“กิ๊ฟซี่” รับชอบผู้ชายธรรมดา โสด


เปิดใจว่าไม่คิดแยกวงแน่นอน

      สำหรับนักร้องสาว “กิ๊ฟซี่ -วนิดา เติมธนาภรณ์” แต่กำลังมีโปรเจทย์ใหม่กับเพื่อนๆในวง “เกิร์ลรี่ เบอรี่” พร้อมทั้งเผยยังโสดสนิท ไม่มีหนุ่มคนไหนมาเป็นแฟนแบบจริงจัง แต่รับมีคนคุยอยู่ตลอด

      “ยังไม่ได้บอกเลยว่าแยกวงคิดกันไปเองค่ะ อีกเดือน 2 เดือนก็จะมีความพิเศษมาให้เห็น อัลบั้มโดยรวมโปรดิวส์เอง ไม่ได้ทำคนเดียวค่ะ เดี๋ยวก็คงได้เห็น ไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียสนะ รับรองว่าสนุก เรื่องเซ็กซี่ยังไม่ได้คุยเลยว่าจะเซ็กซี่หรือเปล่า คงมีบ้างแต่ไม่รู้ว่ามากขนาดไหน หัวใจกปกติค่ะยังโสดค่ะ กิ๊ฟเป็นคนไม่ค่อยเปิเดเผยมากเรื่องนี้ บางครั้งก็มีบ้างที่จะดูๆ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นแฟน ก็มีดูๆ รู้จักกัน ไม่เหงาค่ะเพราะมันก็ยังมีคนมาคุยอยู่ค่ะ เป็นเพื่อนกันจีบกันแต่ยังไม่ได้เป็นแฟน ยังไม่คิดเรื่องนี้เลย อยู่อย่างนี้มันก็ดีอยู่แล้วไม่ได้รู้สึกลำบากหรืออะไร ชอบอะไรง่ายๆ
 
กิ๊ฟมีกฎเกนณ์ประมาณหนึ่ง ยังไม่มีใครที่จะเข้าจุดนั้น กิ๊ฟเป็นคนชอบผู้ชายที่ไม่ได้อยู่ในวงการ เราชอบคนธรรมดาแต่ว่ามีเสน่ห์แล้วก็น่ารัก เด็กกว่าก็ได้ โตกว่าก็ดี แต่ก็ไม่ได้คิดขนาดนั้น หาคนมาแชร์กันดีกว่า ไฮโซหรอจำกัดความยังไงค่ะ กิ๊ฟก็มีเพื่อนหมดแหละ กิ๊ฟเป็นคนชอบคนยากนะ ยากเลยแหละ ไม่ซีเรียสทุกวันนี้ก็ไม่ได้ต้องการคนมาดูแล ถ้ามันลำบากมากนักไม่ต้องมีก็ได้ค่ะ ถ้ามีแล้วไม่ถูกต้องมันก็ลำบากกว่าไม่มีนะ กิ๊ฟชอบความสัมพันธ์แบบจริงจังและก็ซื้อสัตย์นะ กิ๊ฟจะจริงจังเรื่องนี้ถ้ารักใครก็รักจริง”   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์