วุ้นเส้นยิ้ม ไม่ใส่ใจออยถล่มเอ็ม


เมื่อวันที่ 7 ก.ย.  ดาราสาว-วีเจ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้สัมภาษณ์ในงานคอตโต้ ที่พารากอน
 
ถึงกรณีที่ดาราสาว ออย ศรุตา เรืองวิริยะ กล่าวตำหนิ หนุ่ม เอ็ม วรพล เจนธนากุล แฟนหนุ่มของวุ้นเส้น ว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษ จากการให้สัมภาษณ์ของฝ่ายชายที่ปฏิเสธความเกี่ยวข้องด้วย


 “กับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากที่มีข่าว ผลของข่าวกลับกลายเป็นสิ่งที่ดี เพราะว่าทำให้เราได้มีการพูดคุยกันมากขึ้น มีอะไรเราก็มาคุยกันเพื่อไม่ให้ติดค้างใจกัน ความรักทุกวันนี้ถือว่าดำเนินไปด้วยดี เรื่องออย ที่มีข่าวว่า โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก เรื่องนี้ถือว่าก็แล้วแต่เขา เพราะพื้นที่เฟซบุ๊กเป็นพื้นที่ส่วนตัว ใครจะเขียนอะไรลงไปก็ได้ แต่สำหรับวุ้นแล้วไม่ได้ใส่ใจหรือไปสนใจ แค่เรา 2 คนเข้าใจกันก็ถือว่าโอเคแล้ว ส่วนทางนั้นจะคิดอะไรทำอะไรก็เรื่องของเขาค่ะ”




 ถามว่า ทุกวันนี้เอ็ม ถือว่าเป็นแฟนกันหรือยัง
วุ้นเส้นกล่าวว่า
คิดว่าไม่ต้องตอบทุกคนก็รู้ว่ามันหมายถึงอะไร อีกอย่างที่ผ่านมา ตัวเองก็มีประสบการณ์เลวร้ายเกี่ยวกับการบอกเรื่องราวความรัก จึงไม่ขอบอก คิดว่าทุกวันนี้เป็นแบบนี้ก็โอเคแล้ว”


 ถามถึงเรื่องที่มีข่าวกับเดย์ ไทเทเนี่ยม ตกลงเป็นอย่างไร
 วุ้นเส้นกล่าวแจง
“ไม่จริง ไม่ได้คบกัน กับเดย์รู้จักกันมานานมาก รู้จักไทเทเนี่ยมทั้งวงด้วย เพราะวุ้นเองก็เป็นวีเจ ต้องสัมภาษณ์วงนี้อยู่บ่อยๆ รวมถึงได้ไปเล่นเอ็มวีด้วยซ้ำ ก็เป็นเรื่องที่น่าจะเข้าใจผิดกัน งงเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร กับครี (พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ดาราสาวไฮโซ แฟนเก่าเดย์) ก็เข้าใจกันดี มีการโทร.ไปเคลียร์กันแล้ว งงกับข่าวที่เกิดขึ้น รู้สึกว่ามันเหมือนจะมีอะไรวุ่นวายกันไปหมด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์