ไอซ์ดี๊ด๊าหมอดูทักเจอเนื้อคู่ต้นปีหน้า

"ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ย้ำไฮโซ "หลวง" แค่เพื่อน รับควงใครถูกทักเป็นไฮโซคนดังตลอด ยิ้มร่าถูกหมอดูทักต้นปีหน้าเจอเนื้อคู่ เป็นคนรักสันโดษ

ครองตัวโสดมาพักใหญ่ สำหรับนางร้ายชื่อดัง "ไอซ์" อภิษฎา แต่ชื่อของเธอ ก็ยังพัวพันกับไฮโซ "หลวง" ตลอด แม้ว่าจะความสัมพันธ์ จะเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ล่าสุดไอซ์ถึงกับอมยิ้ม เมื่อมีหมอดูทัก ถึงข่าวดีที่กำลังจะเกิดขึ้น  "กับหลวงก็ปกติ คุยกันบ้าง เป็นเพื่อนกัน จริงๆ เราไม่เคยไม่คุยกัน ไม่มองหน้ากัน ถามว่ามีโอกาสเลื่อนขั้นเป็นแฟนไหม อย่างที่บอก ว่าเราไม่เคยคิดเลย เป็นเพื่อนกันดีแล้ว จะได้ไม่มีทางเกลียดกัน คือใครได้เป็นเพื่อนเขาโชคดี เพราะเขาเป็นคนที่ดี (ชื่อหลวงยังพัวพันตลอด) ใช่...ไอซ์เคยไปกับเพื่อน คนอื่นเขาเห็นเดินด้วยกัน ก็จะมีคนบอก ว่านี่หลวงหรือเปล่า เราก็บอกไม่ใช่ เราก็เกรงใจเขา" ไอซ์กล่าว



นางร้ายชื่อดังเผยต่อ ว่าล่าสุดมีหมอดูทัก ว่าจะเจอเนื้อคู่ต้นปีหน้า อีกทั้งระบุด้วย ว่าเป็นราชาโชค

แต่ไม่รู้ว่าแม่นหรือไม่ก็ต้องคอยดู ทั้งนี้หมอดูไม่ได้ระบุว่ารูปร่างเป็นอย่างไร บอกเพียง ว่ารูปร่างใหญ่กว่า แต่เป็นคนสันโดษ จะเป็นคนไม่เที่ยว อยู่บ้าน ไม่ปาร์ตี้ "ไอซ์ไม่เคยชอบคนสันโดษ เราเอ๊ะ...จะใช่เหรอ เราก็ต้องรอปีหน้า  แต่เขาบอกว่าหมอดูที่นี่แม่นนะ เป๊ะอยู่นะ แต่ไม่รู้ว่าจะเป๊ะสำหรับเราหรือเปล่า ตอนนี้เลยไม่แคร์ใคร เพราะคิดว่าต้นปีหน้าต้องมีมา หมอดูเขาก็บอกว่าเป็นคนไทยนะ แต่ต้องอายุมากกว่าเรา ก็คงเป็นนอกวงการล่ะ เพราะสันโดษ (มีคนลักษณะนี้เข้ามาพัวพันหรือยัง) ยังไม่มีเลย เพราะส่วนใหญ่เพื่อนๆ จะเฮฮา ชอบปาร์ตี้"

ถามต่อ ว่าหมอดูบอกหรือไม่ว่าคนนี้ใช่เนื้อคู่หรือไม่ ดาราสาวกล่าว ว่าหมอดูทักเลยว่าเป็นเนื้อคู่ แต่ไม่ได้บอกว่าจะแต่งงานเลยหรือเปล่า

"ไอซ์ลืมถามเรื่องแต่งงาน แต่เขาบอกว่าเนื้อคู่ก็ต้องได้แต่งซิ เขาก็ดูเรื่องงานด้วย เพราะไอซ์ถามว่าสมมุติไอซ์หายไป 2 -3 เดือน กลับมาจะมีงานหรือเปล่า เขาก็บอกว่ามีแน่นอน คืออยากจะลองไปเมืองนอกดู อยากไปใช้ชีวิต เพราะถ้าเราอายุเยอะกว่านี้ ก็ทำอะไรลุยๆ มากไม่ได้ ไอซ์อยากลองไปทำอะไรเองดูบ้าง" ไอซ์กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์