เต๋อ-ฉันทวิชช์ ขึ้นทำเนียบพระเอกร้อยล้าน

“เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” พระเอกจอมกวนสุดฮอต จากหนัง “กวน มึน โฮ” ค่ายจีทีเอช

ที่ขึ้นทำเนียบเป็นพระเอกร้อยล้านคนใหม่ไปแล้ว และ  ตอนนี้กำลังไต่ความฮอตขึ้นไปครองใจสาว ๆ อยู่ และวันนี้เต๋อ หาเวลามานั่งพูดคุยกันว่าปีนี้คือปีทองฉลองวันเกิด งานดี รักดี ครอบครัว อะไร ๆ ก็ดีไปหมด แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เขาบอกกับเราว่าเขารอคอยโอกาสมานานหลายปี


รู้สึกอย่างไรบ้างที่เรากลายเป็นหนุ่มฮอต ขวัญใจสาว ๆ  หนุ่ม ๆ?


“แน่นอน รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะว่ามันไม่ใช่โอกาสบ่อย ๆ ในชีวิตที่อยู่ในหนัง แล้วหนังเรื่องนั้นจะได้ร้อยล้าน ดีใจมาก ๆ ต้องให้เครดิตพี่โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล พี่เงาะ แอ๊คติ้งโค้ช และ    ทีมงาน รวมถึงนางเอก หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่เล่นดีมาก รวมถึงจีทีเอชที่ให้โอกาสครับ”



เต๋อคิดยังไงกับคำว่าโอกาส?


“กว่าที่ผมจะประสบความสำเร็จในวันนี้ได้ ผมผ่านงานมาหลากหลายมาก ทั้งเป็นตากล้อง เก็บภาพเบื้องหลัง, ผู้ช่วยผู้กำกับ, เขียนบท ทำมาแล้วทุกอย่าง จนจีทีเอชให้โอกาส โอกาสเป็นสิ่งที่เจ๋งมากสำหรับผมเพราะมันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถกำหนดได้เราได้แต่รอมัน หรือไม่อย่างนั้นมันก็มาเอง โดยที่เรายังไม่พร้อมมันก็เคยมี ดังนั้น สิ่งที่เราทำได้ คือ ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา บางคนเมื่อโอกาส   มา กลับทำตัวเองให้เสียโอกาส ผมดีใจมาก ๆ โอกาสมาถึงผม และเราทำได้เป็นที่ชื่นชอบของ  หลาย ๆ คน”


ความรักที่บ่มเพาะมีแต่รักกันมากขึ้นทุกวัน?


“ความรักของผมกับ น้องพีค-ภัทรศยา เครือสุ วรรณศิริ คบกันมาเกือบ 3 ปีแล้วครับ ผมกับน้องพีค ใช้ความเข้าใจในการคบหากัน พื้นฐานของการคบกันมันอยู่ที่ เราอยากจะให้เขามีความสุข เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่เราทำบนเส้นทางความรักของเรา มันอยู่บนพื้นฐานที่ว่า ทำให้เขามีความสุข เมื่อทั้งสองฝ่ายคิดเหมือนกัน ความรักมันจะดำเนินไปได้เอง ไม่มาถึงจุดที่ต้องทะเลาะกันมีปัญหากัน”


แต่ระหว่างทางของความรัก ก็มีการหึงหวงกันบ้าง?


“จริง ๆ แล้วผมเป็นคนขี้หึงมาก มันเหมือนหวง เวลามีผู้ชายมาคุยกับน้องพีคเราจะรู้สึกหวง แต่พอเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ เวลาเราหึงหวง สุขภาพจิตเราก็เสีย มีแต่เสียกับเสีย และน้องพีคก็น่ารัก ดูแล เราดี สู้เราดูแลกัน ใช้ความเข้าใจ มันเลยทำให้ความรักของเราเพิ่มขึ้น น้องพีคซะอีกที่ไม่ขี้หึงเลย ตอนแรกผมไม่เข้าใจว่าทำไมไม่หึงผมบ้าง แต่พอเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ผมกลับคิดว่าสิ่งที่น้องพีคเป็นอยู่ดีแล้ว เราไม่รู้จะหึงกันไปทำไม มันรู้อยู่แล้วว่าเรามีใครอยู่ ถ้าเราเชื่อใจ มั่นใจ แค่นี้พอแล้ว อะไรที่เป็นของเรา มันก็ต้องเป็นของเรา”



กว่าจะพบความสำเร็จ ต้องผ่านทั้งสิ่งที่ชอบ และไม่ชอบ?


“ผมชอบเสียงหัวเราะ ทุกวันตั้งแต่เช้า ถ้ามีใครหัวเราะมุกผม ผมจะรู้สึกว่ามันเป็นวันที่ดี หรือบางคนที่ทำให้ผมหัวเราะ มันเป็นความสุขจากการที่ได้หัวเราะ  ส่วนสิ่งที่ไม่ชอบคือ การที่คนเรามาพูดกับผมแบบหนึ่ง ลับหลังเป็นอีกแบบ ซึ่งเจอบ่อยเหมือนกัน และมันเสียความรู้สึกเหมือนกัน สังคมนี้มันหาคนจริงใจยากอยู่แล้ว การที่มาแสดงความจริงใจ จนเรารู้สึกเชื่อใจไปแล้ว แล้วเขามาทำอีกแบบหนึ่งเราจะรู้สึกไม่ดี แต่มันเป็นภูมิคุ้มกัน ทำให้เราเข้มแข็งมากขึ้น และจะบอกกับตัวเองว่า อย่าหลงระเริงไปกับความสำเร็จ อย่าไปยึดติด เพียงแค่ทำทุกอย่างให้ดี ให้เต็มที่ ไม่ว่าสิ่งที่กลับมาจะสำเร็จมากน้อยแค่ไหน มันจะทำให้เราภูมิใจ แต่ถ้าทุกคนคิดว่าสิ่งที่เราทำมันสำเร็จ ถูกใจทุกคนด้วย นั่นคือรางวัลของความเหนื่อยยากครับ”


ดูจะประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงาน เรื่องรักเลยน้า?


“งาน ความรัก หลาย ๆ  อย่าง เป็นปีที่ดีมาก มันใกล้วันเกิดผมด้วย 18 กันยายน มันเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า วันเกิดปีนี้ จะเป็นวันเกิดที่ดีในปีต่อ ๆ ไป ถ้าใครรักผม ชอบผม ก็ไปดูหนัง กวน มึน โฮ ของผมด้วยนะครับ เพราะผมมีความสุขที่ได้เห็นทุกคนหัวเราะ ไปร่วมหัวเราะ และซึ้งกับหนังร่วมกันนะครับ”


ก่อนจากกันหนุ่มเต๋อก็ยังไม่วายอ้อนถึงเหล่าแฟนคลับทั้งหลายทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้าใครยังไม่ได้ดูหนังเรื่อง กวน มึน โฮ แล้วอย่าลืมไปอุดหนุนหนังไทยกันด้วยล่ะ สำหรับเสาร์นี้เราต้องลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในวันเสาร์หน้านะจ๊ะ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์