เวียร์-ศุกลวัฒน์ Lucky in Love Lucky in Game

เปิดใจนักแสดงเจ้าประจำของ 7 สี"เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศ

ถึงเรื่องงานและความรักกับ"แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ กำลังไปได้สวย เรียกว่า อยู่ในช่วงทำคะแนนและเก็บเงินสร้างฐานะ ล่าสุด เจ้าตัวเผยให้"ไทยรัฐออนไลน์"รับว่า อยากทำงานบันเทิง 12 ปี แล้วหันไปทำธุรกิจ โดยอาจจะผันไปทำเพลง แต่ขึ้นอยู่กับโอกาสและ อนาคตกับแพนเค้ก ว่าจะลงตัวกันจุดไหน

อัพเดทงานให้หน่อย

ตอนนี้มีละครที่ทำอยู่เรื่อง เงากามเทพ ของ  กันตนา และมนต์รักแม่น้ำมูล ของพี่ธงชัย  ก็ดีครับมีงานให้ทำเรื่อยๆ ไม่ซีเรียสนะครับ แต่ก็ไม่ได้ว่างเลยนะครับทั้งปี งานช่องเสียส่วนมาก

กระแสตอบรับ ด้วยแรงอธิษฐานเป็นอย่างไร

เยอะมาก หลากหลายทั้งติและชม บางคนก็บอกว่าเรื่องเปลี่ยนไปเยอะ ไม่เหมือนเดิม บางคนก็ว่าเรื่องเข้มข้นขึ้น คือเป็นละครรีเมกนะครับ ก็มีเสียงวิจารณ์เยอะหน่อย รับได้ครับ



ข่าวว่าเวียร์ต่อสัญญา 7 สี ไปอีก

ครับก็พอดีหมดสัญญาก็เลยต่อไปอีก  กะว่า 5 ปี ก็โอเค จริงๆ ก็ต่อสัญญาไปพร้อมๆ กับน้องแพนเค้ก อันนี้ก็ไม่ได้คิดมากนะครับ เราก็ทำงานต่อไป แบบปกติ

ช่วงหลังดาราย้ายจากช่อง 7 เยอะ  ช่อง 7 ไม่น่าอยู่เหรอ

มันก็อยู่ที่ความคิดแต่ละคน ผมอยู่ในจุดที่พอใจแล้ว ที่อยู่ตรงนี้ เรายังไม่ได้คิด แบบว่าโตจนแบบว่า คิดอย่างอื่น ตอนนี้พอใจแล้ว ไม่อยากไปไหน เหมือนกับว่า อยู่กับสิ่งที่ตนเองรัก คนที่คุ้นเคย ทีมงาน นักแสดงคุ้นเคย คือแต่ละคนเขาก็มีหนทางของเขานะครับ อันนี้ว่าไม่ได้ แต่สำหรับผมโอเคกับทีมงานที่นี่มากๆ

มักน้อย เห็นว่าย้ายไปมักจะได้เงินเยอะ

ไม่นะ อืม ผมไม่คิดแบบนั้นนะครับ เราโฟกัสที่ผลงานก่อนนะครับ กลัวหรือเปล่า เพราะดาราที่ย้ายไปช่องอื่นมันโดนโจมตีหลายอย่าง ไม่เกี่ยว ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ถ้าผมจะย้ายก็ไม่ได้อยู่ที่ว่ากลัวหรือไม่กลัว



เห็นทำธุรกิจหลายอย่าง แสดงว่าวางอนาคตไว้บ้าง

เราเปิดบริษัทกับแพนเค้กนะครับ ตอนนี้กำลังทำสาขา 2  เราก็พยายามสร้าง ผมไม่อยากอยู่จนแก่ในวงการแบบว่าทำอะไรไม่ได้ จุดหนึ่งอยากจะเฟดตัวไปทำอย่างอื่น ผมมีความฝันนะครับ ช่วงนี้ก็เก็บเงิน พอดีเรามาทำงานตรงนี้ก็มีรู้จักคนเยอะหน่อย อยากเก็บเงินสักก้อน แบ่งบางส่วนไปทำ ธุรกิจ กับน้องแพนก็เป็นงานหนึ่ง ที่เราขาย ตุ๊กตาหมี อนาคตไม่ไกลเราอาจจะมีอะไรเพิ่มมาอีก คือผมอาจจะทำเพลง ก็เป็นอีกแนวคิดหนึ่ง อาจทำกับเพื่อน ยังไม่รู้นะครับ มันเป็นธุรกิจต้องค่อยๆคิด

คดีที่ศาลเรื่องฉกข้อมูลร้านตุ๊กตาเท็ดดี้แบร์ ไปถึงไหน

จบไปแล้ว คือน่าจะไม่มีอะไร  แม่น้องแพนเขาติดตามตลอดผมไม่ค่อยได้ตาม เห็นว่าเป็นคนแบบว่าออทิสติกที่เก่งการแฮกข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ ก็จบไปแล้วครับ

กับแพนเค้กเป็นไงช่วงนี้

ทำงานกัน ช่วงนี้มีละครให้ทำเยอะ ยังไม่ได้วางแผนอะไร ข่าวคราวก็เยอะอยู่ ไม่รู้มาจากไหน เรื่องผมไปเที่ยวอะไรเต็มไปหมด ก็มีบ้างไปเที่ยวแต่ไม่ได้มากมายแบบที่เขียนกัน คุยกับแพนแล้ว ไม่มีอะไรกัน



ทำงาน มา 4 ปี มองวงการยังไง

ก็ดีใจที่ได้เจอคนดีๆ มีผู้ใหญ่ให้โอกาสเยอะ  ขอบคุณมากๆ ครับ ตอนนี้งานก็โอเค แต่มาคิดอีกทีผมว่าบางทีผมก็เหมือนเพิ่งเริ่มต้นอาชีพนักแสดงนะ เพราะดาราบางคนเล่นละครมา 10 ปีแล้วก็มี จริงๆผมมองว่าทำงานประมาณ12 ปี น่าจะเฟดได้แล้ว

มีข่าวกอสซิปเยอะเหมือนกัน เรื่องสาวๆ ว่าไง

จริงๆ ผมว่าปกติ บางที ข่าวดีๆ ข่าวปกติธรรมดา พวกนี้อาจจะไม่อยากอ่าน พอเขียนเรื่องลูกนายพล อ่านกันเลย เรื่องไม่มีอะไร คุยกันกับแพนแล้ว ข่าวพวกนี้ กระทบงานไหม ไม่เลย

คุณแดงได้คุยไหม แบบกำชับเรื่องการย้ายช่อง

ไม่เลย ท่านไม่ได้ว่าอะไร ผมทำงานตรงนี้ดีอยู่ เหมือนเรามีครอบครัวของเราอยู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์