นุ่นป้องต้นไม่ใช่มือที่สามเผยหลุยส์แค่น้อยใจ

"นุ่น" รมิดา ประภาสโนบล ขอโทษ "ต้น" จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ หลังถูกโยงเป็นมือที่สาม เผยแฟนหนุ่ม หลุยส์ สก็อตต์ แค่น้อยใจ ไม่ได้คิดว่าร้ายใส่ใคร

 เป็นเรื่องราวใหญ่โต หลังจาก หลุยส์ สก็อตต์ ออกมาเผยว่ามีดาราหนุ่มรุ่นพี่แอบจีบแฟนสาว "นุ่น" รมิดา ประภาสโนบล จนคนจับจ้องไปที่ "ต้น" จักรกฤษณ์ ดาราหนุ่มรุ่นพี่ที่สนิทสนมกับดาราสาว ทำเอา "นุ่น" ต้องรีบออกมาเคลียร์ดังนี้     "เรื่องนั้นจริงๆ ไม่ได้มีอะไร เป็นเรื่องของความเข้าใจผิดกันมากกว่า คือนุ่นเป็นคนมีเพื่อนเยอะ ก็มีเพื่อนผู้ชายที่สนิทๆ กันอย่างพี่ต้น จักรกฤษณ์ แดน (วรเวช ดานุวงศ์) กิก (ดนัย จารุจินดา) เราก็จะมีการติดต่อกันตลอดเวลา พอนุ่นมาคบกับหลุยส์ เราคุยกับคนอื่นนานๆ เขาก็สงสัยและไม่พอใจ แล้วด้วยนิสัยเราเองเป็นคนไม่บอกอยู่แล้ว ว่าเราคุยกับใคร คุยเรื่องอะไร แต่สำหรับหลุยส์ เขารู้สึกว่ามันน่าจะต้องบอก พอไม่บอก เขาก็คิดไปต่างๆ นานา เขาเป็นคนที่มีอะไรต้องพูดกัน พอเราไม่บอก มันก็เกิดความสงสัยในตัวเขา เขาก็เลยพูดออกสื่อไป และพอพูดไปมันก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ เป็นเรื่องที่พูดกันปากต่อปาก" ดาราสาวเล่า
 
ก่อนจะบอกว่า แฟนหนุ่มไม่ได้จำเพาะเจาะจงไปที่ใคร แค่โยนหินถามทางเท่านั้น

"พอมีข่าวออกมา เราเองก็ถามเขาว่าเขาหมายถึงใคร ซึ่งเขาเองก็บอกว่าเขาไม่ได้หมายถึงใครทั้งนั้น ถ้าใครรู้ตัวก็คนนั้น ซึ่งเราเองก็งง แต่พอข่าวออกมาว่าเป็นคนมีครอบครัวแล้ว อย่างนั้นอย่างนี้ อาจจะคิดไปว่าเป็นพี่ต้น ซึ่งพี่เขาไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลย นุ่นต้องฝากขอโทษพี่เขาด้วย ที่ถูกโยงมาพาดพิง แต่อยากให้เข้าใจว่าอาจเพราะเขาน้อยใจ เพราะเราเพิ่งคบกับเขาไม่นาน พอเราไปให้เวลากับเพื่อนมากกว่า ทั้งที่เรามีแฟนแล้ว เขาก็เลยน้อยใจ ตอนนี้เราก็กั๊กเวลาให้เขามากกว่า การที่เขาออกมาพูดผ่านสื่อ มันอาจจะเป็นการพูดกับเราทางอ้อมให้รู้ตัว เพราะเขาคงไม่อยากบังคับเราโดยตรง" นุ่นกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์