เป้ยควงเต็มสวีตหัวหิน แก้วไปมาหาสู่-ลั่นแฟร์พอไม่มีหึง



"ไปหัวหินมาค่ะ" สาวแอ๊บแบ๊ว "เป้ย" ปานวาด เหมมณี ตอบเรื่องที่ไปเที่ยวทะเลกับหนุ่มคนใหม่ "เต็ม"วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ

และกล่าวว่า "ถามว่าสวีตขนาดไหน คือเป้ยไปทำงาน แล้วไปกัน 4 คน ไม่ได้ไปกันสองต่อสองนะคะ ความสัมพันธ์กับเต็มตอนนี้ดีค่ะ คุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน"

ล่าสุด "แก้ว"จรีนา สิริสิงห ออกมาพูดว่า "เต็ม" ได้มาปรึกษาเรื่องเป้ยบ้าง ตรงนี้รู้สึกอย่างไร "เอาอย่างนี้ดีกว่า มารยาทในการสัมภาษณ์เนี่ย ปกติจะไม่เอ่ยถึงบุคคลที่สามอยู่แล้ว แล้วเรื่องนี้เขาคุยกันสองคน เป้ยไม่ได้อยู่ด้วย เป้ยขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ค่ะ"

แล้วหึงไหม ที่ "เต็ม" ยังคุยกับ "แก้ว" แฟนเก่าอยู่ "ไม่หึงค่ะ หึงทำไมคะ เขาเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไร"

"แก้ว" พูดทำนองว่า "เป้ย" อย่าหึงนะที่เขายังคุยและไปมาหา "เต็ม" อยู่
         "ไม่หึงค่ะ เป้ยแฟร์อยู่แล้ว ทุกคนสามารถเป็นเพื่อนกันได้หลังจากที่เลิกกันแล้ว น่าจะอยู่กับปัจจุบันนะคะ ซึ่งปัจจุบันเป็นยังไงก็น่าจะรู้กันอยู่ อดีตก็คืออดีต ไม่เป็นไรค่ะ"




กับเต็มมีโอกาสใช้คำว่าแฟนไหม
        "อนาคตค่ะ ขอให้ระยะเวลาเป็นตัวตัดสินแล้วกัน ยังไม่อยากออกมาเปิดตัวมาก พี่ๆ ก็เคยเห็นว่าปกติเวลาเป้ยมีความรัก เป้ยก็จะบอกพี่ๆ อยู่แล้ว แต่ว่าเนื่องด้วยอะไรหลายอย่างไม่อยากให้อะไรผิดพลาดอีก ฉะนั้น ให้เวลานิดนึงกับผู้หญิงคนนี้ เอาไว้ชัวร์ 100% คิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่แล้วเป้ยก็จะบอก เป้ยไม่ปิดแน่นอน คุยก็บอกว่าคุย"

ตอนนี้เปิดใจให้เต็มคนเดียวหรือเปล่า "คุยกับเขาคนเดียวแล้วตอนนี้ มันก็พัฒนาไปเรื่อยๆ พอเราเริ่มรู้แล้วว่าเขาก็รู้สึกดีกับเรา และเขาก็คุยกับเราแค่คนเดียว เป้ยเลยมีความรู้สึกว่าก็ควรที่จะคุยแค่คนเดียวเหมือนกัน"

เขาเทกแคร์ดีไหม "ณ ตอนนี้เขาต้องน่ารักอยู่แล้ว ก็รอดูต่อไปเรื่อยๆ ว่าจะยังไง ไม่กล้าบอกว่าจะใช่หรือไม่ใช่"

"เต็ม" เคยพาเป้ยไปหาครอบครัวหรือยัง "พาไปสวัสดีคุณแม่แล้วค่ะ ไม่ได้เป็นทางการ แต่ก็มีพาไปเที่ยวบ้าน ได้เจอคุณแม่ก็น่ารักดี"

เท่าที่คุยกับ "เต็ม" ประทับใจอะไรในตัวเขา "เขาใจเย็นขึ้นเยอะนะ ก่อนหน้านี้คือรู้จักกันมาก่อนแล้ว แล้วพอมาคุยก็เห็นการพัฒนาของเขาว่าใจเย็นมากขึ้นเรื่อยๆ อีกอย่างคือเทกแคร์ ดูแลอบอุ่น และเป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์