ป้อง เชื่อภาพเจ้าชู้จีบสาวยาก

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวกับสาว ๆ ออกมาให้ได้ยินเป็นระยะ ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จนหลายคนติดภาพหนุ่มป้องเป็นหนุ่มเจ้าชู้ไปซะแล้ว งานนี้ป้องยอมรับว่าภาพเจ้าชู้มีส่วนทำให้   สาว ๆ ไม่ค่อยกล้าคุยกับเขาสักเท่าไหร่

“ถ้ามีแฟนก็คงจะเจอกันแล้ว เพราะว่าผมไม่ได้ปิดอะไร แต่มันยังไม่มีไง” โสดนานแล้วนะ? “ก็เคยมีแฟนกับเขาเหมือนกัน เคยมีคุยกันพอคบกันไปไม่ใช่ ก็ไม่เป็นไรถึงจะช้ากว่าอาจจะช้ากว่าคนอื่นเขาหน่อย” ...เพราะเราเลือกเยอะหรือเปล่า... “มันก็ไม่เชิงเลือกเยอะ คือเราเลือกเขา เขาก็เลือกเราด้วย” ภาพเจ้าชู้แล้วข่าวของเรามันมีส่วนทำให้สาว ๆ ไม่ค่อยเข้ามาหรือเปล่า? “ก็มีส่วนนะ แต่ก็เข้าใจธรรมชาติของข่าวบันเทิง ถ้าไม่ประกาศว่าเป็นแฟนใครหรือแต่งงานก็จะโดนว่าเจ้าชู้ หรือไม่ก็เป็นเกย์ มีอยู่แค่นี้”

...จริง ๆ อยากสลัดภาพเจ้าชู้ออกมั้ย...

“ไม่หรอก เป็นตัวเองนี่แหละ แต่ข่าวอะไรที่มันจริงก็โอเค อะไรที่มันไม่จริงก็มีเหมือนกัน บางทีกลัวคนมองเราผิดไปก็มีผลเหมือนกันเกิดวันหนึ่งนึกจะไปจริงจังกับใคร แล้วเขากลัวเราขึ้นมา มันก็อาจจะมีผลได้เนอะ” ผู้หญิงแบบไหนที่เรียกว่าโดนสำหรับเรา? “สมัยนี้มันต้องรักกันทั้งสองฝ่าย น่ารักของคนเราก็ไม่เหมือนกัน ผมชอบคนขำ ๆ ตลก ๆ น่ารักได้ก็ดีใคร ๆ ก็ชอบประมาณนั้น แต่เรื่องภาพเจ้าชู้ช่วงที่ผ่านมาก็ไม่ได้ลบภาพเจ้าชู้แต่ที่มันจางไปเพราะผมหยุดเล่นละครเกือบปี ไปบวช ผ่าเข่ามาด้วย ข่าวเลยเงียบไปเดี๋ยวมีละครข่าวก็มีอีก แต่ก็ไม่ซี เรียสอะไรก็โอเค เราก็ไม่ได้มุ่งมั่นจีบหน้าหม้อ เดี๋ยวก็มาตามจังหวะเอง”



...แต่มีพอที่จะมีอะไรกุ๊กกิ๊กให้ชุ่มชื่นใจมั้ย...
 
“ก็เรื่อยนะ แต่แบบชุ่มชื่นหัวใจเหรอ ผมว่าผมโตแล้วนะอย่างบางคนเป็นแฟนแล้วก็เลิกกันไป แต่ผมคิดว่าถ้าผมมีก็ไม่อยากเลิก เริ่มต้นจีบกันคุยกันมาง่าย แต่ พอจะเลิกถอนตัวมามันสะเทือนใจไม่ชอบอารมณ์นี้ ถ้าไม่ใช่ก็อย่าเพิ่งเลยดีกว่า”
 
ดูจริงจังกับความรักมากขึ้น?

 
“จริงจังมานานแล้วนะ โตขึ้นด้วยมั้งไปบวชมา ตอนบวชอยู่คนเดียวได้คิดว่าคนเราก็เท่านี้ ผู้หญิงสวย ๆ ข้างในก็เป็นเลือด เนื้อ กระดูก (หัวเราะ) พระท่านสอนมามันก็จริง เข้าใจมากขึ้นถึงเวลาก็มาเอง” ...โสด  นาน ๆ เหงามั้ย... “ไม่นะ พอดีผมอยู่กับครอบครัว เราสนิทกัน พี่สาวเพิ่งแต่งงานก็อยากให้มีลูกเร็ว ๆ  จริง ๆ ก่อนหน้านี้แม่กับพ่อผมอยากให้ผมมีลูกมากเลยนะ แต่โชคดีตอนนี้พ่อกับแม่หันไปลุ้นพี่สาวของผมแทนแล้วครับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์