ตูน ซึ้ง ก้อย ดูแลยามป่วย ยืดอกเรียกแฟนเต็มปาก


ตอนป่วยหมอนรองกระดูกคอเคลื่อน ก็ได้ "พยาบาล พิเศษ" ก้อย-รัชวิน คอยดูแลไม่ห่าง
 
พอถอดเฝือกคอออกปุ๊บ โดดขึ้นเวทีแถลงข่าวคอนเสิร์ต "บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม" ที่ราชมังคลา กีฬาสถาน ตูน บอดี้สแลม เลยตอบแทน สาวก้อย ด้วยการยอมรับว่าเลื่อนสถานะมาเป็น "แฟน" เรียบร้อยแล้ว สุดท้ายรักแท้ก็แพ้ ดูแลอย่างใกล้ชิด
 
"ก้อยก็มาเยี่ยมเกือบทุกวันครับ เอาอาหารมีประโยชน์ มาให้กิน"

ข่าวว่าได้เจอพ่อแม่ตูนแล้ว?
 "ใช่ ทุกคนได้เจอ พ่อแม่เอ็นดูทุกคนที่เข้ามาในชีวิต" ก้อยมาดูแลยามป่วยยิ่งทำให้ซึ้งใจ? "ก็รู้สึกดี ผมว่าเวลาป่วยทุกคนก็ต้องการกำลังใจ ไม่ว่าจากเพื่อน ญาติ หรือแฟน" ทำให้ความสัมพันธ์กับก้อยพัฒนาขึ้น? "ถือว่าคุยเยอะขึ้น รู้สึกดีมากขึ้น" เรียกแฟนได้มั้ย? "ให้ผู้ชายพูดคงไม่ดี"

แต่ผู้ชายควรพูดก่อนนะ?
"จริงๆความรู้สึกผมนะ ผมคิดว่าเค้าคือแฟน แต่ความ รู้สึกเค้า ผมไม่รู้ว่าเค้าคิดอย่างนั้นหรือเปล่า แต่รู้สึกดีกันทั้งคู่" เรียกว่าเปิดใจรับ? "ผมคุยกับใครก็คุยคนเดียว ศึกษาเต็มที่ ประทับใจที่เค้าเด็กกว่าผม แต่ความเป็นเด็กของเค้า มีมุมที่สอนเราโดยไม่รู้ตัว มันดีจัง"




ทำให้ความมีโลกส่วน ตัวของตูนน้อยลง?
 "แน่นอน ถ้าคิดจะมีแฟนก็ต้องแชร์กัน" กังวลเรื่องหนุ่มๆมาจีบก้อยมั้ย? "ผมไม่ค่อยได้ดูข่าว แต่ถ้าเราไว้ใจ เป็นคนที่เลือกคุยแล้วเราก็ต้องให้เกียรติเค้า" ตูนเจอพ่อแม่ก้อยยัง? "ผมได้เจอกับแม่เค้าแว้บๆ ใจดีมาก เป็นไอดอลของผมเลย"

มีภาพปาปาราซซี่ควงไปดูหนังแล้วก้อยดูกังวล?
 "ส่วนตัวผมถ้ามีแฟน ก็อยากใช้ชีวิตปกติ แต่ก็เข้าใจก้อย เค้าเป็นคนมีชื่อเสียงมาก ก็ต้องไปคุยไปถามกับเค้าว่าโอเคมั้ย"

คบก้อยกลัวแฟนคลับแอนตี้มั้ย?
ผมว่าไม่นะ บอดี้สแลม โชคดีที่แฟนเพลงรักจากตัวงาน เค้าไม่แคร์เราใช้ชีวิตแบบไหน มีแฟนกี่คน ตราบใดที่เรายังร้องเพลงให้เค้าและไม่ใช่คนเลว ไม่เสพยา"

ก้อยคือคนที่ใช่หรือยัง เพราะตูนเคยบ่นอยากมีครอบครัว?
"ยังต้องดูไปอีกยาวๆ ผมอายุแค่ 18 เอง (หัวเราะ)" วันนี้ก้อยใช่รึยัง? "ก็ใช่ในแต่ละช่วงเวลา ตอนเรา 18 ก็ใช่อีกแบบ 30 ก็อีกแบบ ก็ต้องดูกันไป ผมยังไม่กะเกณฑ์ ยังอยากทำงานที่ใกล้ที่สุดก็คอนเสิร์ตใหญ่นี่แหละ"

ชวนก้อยแจมคอนเสิร์ตมั้ย?
 "ก้อยเค้าเขิน (ยิ้ม) เราก็เขิน" คู่เราสวีตมั้ย? "ปกติครับ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์