หยาดยังคุยเอสแต่ก็เปิดใจคุยหนุ่มอื่น

ถึงจะมีไปไหนมาไหนกับนักแสดงหนุ่ม เอส-วรฤทธิ์ ไวย เจียรนัย บ้างเป็นบางครั้ง แต่นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ยังพอจะมีหนุ่มอื่นเข้ามาคุยบ้าง

ย้ำสามารถคุยกับใครก็ได้ เพราะยังไม่มีเจ้าของ ถ้าใครนิสัยดีก็ยอมพูดคุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน หยาด กล่าวว่า “ตอนนี้โสดสนิท ก็ไม่ได้มีใครค่ะ แต่ถ้าบอกว่าไม่มีใครมาจีบเลยมันก็โกหกแล้ว เพราะว่ามันก็ต้องมีบ้างไม่งั้นหยาดก็ต้องเครียดแล้วนะ ถ้าไม่มีใครจีบหยาดเลย ก็มีบ้างแต่ก็เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ” ยังไม่เข้าตาเหรอ? “ถ้าเข้าตานิสัยดี ๆ หน่อยก็อาจจะเป็นเพื่อนกันหน่อย ไม่ได้มีใครจริงจัง”

...คุณแม่ช่วยสกรีนมั้ย…

“คุณแม่ก็เหมือนเดิมค่ะ ถ้ามีใครเข้ามาก็บอกเขา” กับเอสยังมีการพูดคุยกันบ้างหรือเปล่า? “ก็คุยกันบ้างค่ะ ก็ยังมีไปไหนมาไหนบ้างค่ะ อย่างที่บอกไม่ได้คบใครลงหลักปักฐาน มีใครที่นิสัยดี ๆ ก็ไปเจอบ้าง” ...สวยเลือกได้... “ไม่ได้เลือกได้ขนาดนั้น กับพี่เขาก็แนะนำเรื่องงาน เขาเป็นคนอารมณ์ดีคนนึง”



หนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจีบถามเรื่องเอสมั้ย?

“ไม่เห็นมีใครถาม หนูไม่ได้เป็นคนมีเจ้าของนะ” ...คนมักจะติดภาพว่าหยาดคบกับเอสอาจทำให้หนุ่ม ๆ ไม่กล้าเข้าหา... “ก็เข้ามาก็ได้ไม่เข้าก็ได้ ตามสบายนะ หยาดไม่ได้จริงจังกับเรื่องนี้ หยาดทำงานแล้วก็อยู่กับเพื่อน ชอบ ทำงานชอบอยู่กับเพื่อนมากกว่า”

พิ้งกี้มาอยู่ช่อง 3 เต็มตัวแล้วให้คำปรึกษาเพื่อนบ้างมั้ย?

“ไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไรเลยเพราะว่าเขาก็ทำงานมาพอ ๆ กันตั้งแต่เด็กเหมือนกัน เขาต้องรู้เรื่องการทำงานอยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง” ...อยากเล่นละครด้วยกันมั้ย... “หยาดเล่นได้กับทุกคนอยู่แล้วค่ะ” เพื่อนกันจะได้เล่นเข้าขากันมากกว่า? “หยาดไม่ได้มีเพื่อนเป็นกี้คนเดียว สนิทกว่ากี้ก็มี สนิทน้อยกว่าก็มี เล่นได้กับทุกคน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์