ปุ๊กล๊คประกบแพนเค้กฝากเนื้อฝากตัวเล่นทวิภพ


 เมื่อ 2 ก.ย. ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2553 ให้สัมภาษณ์ในงานไนน์ เอ็นเตอร์เทน
 
ถึงเรื่องที่พระเอกวีรภาพ ภาพไพบูลย์ บอกว่า ถึงแม้ปุ๊กลุกจะไม่ได้ตำแหน่ง (นางงามจักรวาล) ก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงก็ได้ตำแหน่งในใจของเขาอยู่แล้ว


  “จริงหรือเปล่าคะ หนูอยู่ต่างประเทศเลยไม่รู้เรื่อง ถามว่ารู้สึกยังไงเอาเป็นว่าพี่เขามีโทรฟี่ (ถ้วยรางวัล) หรือเปล่า ถ้ามีหนูก็อยากรับโทรฟี่จากพี่เขาเหมือนกัน(หัวเราะ) หลังจากที่กลับมาก็ยังไม่ได้เจอกันเพราะยังไม่มีงานที่ช่องที่จะมีโอกาสทำให้เจอกัน แล้วพี่เขาก็ไม่ได้โทรมาเพราะถ้ามีโอกาสจะเจอกันที่ช่องมากกว่า

 ถามว่า พี่วีมีทีท่ามาจีบหรือไม่
ปุ๊กลุกกล่าวว่า
  “คิดว่าท่าทางพี่เขาน่าจะเอ็นดูน้องๆ ในช่องมากกว่า เหมือนต้อนรับที่เราเข้าวงการมาใหม่ หนูไม่คิดว่าพี่เขาเป็นคาสโนว่านะ หนูกลับมองว่าเขาเป็นคนที่มีมิตรภาพ ทำให้คนรอบข้างที่อยู่ด้วยมีความสุขมีเสียงหัวเราะ”

 เมื่อถามว่า แล้วจะเปิดโอกาสให้พี่วีบ้างหรือไม่
 ปุ๊กลุก กล่าวว่า “ก็คิดว่าเข้ามาอยุ่ตรงนี้ก็อยากอยู่นานๆ ยังอยากมุ่งไปที่การทำงานก่อน หลังจากนั้นจะมีอะไรก็เป็นเรื่องของอนาคต”

 ถามถึงข่าวว่าคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บอสช่อง 7 เตรียมละครทวิภพไว้ให้
 ปุ๊กลุก กล่าวว่า
 “ใช่ค่ะ หนูรับบทเป็น แม่ประยงค์ กำลังจะไปฟิตติ้ง บทบาทในเรื่องไม่หนัก แล้วเรื่องนี้พี่แพน (แพนเค้ก) เป็นนางเอก หนูก็คงฝากเนื้อฝากตัวกับพี่แพนและพี่ๆ นักแสดงของช่องด้วย หนูก็คงได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องการแสดงไปเรื่อยๆ เก็บประสบการณ์ไปก่อน หนูรู้สึกโชคดีที่ได้เล่นละครกับพี่แพน ตอนนี้หนูก็อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมใจว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองยังไงให้ออกมาดีๆ”

 เมื่อถามถึงเรื่องที่นางงามรุ่นพี่ ไข่มุกชุติมา ดุรงค์เดช แย่งซีนเมื่อวันกลับเมืองไทย
ปุ๊กลุกหัวเราะ กล่าวว่า หนูไม่รู้ว่าทำไมถึงมีคนคิดอะไรแบบนั้น ไม่ได้มีการแย่งซีนแน่นอน อย่างวันที่พี่ไข่มุกไปรับที่สนามบินแล้วร้องไห้ นั่นเพราะว่าพี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟอยู่แล้ว แล้วถ้าเขาเซนซิทีฟจริงๆ  มันจะดูแย่มากเลยนะที่เรากลับไปมองว่าเขาแย่งซีน อีกอย่างเราเป็นครอบครัวมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สด้วยกันก็ไม่อยากให้มองว่าแข่งกัน




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์