แนนนี่กรี๊ด โดนผีผู้หญิงหลอกมาจากเขมร

เป็นหญิงผมยาวสลวย บางทีมาหัวเราะ บางทีมานอนข้างเตียง แสดงตัวให้เห็นสยองขนหนักส่งผลกระแสตกต้องให้อาจารย์ทำพิธีแก้...

"แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอรี่"เผยแก่"ไทยรัฐออนไลน์"ถึงประสบการณ์ขนหัวลุกเมื่อเร็วๆ นี้จนต้องไปทำพิธีไล่ผีออกจากตัวว่า เป็นเรื่องจริง โดยหมอผีบอกว่าตามมาจากเขมร "ถ้ามาถามเรื่องผีกับแนนนี่ บอกได้เลยตรงมาก แนนนี่บอกได้เลยว่าแนนนี่มีเซ้นท์ตั้งแต่เด็กๆ แนนนี่เจอ เรื่องแปลกๆตลอด แบบว่าได้ยินเสียง รู้สึกได้แบบว่ามีลางสังหรณ์ แวบแรก เป็นฝัน แบบว่าเป็นเหมือนคำว่าเดจาวู คือพอตื่นจากฝันแล้วมีเหตุการณ์แบบนั้นจริงๆ มากกว่า100 ครั้งนะที่แนนนี่เป็น



มีสยองสุดๆ สองปีก่อนไม่เกินนะ แนนนี่ไปทัวร์ต่างจังหวัดก็โดนผีอำโดนคนเดียว  แนนนี่นอนตรงกลาง ไม่มีใครรู้สึกแต่เราเห็น

แบบว่าเป็นตัวๆ เลย  อาจจะเป็นเพราะเราเหนื่อย ขยับตัวได้ก็เห็นเลยที่ประตูบ้าง ในกระจกบ้าง  ก็เป็นแบบนั้น  10 ครั้งที่แนนนี่เห็นเป็นภาพ  หนักสุดเร็วๆ นี้เอง โดนผีผู้หญิงตาม แนนนี่ไปโชว์คอนเสิร์ตที่เขมรมาเราเห็น แบบว่าเป็นผู้หญิง ทุกคืนเปลี่ยวๆ ต้องได้เห็น โดนนานมาก ไม่ไหว  แนนนี่ก็คิดไปเองว่า แนนนี่คงนอนไม่พอ เห็น ภาพเป็นผู้หญิงผมยาว อายุเยอะๆ มารบกวนทุกคืน มาหัวเหราะก็มี บาง ทีหลอนมากตรงประตู เห็นแวบหนึ่ง รู้สึกกระทั่ง มาถึงเตียงสองฝั่ง อารมณ์เหมือนมึคนทิ้งตัวลงไปเลย

แนนนี่มีอากู๋เขาเล่นพระเครื่องรู้เรื่องอาถรรพณ์เหล่านี้ แนนนี่ก็บอกว่าให้เอาอาจารย์มาดูให้ เขาก็มาดูให้นะ

อาจารย์ที่มาดูให้ก็บอกว่ามีคนตามหนูมานะ ไม่แน่ใจมาจากไหน บอกว่าเป็นผู้หญิงผมยาว ตรงกับที่เราเห็น อุ้ย ใช่ หลอนมาก แนนนี่ก็ให้ทำพิธีเชิญออก เหมือนมาเปิดดวงที่ท้ายทอยแนนนี่นะ คือแนนนี่ มีองค์ คุ้มครอง คือแนนนี่เคยครอบครู  อาจารย์ก็บอกต้องขออนุญาติท่านก่อน ถึงทำพิธีได้ เขาบอกว่าแนนนี่โดนผีเขมรตาม 3 ครั้ง ปีนั้นทำเพลงกระแสก็แย่ ไม่ดีเลย พอ เชิญออกแล้วทำบุญเยอะมากแล้วชีวิตก็โอเคมากขึ้น ดวงไม่โอเค ไม่ขัดลาภ หลังจากนั้นก็โอเค"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์