ปูคบขุนพลไม่อยากเป็นข่าวมาก

พอกลับมาคืนดีกันอีกทีนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ก็มีข่าวลือกับหวานใจ ขุนพล อิสสระ ออกมาอีกแล้ว

แต่งานนี้สาวปูยืนยันว่าเป็นภาพชุดเดิม ส่วนความสัมพันธ์กับขุนพลยังเหมือนเดิม รับตอนนี้คบกันอยู่ แต่ไม่อยากเป็นข่าวหวือหวามากนัก “จริง ๆ เป็นรูปที่ได้วันเดียวกับที่นิตยสารเล่มหนึ่งลงไปแล้ว เป็นรูปชุดเดิม วันนั้นไปเรียนเต้นที่ กันตนา สยามเซ็นเตอร์ มากับน้องชายและขุนพลไปรับ ความสัมพันธ์เราคบ ๆ เลิก ๆ มา 8 ปีแล้ว แต่เราก็ไม่ได้อะไรจริง ๆ ตอนนี้ตั้งใจเรียนเหนื่อยมากทำงานด้วยหน้าที่เยอะแล้วเอา 2 อย่างนี้ให้รอดก่อนดีกว่า



สถานภาพกับขุนพลเป็นอะไรกัน?

“คบกันอยู่ แต่เวลาที่ทำตัวหวือหวาก็เป็นข่าวเยอะ และปูไม่อยากเป็นแพ็กคู่ เขาเป็นคนนอกวงการก็ไม่ควรเอาเข้ามาในวงการ เวลาทำงานคู่แล้วอึดอัดเหมือนกันเพราะต้องมากลัวว่าเขาจะพูดไม่ได้หรือเปล่า เกร็งแทนเขา เพราะเขาเป็นคนไม่ชอบพูดอยู่แล้วเป็นคนเงียบ สงสารเขากดดัน” ...ขุนพลเข้าใจงานในวงการบ้างมั้ย… “เขารู้ตั้งนานแล้วว่าปูเหนื่อยและเครียดเลยไม่ค่อยว่าถ้าปูจะห่างบ้างเขาเข้าใจ ที่ไม่รับงานคู่ไม่เกี่ยวกับว่าเขาเขินนะ ปูนี่แหละที่เขินเลยไม่ชอบรับงานคู่”

ปูปรับสภาพกับข่าวต่าง ๆ ได้หรือยัง?

“ปูอยู่วงการมาปีที่ 8 แล้วเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ไม่ใช่นักแสดงเป็นคนธรรมดาก็มีข่าวลือในออฟฟิศเป็นคนต้องมีคนพูดถึง เราต้องใจเย็น ๆ จะให้ทุกคนชอบเราหมดก็เป็นไปไม่ได้ คนที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอธิบาย ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดทุกคนก็แฮปปี้นะ เรื่องวีนเรื่องเหวี่ยงไม่เคยทั้งที่กองและที่บ้าน ถ้าเกิดหงุดหงิดจะขอตัวกลับบ้านแล้วก็ไปนั่งคิดว่าควรจะทำยังไงดีโวยวายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา อย่างเวลาเจอข่าวหนัก ๆ อย่างจูบสะท้านวงการ ถ้าทำจริงก็ตอบจริงต้องขอโทษไป ปูว่าไม่มีใครว่าหรอกถ้าไม่เป็นเรื่องที่ร้ายแรงอะไรมากมายที่ทำร้ายจิตใจคนอื่น เราเป็นเด็กทำตัวไม่ดีก็ขอโทษ ปูเข้าใจนักข่าวนะถามว่าเป็นข่าวทุกวันมั้ยก็เป็น อย่างเมายกกองไม่มาทำงานจริง ๆ ก็เป็นแค่ข่าวลือที่คนพูด

แต่ถ้าจริงข่าวก็ออกหลายรอบแต่ถ้าไม่จริงออกครั้งเดียวก็แค่ข่าวลือ พี่ ๆ มีหน้าที่ที่จะเขียนข่าววันนี้พรุ่งนี้คนก็ลืมแล้วอย่าไปซีเรียส ข่าวไม่ซีเรียสแต่ซีเรียสเรื่องรูปหลุดขอให้สวยได้มั้ย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์