กิ๊บซี่ โต้นัวเนีย ฟ้าใหม่ ในผับปัดวงแตก


มีคนตาดีเห็นนักร้องสาวเซ็กซี่ตัวแม่วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” กำลังปาร์ตี้หลั่นล้าทั้งกอด ทั้งนั่งตักกับหนุ่ม “ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม”

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ค่ายเพลงย่านอโศกในผับแถวทองหล่อง ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร สาว “กิ๊บซี่” เผยในงาน “Tyre Guardian Live Catwalk” ว่า…

ไม่มีนะเป็นเพื่อนกันปกติค่ะ ไปเที่ยวแฮงค์เอ้าท์บ้าง แต่ไม่บ่อยมาก” ข่าวบอกว่านั่งตักกัน และกอดกันด้วย “โห คงไม่ใช่มั้งค่ะ ผิดแล้วละ ”
 
ส่วนใหญ่ไปเที่ยวที่ไหนกัน
 “ เดี๋ยวนี้กิ๊บไม่ค่อยไปไหนแล้วค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่ร้าน มีเพื่อนมาปาร์ตี้ด้วยบ้าง แวะเวียนกันมาเยอะแยะไปหมด” มีคนเห็นเดินแกรมมี่ด้วย แวะไปทำอะไรเอ่ย “แวะไปกินข้าวแถวนั้นค่ะ ไม่ได้ขึ้นไปแกรมมี่แน่นอน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องยังมีสัญญาอยู่กับอาร์เอสค่ะ”
 



ฟ้าใหม่มีชวนไปอยู่ด้วยมั้ย
“ไม่หรอก ไม่เคยคุยเลย รู้จักมาตั้งนานแล้วนะจริงๆ ไม่ได้มีการชวนอะไร ไม่ได้กิ๊กกันค่ะ เดี๋ยวก็รู้กันเองค่ะไม่ใช่” ตอนนี้มีใครหรือเปล่า “ยังโสดค่ะ กิ๊บเป็นคนไม่เปิดเผยมากเรื่องนี้แต่ไม่ได้ปิดบังอะไร บางทีมีบ้างที่ดูๆ ไปแต่ถ้าไม่ใช่อย่างนั้น ก็ไม่รู้จะออกมาพูดทำไม มีผ่านมาผ่านไปดูๆ รู้จักกันค่ะ ก็โสดมาสามปีแล้ว ไม่เหงาค่ะไม่เข็ดด้วย รู้สึกว่าอยู่อย่างนี้ก็โอเค กิ๊บแทบไม่ค่อยคบคนในวงการเลยค่ะ กิ๊บชอบผู้ชายที่ไม่ได้ชอบคนสไตล์ทำงานในวงการ เราชอบคนธรรมดามีเสน่ห์และดูน่ารักมากกว่า กิ๊บชอบคนยากมาก ถามว่ากลัวว่าเลือกนาน จะไม่มีโอกาสเลือกมั้ยเหรอ ไม่ซีเรียสค่ะ ถ้ามีแล้วลำบากถ้ามีไม่ได้ก็ไม่มี”

ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง
 “เดี๋ยวจะมีละคร “มงกุฎดอกส้ม” เร็วๆ นี้ จะมีซิงเกิลใหม่ด้วยค่ะ”

มีข่าวว่า วงแตก
“คิดกันไปเอง แต่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป อยากให้ลองดูค่ะ คิดว่าภายใน เดือนสองเดือนนี้น่าจะเห็นแล้ว”

ทำคนเดียวหรือเปล่า
“ไม่บอก (ยิ้ม) เดี๋ยวก็เห็นแน่นอน จะมีอะไรที่เซอร์ไพรส์ ไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียส วงแตกนะ เป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงสนุกๆ ค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์