เอ๋เขินป๋อประกาศแต่งปี54โต้ชิ่งคันปาก

ออกอาการปลื้มเลยทีเดียว สำหรับ สาวเอ๋ - พรทิพย์ หลังหนุ่มป๋อ - ณัฐวุฒิ

ประกาศจะแต่งปีหน้าแน่นอน แต่ตอนนี้ขอเคลียร์งานให้เสร็จก่อน แถมยังวางโครงการปั๊มลูกทันที ส่วนเรื่องคดีความที่มีข่าวว่า สาวเอ๋ น้อยใจถึงกับจะลาออกจากรายการคันปาก เจ้าตัวก็ปฏิเสธลั่นว่า ไม่จริง พร้อมยืนยันว่า ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว

ป๋อ บอกว่าจะแต่งปีหน้าแน่นอน

"ก็ไม่รู้ว่าชัวร์ไหม แต่เขาก็บอกไว้ว่า ไม่เกินปีหน้าค่ะ" จะมีลูกเลยไหม เรื่องนี้ถ้าถามว่าใจอยากมีไหม "ก็อยากมีค่ะ แต่ก็บอกไม่ได้ว่ามีหรือไม่มี เราก็ไม่รู้อ่ะ" อย่างเรื่องแต่งมีการพูดคุยกันมากขึ้นไหม "ก็พูดคุยกันมากขึ้นค่ะ" ถามถึงเรื่องคดีได้เข้าไปปรึกษาทางผู้ใหญ่ทางช่องแล้วหรือยัง "คือ ณ ตรงนี้นะคะ ทางศาลได้ตัดสินออกมา แต่ยังไม่ได้ระบุว่า ทางฝ่ายไหนจะมีการแพ้หรือชนะหรือว่าอะไร เพราะว่าทางฝ่ายเอ๋ ผู้ใหญ่บอกว่า จะมีการยื่นฎีกาไปทางศาลอีกทีหนึ่งว่า ศาลจะว่ายังไงค่ะ" เมื่อไหร่ " ต้องถามทางทนายอ่ะค่ะ เพราะว่า ต้องมีการยื่นฎีกา"


ส่วนตัวรู้สึกกลัวไหม

"ไม่สบายใจมากกว่าที่เราต้องขึ้นศาลทั้ง ๆ ที่เราไม่เคยมีประสบการณ์ตรงนี้เลย ก็ตื่น ๆ เหมือนกัน" พี่ป๋อและครอบครัวให้กำลังใจยังไงบ้าง "ความเข้าใจมากกว่า เอ๋ว่าทุก ๆ คนที่อยู่ข้าง ๆ เรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ๆ พี่ป๋อ ครอบครัว น้องแฟนคลับ ทุกคนให้กำลังใจหมดเลยค่ะ เราก็รู้ว่าเราเป็นยังไง สิ่งที่เราทำเราถ่ายทอด เราถ่ายรายการ เราต้องการที่จะเสนอในด้านไหน ทุกคนรู้อยู่แล้วค่ะ"

เร็ว ๆ นี้ จะมีการไต่สวนมูลฟ้อง ในส่วนคดีแพ่งด้วย เตรียมตัวไว้ยังไงบ้าง

"ก็ทางด้านนี้ ผู้ใหญ่ ทางทนายก็ได้มีการเตรียมตัวไว้แล้วค่ะ" ส่วนตัวมีโครงการว่าจะออกจากรายการคันปากเลยไหม "จะออกทำไมคะ คืออยากจะบอกว่า บางทีอยากจะให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นสื่อ หรือ น้อง ๆ ทุกคนเข้าใจด้วยว่า เอ๋เป็นคนที่นำเสนอข่าว อย่ามาพูดทำให้รู้สึกแย่ไปกว่านี้ จริงๆคือเราโอเค อ่ะ เอ๋ ทำไมต้องออกจากรายการละคะ เอ๋ทำหน้าที่ทำรายการทุกวันนี้ ก็ตั้งใจทำ เพื่อจะนำเสนอให้ทุกคนได้รู้ข่าวในวงการบันเทิงค่ะ" พอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นทำให้เราระวังคำพูดที่จะนำเสนอมากขึ้นไหม "ก็ต้องระวังมากขึ้นด้วย ก็เป็นแง่คิดและประสบการณ์ให้กับทุกคนค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์