วิว เหวอ!แฟนคลับโตโน่ ถล่มเละ!!


วิว-วรรณรท ปฏิเสธกิ๊กโตโน่ เดอะสตาร์ เหวอแฟนคลับนักร้องหนุ่มถล่มจนปิดทวิตเตอร์ไป 2 วัน
 
รับไปฟิตเนสกันจริงแต่ไปหลายคน-ต่างคนต่างไป เผยแม่และธีร์ห่วงตกเป็นข่าวฉาว...

แค่สอนให้นักร้องหนุ่มหน้าละอ่อนจากเดอะสตาร์ 6  โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เล่นทวิตเตอร์ให้เป็นเท่านั้นแหละ งานเลยเข้าดาราสาวค่ายเอ็กแซ็กท์  วิว-วรรณรท สนธิไชย เข้าเต็มๆ เพราะเจอบรรดาแฟนคลับหนุ่ม โตโน่ ถล่มสาว วิว ผ่านทวิตเตอร์จนเจ้าตัวต้องปิดทวิตเตอร์ไปซะงั้น โดย วิว เผยในกองละคร "มาลัยสามชาย" ที่บ้านริมน้ำ อยุธยา ว่าปิดทวิตเตอร์ไปแค่ 2 วันเพื่อหยุดคิดก่อนว่าทำยังไงต่อไป แต่สุดท้ายก็หวนกลับมาเล่นเหมือนเดิมเพราะไม่อยากหยุดความสุขเล็กๆน้อยๆของตัวเอง ส่วนกระแสข่าวเมาท์ว่า วิว ควง โตโน่ เล่นฟิตเนสด้วยกัน เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไปจริง แต่ไปกันหลายคนและแทบไม่ได้คุยกันอีกต่างหาก แต่ก็ยอมรับว่าเท่าที่รู้จักกัน โตโน่ เป็นคนน่ารัก ขี้เล่น คุยเก่งซะด้วย เอ...แบบนี้ดาราหนุ่มวิกหมอชิต ธีร์ วณิชนันทธาดา ที่เคยเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว วิว จะแอบมีหวั่นมั้ยน้า?!

ถามถึงข่าวกิ๊กกับโตโน่ เดอะ สตาร์?
"กับโตโน่เจอกันเพราะอยู่บริษัทเดียวกัน เจอนับครั้งได้ เราแค่สอนเขาเล่นทวิตเตอร์  แต่พอแฟนคลับมาดูเลยเหมือนกับดูมีอะไร จริงๆ ไม่มีอะไร"

คนมองว่าเรากิ๊กกันจนแฟนคลับโตโน่ไม่พอใจ ?
"ไม่ได้คิดอย่างนั้น  วิวมองว่าเราแค่มีเพื่อนในทวิตเตอร์เฉยๆ เข้าใจทุกคนรักและหวงศิลปิน  เค้าอาจจะงงว่าเรามาได้ไง แต่หลังๆ ก็เริ่มคุยกับแฟนคลับเค้าผ่านทวิตเตอร์มากขึ้น เขาก็เริ่มรู้จักเราแล้ว" มีเคลียร์กับแฟนๆโตโน่ยังไงบ้าง ? "ไม่ได้เคลียร์ค่ะ แต่เราจะบอกว่าไม่คิดมีปัญหา ถ้าไม่พอใจวิวก็ต้องขอโทษ แฟนๆ ไม่ต้องไม่สบายใจ เราไม่ได้คุยกันเป็นพิเศษ" 

แต่มีคนเห็นเราไปฟิตเนสกับโตโน่?
 "เป็นธรรมดาเพราะวิวก็ไปเล่นที่แกรมมี่  แต่ไม่ใช่แค่สองคน มีคนตั้งเยอะแทบไม่ได้คุยกันเลย ต่างคนต่างไป แต่มีแฟนคลับไปเห็นเท่านั้นเอง" ร่วมงานกันจะเกร็งหรือลำบากใจมั้ย ? "ไม่เกร็งนะคะ ชิลๆ อยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่อาจจะต้องระวังแฟนคลับ วิวแคร์นะ ไม่อยากให้คิดมากกัน"

 

 




มีกระแสว่าแฟนคลับถล่ม?
"ค่ะ เราก็ไม่เคยเจอ อาจจะเคยมีข่าวบ้างแต่ว่าแต่ละคนเป็นพระเอกละคร ยังไม่เคยเจอแบบนี้ อย่างเดอะสตาร์เค้าก็มีแฟนคลับเยอะ  เราก็เข้าใจแฟนคลับว่าพอรักก็อาจจะหวงเนอะ ไม่อยากให้เค้าคุยกับใคร วิวก็ไม่ทราบ แต่เข้าใจได้  ไม่ได้เคืองที่เค้าจะว่า เค้าคงโกรธที่ไม่รู้แล้วมีข่าวอยู่ดีๆมาคบกัน"
 
เคยเจอฟีดแบ็กแรงๆมั้ย?
 "มีค่ะ  มีบอกว่า ทำไมต้องรู้จักกัน  ไม่อยากให้คบกัน  วิวไม่ดี ไม่เหมาะ  เราก็เอ๊ะยังไง ยังไม่ได้อะไรเลย  ก็ต้องให้โตโน่อธิบายแฟนคลับเค้า" ได้คุยกับโตโน่เร่ืองข่าวมั้ย? "ก็ได้คุย เค้าก็ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นด้วย" มีช่วงที่ท้อจนปิดทวิตเตอร์ไป? "อันนั้นเรากลัวมีปัญหา กลัวผู้ใหญ่ว่า ไม่อยากให้กระทบใคร เค้ามีแฟนคลับเยอะ เลยคิดโทษตัวเองว่าหรือเราทำให้เสียเรื่องเสียราว เลยหยุดคิดก่อนว่าทำยังไงต่อ หยุดไป 2 วันเองค่ะ  แต่พอไม่เล่นก็คิดว่าเราไปหยุดความสุขเล็กๆน้อยๆของตัวเองทำไม แคร์คนที่เค้าแคร์ดีกว่า"

โตโน่บอกว่าปลื้ม ชมว่าวิวสวย?
 "เค้าชมสวย เพราะเค้าชอบผู้หญิงสวยน่ะค่ะ  ได้อ่านตามข่าวเหมือนกัน  มันเป็นการให้เกียรติในการพูดถึงมากกว่า เค้าเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ ที่เค้าตอบว่าถ้าเป็นแฟนก็ไม่รังเกียจ จริงๆวิวว่าเป็นลักษณะในการพูดมากกว่า เราไม่ได้มีปัญหากัน แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ ไม่โฟกัสเรื่องนี้"





โตโน่ใช่สเปกมั้ย?
"ไม่ได้มีสเปกเป็นพิเศษอะไร  เป็นคนขี้เล่น คุยเก่ง น่ารักมันก็ดี เราก็ชอบ แต่ถ้าเป็นคนรักต้องมีความละเอียดมากกว่านี้ในการดูกับเค้า ยังไม่ค่อยรู้จักตัวจริงเท่าไหร่เลย" จะมีโอกาสพัฒนาได้มั้ย? "แต่ละคนยังให้ความสำคัญกับงานเยอะ ต้องใช้เวลายังไม่ได้เปิดโอกาสศึกษาดูใจ แต่ไม่ได้ปิด ทุกคนเป็นเพื่อนมาคุย ถ้าใช่มันก็ใช่" หนุ่มๆเข้าใจผิดมั้ย? "ก็ไม่ได้ถาม ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครพิเศษ ไม่มีสิทธิ์มาถามว่ามีข่าวอะไร" พี่ธีร์ถามมั้ย? "ไม่ได้ถาม วิวเป็นคนเล่าให้เค้าฟังเอง คุณแม่กับพี่ธีร์ก็เตือนว่าเราก็ต้องระวัง พอเป็นผู้หญิงผู้ชายคุยกันก็คนอาจจะคิด การสัมภาษณ์อีกบางทีเราตอบตรงไป แต่อาจจะไม่ถูกใจคนทั้งหมด"

ข่าวกระทบความสัมพันธ์วิว-โตโน่มั้ย?
"ก็นอยด์นะ เพราะวิวชิลๆแต่คนคิดว่าต้องมีอะไรแน่ เราก็ไม่รู้จะบอกยังไง กับโตโน่ ถ้าความสัมพันธ์สนิทสนมก็คงต้องเคลียร์ว่ามีปัญหา แต่อันนี้ไม่มีอะไร เรามีระยะห่างกันอยู่แล้วแต่ก็ร่วมงานกันได้ คราวนี้เราไม่ได้คิดอะไรเล่นเต็มที่ เฟรนด์ลี่เต็มที่ เหมือนเป็นบทเรียนให้เราต้องระวังการติดต่อกับเพื่อนๆเพราะเค้าก็มีชื่อเสียง"
 
มีข่าวว่าผู้ใหญ่เรียกไปคุยเรื่องนี้?
"ข่าวนี้ตกใจมาก ไม่มีนะ โตโน่เองก็บอกว่าผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร" บางกระแสมองว่าซุ่มคบกัน? "เราคุยกับเค้าก็ไม่ได้มีอะไร เราไม่ได้หลบซ่อน ถ้าวิวสนิทกับใครทุกคนก็เห็น พี่โตโน่ก็เป็นคนจริงใจ คนอ่านข่าวอาจจะคิด วิวเปลี่ยนความคิดเค้าไม่ได้ แต่เราบอกแค่ว่าเราคิดยังไง ถ้ามีเดี๋ยวบอกค่ะ วิวไม่ได้ปิดตัวเอง".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์