โบวี่โต้เลิกVJไมค์ยันคุยแมนบริสุทธิ์ใจ


" โบวี่ " โต้โพสข้อความอกหักเลิก " วีเจไมค์ " ในเฟซบุ๊ก ยันแค่ท่อนฮุกเพลง เผยใช่หนุ่มคนสนิทเหมือนเคย โวปิดโอกาสหนุ่มอื่น รับคุย "แมน" บริสุทธิ์ใจ ไม่ห่วง "เกล" หึง

ดันไปโพสท่อนฮุกเพลงเนื้อความว่า " เกลียดความรักที่ทำให้เราต้องร้องไห้…แต่ยามเหงาถ้าไม่มีเขาก็ไม่ได้ " งานนี้ ก็เลยมีข่าวว่านักแสดงสาว " โบวี่ อัฐมา " ได้ยุติความสัมพันธ์กับวีเจหนุ่ม " ไมค์ ไมเคิล หว่อง " เรียบร้อยแล้ว ตกลงเป็นเช่นไร " โบวี่ " เผยว่า

มีข่าวว่าไปโพสข้อความอกหักในเฟซบุ๊ก
        " โบยังไม่เห็น มีเพื่อนบอกเหมือนกัน โบชอบโพสเนื้อเพลงอยู่แล้ว ชอบเนื้อ เพลงไหนก็โพส ทั้งเพลงฝรั่งและเพลงไทย ความสัมพันธ์กับไมค์ก็เพื่อนสนิทค่ะ ไม่ได้อกหักอะไรค่ะ ก็เจอกันบ่อยถ้าว่าง"

ยังไม่เขยิบความสัมพันธ์เรียกแฟนเสียทีเหรอ
         " ต้องใช้เวลาค่ะ ไม่รู้จะเป็นยังไงจะ โอเคหรือเปล่า ต้องการเวลามากกว่านี้ นิดหน่อยเท่านั้นเอง "

เปิดโอกาสให้หนุ่มอื่นอีกมั้ย
           " ตอนนี้ก็สนิทกับไมค์คนเดียว คุยกับไมค์ได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว " ได้ยินว่า กำลังมีละครคู่แมน การิน ด้วย " ไม่มีค่ะ แต่ถ้ามีเสนอมาก็เล่นได้อยู่แล้ว " ทุกวันนี้กับแมนยังคุยเป็นเพื่อนมั้ย "คุยค่ะ วันก่อนยังโทรไปหาพี่แมนอยู่เลย เขากำลังทำคลินิกใหม่ "

เรากลับมาคุยกับแมนเขามีถามบ้างมั้ย
           " ไม่ได้บอกคะ ไม่เป็นไรเขาอ่านภาษาไทยไม่ออก (ยิ้ม) "  ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า เวลาคุยกับแมนเพราะดูเหมือน "เกล วิภาวี" ก็ขี้หึง " โบไม่ได้คิดมากเพราะโบบริสุทธิ์ใจที่จะคุย บางทีแค่รู้สึกนึกถึงเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์