ว๊าย !! ลือกันหึ่ง เป้ย แย่งบุษย์ จากสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่

โอ้โห นึกว่าข่าวจะเงียบไปพักใหญ่แล้ว


สำหรับนางร้ายเซ็กซี่สุดสวาท "เป้ย ปานวาด เหมมณี" หลังจากได้ฉายา "สตรอเบอร์รี่เรียกพี่" จากสมาคมผู้สื่อข่าว ทำเอานู๋เป้ย ถึงกับเข้าขั้นโคม่า เข้าโรงพยาบาล ไม่รู้ว่า โดนสื่อรุมเร้า หรือว่า ... เกิดอาการ ....เรียกพี่ก็ไม่รู้ซะนี่

แต่ไม่วาย โดนแมงเม้าท์ .. กระซิบมาว่า

บก. แฟนหนุ่ม ที่ตอนนี้กลับมาสวีทหวานแหววกันแล้ว แท้จริงแล้ว เป้ย แย่งมาจาก สาวเซ็กซี่ร้อนแรง ฮอตเทอร์ "เอ จินตนา"


โอ้โห งานนี้กระจอกข่าวเรากระซิบมาบอกว่า บุษย์ บกหนุ่ม เป็นคนเจ้าชู้ แอบมาซบอกขาวเนิน เปลี่ยนสเป็ค กับเป้ยเอง งานนี้ เรื่องจริงเป็นยังไง ต้องไปฟัง สาว เอ เค้าเปิดใจแล้วละจ้า !!!!


ได้หวานแหวว กับ บุษย์มาก่อนหน้านี้ ??


"จริงๆแล้ว ก็เคยคบกันมาค่ะ"

แล้วนิสัยเป็นไงบ้าง ??

"เค้าเก่งมาก ทำงานดีมาก นิสัยน่ารัก แต่หนูคิดว่าหนูโชคร้ายที่ได้มาเจอเค้าแล้ว เป็นแบบนี้มันเหมือนกับว่าเรารักเค้ามาก และเข้าใจเค้ามันเป็นความเข้าใจของความรักที่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

ไม่ใช่เพียงแค่ความสัมพันธ์ฉาบฉวย เพราะบางอย่างที่ไม่หนักหนาสาหัส ก็จะไม่เก็บมาคิดมาก เมื่อครั้งที่ผ่านมา มีมาคุยอีกแต่เรา


สถานะความรักตอนนี้ เป็นไงบ้าง ??


"ทุกอย่างมันจบไปแล้ว แต่ก็แค่อยากบอกว่าถ้าเรามีแฟนหรือเป็นแฟนใครสักคนแถมยังเจ้าชู้ด้วย แต่เมื่อเห็นคนๆ นั้นได้อยู่กับใครแล้ว มีความสุขควรทำอย่างไร ตอนนี้ไม่อยากออกมามีปัญหากับเค้าเพราะทั้งคู่ก็เป็นคนดังมีชื่อเสียง

ไม่อยากทำลายความสุขของเค้า

หรือทำให้เค้าเสียหาย มันเป็นเรื่องที่ผุ้หญิงเป็นฝ่ายเสียหาย ดังนั้นไม่ว่าจะหนู หรือ เป้ย ก็ไม่อยากให้เจอใครที่ไม่ดีและหนูไม่อยากถูกมองว่า เพราะหนูความสุขในสภาพของหนู


แล้วไม่อยากหวานชื่น เหมือนแต่ก่อนแล้วหรอ ??


"หนูเป็นคนเล็ก ๆเป็นแค่เศรษฐีบ้านนอก ไม่มีทางที่จะไปทำร้ายเค้าหรืออยากเรียกร้องอะไร จริงๆแล้วไม่คิดจะทำร้ายใครและไม่เคยคิดจะออกมาพูดหรือเอ่ยอ้างอะไร

เรื่องที่ผ่านมาไม่อยากให้ใครมาคิดร้ายกับเรา

ดังนั้นเราก็ควรคิดร้ายใครก่อน ก็คิดว่าใช้เวรกรรมกันไป เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้ว แต่เค้าเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อยก็แล้วแต่เค้า"




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์