จั๊กจั่น ทำใจ หมอดูดวงฟันธง ดวงถึงฆาต

"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เผยขอฟังคำทำนายทายทักไว้เป็นแนวทาง ปลงหากไปยึดติดมาก ชีวิตจะเดินต่อไม่ได้


เรื่องเลวร้ายจากปีจอมาทั้งที แทนที่ปีหมูจะได้ยินแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

กลับถูกหมอดูดังทักแต่ต้นปีว่าดวงปีนี้จะรุ่งพุ่งแรง แต่ก็มีสิทธิจะจบชีวิตเหมือนกับนางเอกรุ่นพี่ "ปู" วิชชุดา สวนสุวรรณ แถมยังทายอีกว่าดวงเรื่องรักก็ไม่ดีอีก เจอเข้าไปแบบนี้ จั๊กจั่น ต้องยิ้มสู้อย่างเดียว


โดนหมอดูทัก เป็นไงบ้าง


"ไม่เป็นไร ก็รักตัวเอง รักครอบครัว ถามว่าเชื่อไหม จั่นก็ฟังหูไว้หู ไม่ได้ไปปักใจอะไรขนาดนั้น จั่นอายุยังน้อย ยังอีกไกล ยังไม่อยากคิดเรื่องไม่สบายใจ

ตอนนี้จั่นกำลังสนุก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ส่วนเรื่องดวงที่บอกว่าจะเสียชีวิตก็ตกใจเหมือนกัน จั่นถือว่าฟังไว้เป็นแนวทาง จะขับรถก็ให้ระวัง


ถามว่ากลัวไหม มันอยู่ที่เรา


ถ้าเรามานั่งกลัวว่าเราจะตาย วันๆ เราคงไม่ได้ทำอะไร คนเราถ้ามันดวงจะถึงฆาตมันก็ถึง แต่คุณแม่ก็ไม่สบายใจ เพราะคุณพ่อจั่นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ก็จะเตือนให้จั่นระวัง ตัวจั่นเองก็ระวังมากขึ้น ถ้าทำงานหนักมากๆ ก็จะพยายามไม่ขับรถ พักผ่อนให้เยอะๆ" นางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ กล่าว


นางเอกสาว กล่าวอีกว่า


ณ วันนี้จะพยายามทำทุกสิ่งให้ดี ส่วนในวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นนั้นก็สุดแท้แต่ แต่เมื่อตัวเองได้ทำเต็มที่เธอก็แฮปปี้กับมัน

"จั่นไม่ได้ไปสะเดาะเคราะห์ ก็ทำบุญปกติ หลายคนอาจจะคิดว่าพอถูกทักแบบนี้แล้วมันจะบั่นทอนความรู้สึก แต่จั่นรู้สึกว่าจั่นผ่านจุดเลวร้ายมาแล้ว เลยรู้สึกว่าจริงๆ มันเป็นแค่คำทำนาย

ถ้าเราไปยึดติดเราก็จะเป็นกังวล อย่างที่บอกว่าที่ผ่านมาจั่นเสียเวลาไปเยอะ ในแต่ละวันของจั่นยังมีอีกหลายอย่างที่น่าทำ" จั๊กจั่น กล่าว


วกกลับมาถามเรื่องดีๆ ที่เป็นกระแสกันบ้าง


โดยแว่วว่านางเอกสาวกำลังจะมีงานชิ้นโบแดงที่ได้ร่วมทำกับต่างชาติ งานนี้ จักจั่น ไม่ขอพูดอะไรมาก

"มันเป็นความลับจริงๆ เอาง่ายๆ ว่าจะเป็นการทำงานอีกแบบหนึ่งของจั่นซึ่งไม่เคยได้ทำเลย เดี๋ยวก็จะมีแถลงข่าวในอีกไม่นานนี้แล้ว

แต่ตัวจั่นเองดีใจเหมือนส้มหล่น

คือจั่นไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเลือกจั่น แต่ไม่ใช่เป็นเกี่ยวกับเสื้อผ้า คือจั่นไม่ได้อยากปิดเป็นความลับ แต่กลัวโดนฝรั่งด่า รอแล้วกันนะ" จั๊กจั่น กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์