ใหม่ แขวะมารผจญ เชื่อมีผู้หญิงเข้าหา ตรัย

ภาพดราม่าร้องไห้ออกทีวีกลางรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เพราะซึ้งแฟนหนุ่ม ตรัย เปิดอกระบายถึงความรักที่มีให้ยังใหม่สดอยู่เลย  

เมื่อเจอ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร เลยถามว่าที่ไปร้องไห้กลางรายการยังงั้นไม่อายเหรอ? "ที่ร้องไห้มันเป็นอารมณ์สดจริงๆ ช่วงสารภาพพี่เค้าขอสารภาพเอง  แล้วเป็นสิ่งที่เราไม่เคยรู้เลยน้ำตาไหล  มันเป็นเรื่องที่เราไม่เชื่อใจเค้า แต่เค้าเปลี่ยนเพื่อเราทุกอย่าง สำหรับหนูเค้าดีมาก แต่อาจจะไม่ดีสำหรับคนเก่าๆของเค้า หนูไม่เคยรู้ความรู้สึกนี้มาก่อน  ว่าเค้าทำเพื่อหนูขนาดนี้  หนูมองเค้าในแง่ร้ายตลอด  แต่เค้าพยายามบอกว่าเค้าเปลี่ยนแล้วนะ  เลยร้องไห้ขึ้นมา มันทั้งซึ้งทั้งงง  ไม่น่าเชื่อว่าเค้าที่ดูเจ้าชู้จะทำขนาดนี้ ก็เลยดีใจ" 

ที่ว่าเค้าน้อยใจเพราะเราไม่ยอมเรียกเค้าว่าแฟน?

"เค้าคงรู้สึกว่า ทำไมดาราคนอื่นยังบอกได้ว่าเป็นแฟน แล้วทำไมเราบอกไม่ได้ หนูรู้สึกว่าเราอายุ 26 ถ้าบอกว่าจะเป็นแฟนคนอื่น อาจจะรู้สึกไม่ดี ก็เลยไม่บอก ขอแค่เรา 2 คนที่จะรู้ว่ารู้สึกยังไง"



แล้วตอนนี้เรียกแฟนได้รึยัง?

"แล้วแต่คนมองค่ะ สำหรับหนู คำว่าแฟนมันไม่ได้สำคัญอะไรมาก แต่เค้าเป็นคนที่หนูรู้สึกดี แล้วเราก็รู้สึกดีต่อกัน เมื่อเปิดตัวไปยังงั้นจะได้ไม่ต้องทำอะไรหลบๆซ่อนๆ คนจะได้ไม่ต้องเข้ามาหาอีก" ออกรายการคู่รักขนาดนี้ คนเลยมองว่าใหม่จริงจังกับคนนี้แล้ว "ที่จริงหนูคบกับใครก็จริงจัง แต่ที่เราอาจจะยังไม่มั่นใจก่อนนี้เพราะงานเราอาจจะเจอคนเยอะ   พอได้ไปออกรายการ เราได้รู้สึกถึงความรักของเค้าก็จากรายการนี้ล่ะ ต้องขอบคุณมาก"

เรียกว่าตรัยเป็นคนที่ใช่?

"ก็ใช่ค่ะ" มีพูดเรื่องอนาคตบ้างมั้ย? "ยังค่ะ เราเพิ่งดูๆกันมา 9 เดือนเอง ยังเร็วไป" มีคนอื่นเข้ามามั้ย? "ก็มี ผู้ชายบางคนคอยบอกว่าคนนี้ไม่จริงใจ พยายามเสี้ยม หรือผู้หญิงก็มี แต่หนูรู้สึกว่าเค้าไม่ได้คบ แต่หนูคบพี่ตรัย หนูรู้ว่าเป็นยังไง อดีตจะเป็นยังไงหนูไม่สน ตอนนี้หนูเห็นทุกอย่าง และจะไม่แกว่งเพราะปากใคร" แล้วมีผู้หญิงเข้าหาเค้าเยอะมั้ย? "หนูว่ามันก็ต้องมี หนูก็มี ถ้าไม่มีก็แสดงว่าอาจจะไม่มีเสน่ห์ก็ได้ แต่หนูเชื่อคนของหนู หนูรู้สึกว่าผู้หญิงพวกนั้นเป็นแค่ส่วนประกอบ เค้าอาจจะเป็นมารผจญที่มาพิสูจน์ว่าเรารักกันแค่ไหน".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์