ป๋อ-ณัฐวุฒิ ประกาศรับสมัครคนดูแลส่วนตัวคุมน้ำหนัก


"ป๋อ-ณัฐวุฒิ" เขินพระเอกคิวทอง มีละครจ่อ 2 เรื่องยังไม่ปิดกล้อง รับเล่นหนังดัง "พุ่มพวง" ประกาศหาคนดูแลส่วนตัว ช่วยมาจัดตารางควบคุมอาหาร เผยตอนนี้น้ำหนักพุ่งแตะ 70 กก....

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ลาดพร้าว ซอย 60 นักแสดงชื่อดัง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กล่าวถึงคิวงานยาวเหยียดในช่วงนี้ จนทำให้ไม่ค่อยได้พักผ่อนว่า ผมต้องการคนดูแลส่วนตัวอย่างมาก (เพอร์เซอนัล เทรนเนอร์) ให้มาทำตารางควบคุมอาหารเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้น้ำหนักพุ่งไปถึง 70 กิโลกรัมแล้ว อยากจะลดน้ำหนักลงมาประมาณ 67 กิโลกรัม

"กับ งานช่วงนี้อยากจะบอกว่าเยอะจริงๆ คิวงานก็จัดไปตามเวลาของมัน อย่างเรื่องคู่เดือดก็หนักหน่อย แต่ได้อั้ม-อธิชาติ มาช่วยกันดูเรื่องแอคชั่น เพราะเขาหนุ่มกว่า ฟิตกว่า ก็ถือว่าโชคดี ส่วนเรื่องวนาลีก็สบายๆ แต่ก็หนักอยู่ตามบท ซึ่งใกล้เดือน พ.ย.ก็จะปิดกล้องเรื่องวนาลี ก็จะมีเวลาให้ท่านมุ้ย และกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องพุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งจริงๆ หนังพุ่มพวงขอมาเพียง 15 คิว ก็พอไหวอยู่"

ส่วนการดูแลร่างกายนั้น ได้ไปอ่านเจอว่าผักจำพวกบรอคเคอรี่ ช่วยเรื่องสุขภาพได้เยอะ เพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดมะเร็งได้ ผมก็เลยกินใหญ่ อาจะทำให้หน้าเด็กลง มีคนทักว่าหน้าผมแก่ ก็เลยกินใหญ่เลย และช่วยเรื่องอายุยืนด้วย ที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เพราะอายุเราไม่ได้น้อยแล้ว งานก็เยอะ ด้านเอ๋ เขาก็เป็นห่วงครับ ก็เน้นผมเรื่องอาหารการกิน

สำหรับภาพยนตร์พุ่มพวง ดวงจันทร์ นักแสดงชื่อดัง เผยว่า
"เขาเน้นไปที่ตัวคุณพุ่มพวงมากกว่า ผมก็เป็นอีกตัวละครหนึ่ง อยากให้ลองได้ดูกันก่อน แล้วค่อยวิจารณ์กัน ผมเชื่อว่ายุคสมัยนี้เด็กๆ น่าจะจดจำเรื่องราวที่มีคุณค่าของนักร้องคนนี้ไว้ สังเกตนะครับว่าคุณพุ่มพวงเป็นไอดอลของหลายคนนะ เวลาประกวดร้องเพลงก็จะใช้เพลงของเขา".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์