วุ้นเส้น งงข่าวเดย์ ส่งข้อความเคลียร์ ครี แล้ว



           วุ้นเส้น-วิริฒิพา โนคอมเม้นต์  ออย-ศรุตา เหน็บ เอ็ม-วรพล ไม่แมนที่ให้สัมภาษณ์ว่าออยเพ้อเจ้อ ยันตนกับออยไม่เคยมีปัญหากัน ปัดครี-พัสวีพิชญ์ โทรเหวี่ยงหลังมีข่าวเดย์ ไทยเทเนี่ยม ตามจีบวุ้นเส้น เผยสัมพันธ์เอ็มแฮปปี้ไม่มีปัญหาแล้ว...

       ตกเป็นประเด็นร้อนต้องตามแก้ข่าวอีกครั้งสำหรับวีเจสาวเสน่ห์แรง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หลังจากที่ดาราสาวเซ็กซี่ ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ ให้สัมภาษณ์ด้วยคำพูดเจ็บๆถึงไฮโซหนุ่ม เอ็ม-วรพล เจนธนากุล หวานใจวุ้นเส้นคนล่าสุด ว่าไม่เป็นลูกผู้ชายที่ให้สัมภาษณ์ว่าเพ้อเจ้อ และล่าสุด วุ้นเส้น ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับนักร้องหนุ่มแร็พเปอร์ เดย์ ไทยเทเนี่ยม อดีตแฟนของนางแบบลีโอ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา  แม้ทั้งเดย์-ครี จะออกมาแก้ข่าวแล้ว แต่ก็มีกระแสว่า ครี โทรมาเหวี่ยงใส่ วุ้นเส้น อีกต่างหาก เมื่อเจอ วุ้นเส้น ในงาน Cotto Bathroom Solution For Everyone ที่สยามพารากอน จึงสอบถามทุกประเด็น

 





ความสัมพันธ์กับเอ็มตอนนี้เป็นไงบ้าง? "ก็มีข่าวน้อยลงมาแล้ว หลังจากตอนนั้นอัดมาเต็มที่ ตอนนี้ก็แฮปปี้ เรื่องส่วนตัวระหว่างวุ้นกับเอ็มก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ยิ่งมีปัญหาทำให้เรายิ่งคุยกันมากขึ้น  มันก็ดีทำให้เราเข้าใจกัน  ไม่ได้ทะเลาะเรื่องข่าวเลย"

ข่าวทำให้เข้าใจกันมากขึ้น?
"ใช่ จริงๆข่าวก็มีกระทบ แต่วุ้นเคยพูดกับเอ็มตั้งแต่แรกแล้วว่าอยู่ในวงการนี้ต้องมีข่าว มันจริงไม่จริงเราต้องคุยกัน ถ้าคิดไปเองมันก็อาจจะจบไม่ดี" เค้าทำใจกับวงการบันเทิงได้รึยัง? "เค้าไม่ค่อยสนใจนะ คือเค้าไม่ได้มานั่งอ่านข่าว วุ้นก็คุยกับเค้าตลอดว่ากังวลมั้ยถ้ามันมีข่าวแบบนี้ เวลามีข่าวบางทีคนก็อาจจะคิดว่าเราจะทะเลาะกัน บางทีมันมีข่าวมาก็แรง แต่วุ้นกับเอ็มไม่ได้จะทะเลาะกันเพราะเรื่องคนอื่นอยู่แล้ว"



 





ล่าสุดมีข่าวกับเดย์รู้จักสนิทกันยังไง?
          "รู้จักมาหลายปีเพราะว่าไทยเทเนี่ยมนี่แหละค่ะ สัมภาษณ์บ่อย แล้ววุ้นก็เป็นเพื่อนสนิทกับนานา เวย์ ช่วงที่เป็นข่าวคงเป็นช่วงไปถ่ายเอ็มวีมั้ง แต่วุ้นก็ไม่เข้าใจว่าอยู่ดีๆมีข่าวได้ยังไง เราไม่เคยไปไหนด้วยกัน ไม่เคยจีบหรืออะไรเลย ก็งงกันทั้งคู่ วุ้นก็คุยกับทุกคนแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็เล่าให้เอ็มให้ทุกคนฟัง เอ็มก็ไม่ได้เชื่ออะไร ก็ไม่น่าจะมีคนเชื่อนะ"

มีข่าวว่าครีโทรมาเหวี่ยง?
"ไม่จริงเลย ครีกับวุ้นเป็นเพื่อนกันนะ วันแรกที่มีข่าววุ้นก็รู้จากหนังสือพิมพ์ เพื่อนๆก็ทวิตเตอร์มาให้ดูข่าวนี้ วุ้นก็เฮ้ย  ขนาดนั้นเลยเหรอ ข่าวเก่ายังไม่ซาเลยมีข่าวนี้อีก พอเห็นครีกับเดย์สัมภาษณ์เคลียร์กันทุกอย่างแล้ว วุ้นเลยส่งข้อความไปบอกครีว่าไม่มีอะไรนะ เค้าไม่ได้จีบเรา  ข่าวมั่วมาก"
 
ครีมีสงสัยมั้ย? "วุ้นว่าครีคงรู้อยู่แล้ว เค้าให้สัมภาษณ์ก็ไม่ได้คิดอะไรในทางไม่ดี เหมือนไม่ได้เชื่อตั้งแต่แรกอยู่แล้วเพราะมันไม่มีทางค่ะ" คิดว่าข่าวออกมาได้ยังไง? "เท่าที่วุ้นอ่านในหนังสือพิมพ์คงจากในทวิตเตอร์เหมือนเดย์ทักมาอะไรซักอย่างนับครั้งได้ เค้าก็ส่งหาทุกคน นานา เจนี่ได้หมด แต่วุ้นก็คิดว่าที่มาลงที่วุ้นเพราะวุ้นคงมีประเด็นข่าวอยู่เลยเอามาโยงได้"

ใช้คำว่าแฟนกับเอ็มได้รึยัง? "ก็ดูกันมาพอสมควรแล้วนะ การใช้คำนี้ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ในสถานะไหน แต่การที่วุ้นมานั่งพูดว่าคนนั้นคนนี้เป็นแฟน วันนึงคือวุ้นผ่านมาแล้วว่าข่าวมันจะแรงขึ้น"



ออย-ศรุตายังไม่จบ ให้สัมภาษณ์เหน็บเอ็มว่าไม่แมน?
           "วุ้นก็ได้ข่าวมาบ้าง วุ้นกับออยก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ออยก็คงไม่อยากเป็นข่าวอย่างนี้ด้วย เพราะฉะนั้นเว้นเป็นที่ว่างส่วนตัวของเค้าดีกว่าว่าจะพูดถึงอะไรยังไง เฟซบุ๊กใครๆก็โพสอะไรก็ได้ มันเป็นที่ส่วนตัว  เราก็อย่าไปวิจารณ์เค้าเลย"

เอ็มรำคาญเค้ามั้ย?
           "ถามเอ็มเองดีกว่า วุ้นไม่ได้คุยกับเอ็มว่ารู้สึกยังไง เพราะว่าวันๆเราก็คุยกันดูรถกันมั้ย คือไม่ได้คุยเรื่องข่าวมากมาย"

ไม่เอาเรื่องอื่นมากระทบเรา 2 คน? "จริงๆมันน่าจะเป็นทุกคู่ที่มีข่าวแล้วมาทำให้มีปัญหา วุ้นว่าอย่าเอามาตัดสินเลย ดูความสัมพันธ์ของแต่ละคนดีกว่าเพราะถ้าเราแฮปปี้กันดีอยู่แล้ว อย่าเอาอะไรที่ปวดหัวเข้ามาในชีวิตดีกว่า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์