“อั้ม” ไม่หวั่น โชว์โคโยตี้ ยั่ว“มาริโอ้” ใน “สาระแนเห็นผี”

ไม่เคยน้อยหน้าใคร ล่าสุดก็ล็อคคิว 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ สาวเซ็กซี่ตลอดกาล “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาประกบบทบาทคู่กันเป็นครั้งแรกในหนังฮาๆ “สาระแนเห็นผี” หลังจากความสำเร็จแบบถล่มทลายของ “สาระแนห้าวเป้ง” และ “สาระแนสิบล้อ”


งานนี้หนุ่มโอ้นอกจากไม่เข็ดกับการทำงานกับแก๊งค์สาระแน

      “เรื่องนี้โอ้ได้เล่นกับพี่อั้มก็รู้สึกดีมากๆครับ เพราะโดยส่วนตัวก็รู้จักพี่อั้มดีอยู่แล้ว พี่อั้มเองก็เป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว ที่สำคัญครับพี่อั้มก็เป็นผู้หญิงที่สวยครับใครๆก็อยากจะเล่นกับพี่อั้ม ในสาระแนเห็นผีเรื่องนี้โอ้ต้องพลิกบทบาทอีกแล้ว พวกพี่ๆ สาระแน เขาบอกว่าเขาไม่อยากให้โอ้เป็นอะไรเหมือนอย่างที่โอ้เป็น ซึ่งตอนนี้โอ้ก็ยังไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไงเหมือนกัน ประมาณว่ายังไม่รู้ชะตากรรมครับ(หัวเราะ) เพราะว่าร่วมงานกับสาระแน ก็ยังกลัวๆเหมือนเดิม ถามว่ากลัวโดนแกล้งไหม เพราะอาจจะมีแอบถ่าย แคนดิด ฉากหลุดๆ ก็กลัวอยู่แล้วครับ เพราะว่าโดนประจำอยู่แล้วครับ (หัวเราะ)”

ส่วนสาวสาวอั้มพัชราภาเองเตรียมตัวรับบทสาวโคโยตี้สุดซ่าส์

      “เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ต้องแสดงเป็นสาวโคโยตี้ แถมขี้เมาด้วย แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมการซ้อมในการเต้นอะไรทั้งสิ้นค่ะ เพราะเดี๋ยวต้องมาปรึกษาพี่ๆ ทีมสาระแนเขากัน ว่ามันต้องสยองขนาดไหนที่ต้องวิ่งหนีผี ก็อยากให้ไปดูเองนะ ก็ถือว่าเป็นโคโยตี้ที่เคราะห์ร้าย เพราะต้องมาเจอกับน้องโอ้กับสตาร์บัคส์นั่นแหละ ถามว่าอั้มไหวไหมกับบทนี้ ก็บ่หยั่นค่ะ เตรียมจับเสาหรือยัง (หัวเราะ) ได้ค่ะ เตรียมแล้วค่ะ เซ็กซี่มากมั้ย ก็อยากให้ไปรอดูค่ะ ร่วมงานกับโอ้กับน้องสตาร์บัคส์ดีค่ะ เป็นคนกลัวผีไหม กลัวมากๆ ค่ะ แต่อยู่กันคนเยอะ ผีคงไม่หลอกหรอกค่ะ แต่ทีมสาระแนนิซิมีอะไรที่น่ากลัวกว่าผีอีกค่ะ(หัวเราะ)เพราะจริงๆ แค่ชื่อก็กลัวแล้วนะค่ะ

เรื่องโดนแกล้ง ถามว่ากลัวโดนแกล้งไหม ก็คงโดนอยู่แล้วค่ะ(หัวเราะ) เลี่ยงไม่ได้ มีวิธีรับมือย่างไร ก็คิดว่าเรามีวิธีแกล้งพี่เขาแล้ว เราเตรียมเอาคืนแน่นอนค่ะ”  ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์