อ๋อม งง ไม่รู้เป็นตัวเสียบ ทวิภพ แทน วี

กำลังฮอตและกำลังมาแรงอีกคนใน พ.ศ. นี้ สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นน่ากิน " อ๋อม อรรคพันธ์ "

จนว่ากันว่า ความฮอตของพระเอกหนุ่ม ทำเอาผู้ใหญ่ทางช่อง ต้องขอเปลี่ยนตัวผู้ที่จะมารับ "คุณหลวง" ในละคร "ทวิภพ" จากเดิมซึ่งถูกวางตัวเป็นพระเอกหน้าไทย "วี วีรภาพ" อย่างกะทันหัน ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร "อ๋อม" เผยในงาน "แกรนด์โฮมแกรนด์เซลล์" ว่า…. " ผมไม่ทราบเลยครับ เราทำงานได้รับมอบหมายเต็มที่พอแล้ว ผมทราบจะมีละครเรื่องนี้ทำใหม่แต่ไม่ทราบว่าวาง ตัวใครบ้าง ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับวีเลย หลังๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอ ผมว่าไม่น่ามีปัญหานะครับวีเป็นผู้ใหญ่พอ ดูตามความเหมาะสมของผู้ใหญ่ "

คนมองว่าเรากำลังมาแรง เลยถูกเปลี่ยนตัวมาเสียบแทน

" ผมว่าหลายองค์ประกอบมากกว่า แค่ไม่ใช่ความฮอตอย่างเดียว ต้องเล่นกับแพนเค้ก ก็ดีใจ เพราะเป็นนักแสดงมืออาชีพคนนึง และไม่เคยร่วมงานมาก่อน" ต้องเตรียมตัวยังไง " ต้องหาหนังสือมาอ่านก่อนครับ แล้วตีภาพ "



กดดันมั้ยเป็นละครรีเมค

" กดดันมากแต่ผมไม่ อยากให้เอาไปเปรียบเทียบ เป็นของแต่ละยุคสมัยอยู่แล้ว ก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย " คาดหวังไว้อย่างไรบ้าง " ไม่อยากใช้คำว่าคาดหวัง ใช้คำว่าผมพยายามเต็มที่แล้วกันครับ ถือเป็นโจทย์ยากมากสำหรับผมเลย "

ถามเรื่องละคร "สาวใช้ไฮเทค" บ้าง เห็นว่าเรื่องนี้ "จุ๋ย วรัทยา" ยอมจูจุ๊บกับเราครั้งแรกด้วย
 
"ตอนแรกเราก็ถามกันก่อน เขาบอกใช้มุมกล้อง พอซ้อมผู้กำกับบอกขอใช้จูบจริงแล้วกัน เขาบอกเพื่อความสมจริงเล่นตามบทบาท ผมเกร็งมาก (เน้นเสียง) " ต้องขอ "นิว" ก่อนมั้ย "ผมขอเจ้าตัวแล้วไงครับ คือผู้กำกับขอกับจุ๋ยเขาเองเลย ไม่มีโอกาสได้เจอนิวครับ " มีข่าวว่าจะข้ามช่องไปเล่นช่อง 3 " ผมก็ทราบคร่าวๆ ครับว่าจะมี ผมอยู่โพลีพลัสด้วยก็แล้วแต่พี่นิดครับ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์