ลูกตาล ปัด เอเอ โทรง้อ ย้ำโน Return

ลูกตาล ปัด เอเอ โทรง้อ ย้ำโน Return บ่นเข็ดมีแฟนในวงการ โต้สวยเลือกได้

คงจะคิดถึงน้ำพริกถ้วยเก่า หนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ เลยไปเอ่ยปากว่า คิดถึงแฟนเก่า งานเลยเข้านางร้ายคนสวย ลูกตาล อาริษา วิลล์ ที่ยอมรับว่าได้กลับมาคุยกับ หนุ่มเอเอ แต่ปรึกษาแค่เรื่องงานเท่านั้น ปัดรีเทิร์นแน่นอน เมินสาว ฟาง พิชญา เข้าใจผิด บอกไม่เข็ดมีแฟนในวงการแต่ขอให้ได้คนดีจริงๆ และหากเป็นไปได้ขอเลือกแฟนเป็น นอกวงการจะดีกว่า



พี่เอเอ โทรมาง้อคืนดี?

 ไม่น่าใช่นะคะ ล่าสุดตาลคุยกับพี่เอจริง คือพี่เอ โทรมาปรึกษาค่ะเรื่องงานคะเท่านั้น ไม่ได้กลับไปคุยกันไม่ใช่ตาลแน่นอน จริงๆ มีช่วงที่ไม่ติดต่อมาหลังเลิกกัน แต่ล่าสุดก็ติดต่อ บีบีกันคะ
 
คุยเรื่องฟางด้วยหรือเปล่า?
 
ไม่คะ เรื่องงานอย่างเดียว


รู้สึกไงเอเอ เค้าว่าคิดถึงแฟนเก่า??

ก็จริงๆ พี่เอเค้าไม่ได้มีตาลคนเดียว ก็มีคนอื่นด้วย ก็เหมือนกับว่า ล่าสุด ก็เป็นตาลใช่ไหมที่เป็นแฟนเค้า แต่จริงๆ ไม่ใช่ตาล มันเป็นเรื่องเค้า 2 คน นะคะ ก็ไม่น่าจะเข้าใจผิดนะ ฟางเค้าแยกแยะได้ จะมีกลับมาคุยๆ คบกันอีกไหม ไม่มีคะแน่นอน

เรามีคนคุยอยู่หรอ??
 
จริงๆ ก็มีนะคะ แต่ก็เป็นเพื่อน อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ก็เออ คนนี้นะเราดูใจอยู่มันไม่ใช่ ก็จะดูนานขึ้นมากกว่า ไม่ใช่เลือกได้หรอคะ เป็นหนุ่มนอกในวงการ ก็นอกวงการ จริงๆ ไม่ได้เข็ดนะ ในตาลอยากคบคนนอกวงการอยู่แล้ว ไม่อยากคบคนในวงการ เพราะเรารู้มันเป็นไงคือ ไม่อยากมองคนในวงการแล้ว ไม่ได้เข็ดหรอก แต่อนาคตก็มีสิทธิ์ที่จะคบคนในวงการ แต่ให้มันดีกว่านี้ดีกว่าคะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์