ครียันไม่หน้าแหก! เดย์ไทเทเนียมปัดคืนดี


เมื่อ 2 ก.ย. ไฮโซ-ดาราสาว ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ให้สัมภาษณ์ในงานไนน์ เอ็นเตอร์เทน  หลังจากเดย์ ไทเทเนี่ยม ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพื่อนกับครีดีกว่า

 “มีนักข่าวมาสะกิดครีว่า เขาพูดแบบนี้ๆ แต่ครีเข้าใจว่าสไตล์การตอบคำถามของแต่ละคนแตกต่างกัน อย่างครีจะชอบอวยคนอยู่แล้ว เวลาพูดถึงใครจะพูดถึงในทางที่ดี ส่วนที่ไม่พอใจก็จะเก็บเอาไว้ เพราะฉะนั้นคำสัมภาษณ์ของครีที่ออกไปเลยจะดูว่าดีมากๆ จนถึงขั้นว่าอาจจะตีความไปได้ว่า ครียังอยากรีเทิร์นกับเขามาก แต่ถ้าถามจริงๆ คือครีก็ค่อนข้างรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะเอาเข้าจริง เพราะเขาก็รู้อยู่แล้วว่าครีมีคนที่คุยด้วยอยู่"

 ถามว่า รู้สึกเสียหน้าหรือไม่
 ครีกล่าวว่า
"ไม่เสียค่ะ  เดย์เขาตอบมาอีกแบบหนึ่งก็เลยเหมือนว่าหักหน้าครี  แต่ครีเข้าใจว่าเขาพูดในสไตล์ของเขา จริงๆ ครีไม่ได้รู้สึกอะไรกับที่เขาพูดว่าไม่เสียดาย หรือไม่มีทางรีเทิร์น ”

 เมื่อถามว่า หลังจากให้สัมภาษณ์แล้วได้คุยกันหรือยัง
ดาราสาวกล่าวว่า
“คุยกันแล้วค่ะ ตอนแรกตกใจ คือไม่ได้ฟังเองแต่มีคนบอก อาจจะด้วยอารมณ์ของคนที่เล่าให้ฟังรุนแรงไปหน่อย ครีเลยบีบีไปถามเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาก็โทร.กลับมาตอนดึกๆ ว่าเขาก็ตอบแบบที่เขาคิด เขาไม่ได้พูดอะไรถึงครีไม่ดี”

 ถามว่า หนุ่มคนใหม่ที่ว่าคุยกันรู้จักนานหรือยัง
 ครีกล่าวว่า “รู้จักกันมาเจ็ดปีแล้ว เคยเป็นแฟนกันแล้วรอบนึงก่อนที่จะเป็นแฟนกับเดย์ แล้วก็เลิกกันไปแต่ตอนนี้ก็กลับมาคุยกันใหม่แต่ก็ยังไม่ได้จะตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟน ต่างฝ่ายต่างโตขึ้นเลยค่อยๆ ดูไปดีกว่า”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์