เอ็ม เข้ม ปอย ห้ามโป๊!


ดูเหมือนความเป็นเพศที่สามจะไม่เป็นอุปสรรคความรักของ ปอย-ตรีชฎา กับหนุ่ม เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เลย เพราะล่าสุดควงกันหน้าบานมาออกงานเปิดตัวคาราโอเกะ
 
ปอย เผยว่า "ความรักของเราก็ไม่ถึงกับหวานแหวว ปอยพยายามทำให้มันสม่ำเสมอ พยายามไม่ให้ประเจิดประเจ้อมาก แต่คราวนี้มาช่วยงานพี่ตือ เอ็มเค้าก็ไม่ค่อยชอบออกสื่อ แต่ก็ให้เกียรติเราดีค่ะ เท่าที่ปอยมีเพื่อนชายมาเค้าเป็นคนที่ดีกับปอยที่สุด" เอ็มเขินมั้ยออกงานคู่กัน? เอ็มตอบว่า "ก็เขินครับ ยังไม่ชิน"
 
ตอนนี้ทุกคนก็มองว่าเป็นแฟนปอยแล้วรู้สึกกดดันมั้ย?
 "ไม่ กดดันครับ ถามว่าคนเริ่ม จำได้มั้ย ก็ไม่นะ ปกติเหมือนแต่ ก่อน" ไปกับปอยคนมองมั้ย? "ก็มองครับ ส่วนมากมองปอย" ปอยตอบ "อย่าว่าแต่ไปกับเอ็มเลย ไปกับเพื่อนผู้หญิงก็รำคาญ มีแต่คนมอง แต่เอ็มไม่รำคาญ เค้าขำ"
 
ปอยดุมั้ย?
 เอ็มตอบว่า
"ไม่ดุครับ แต่เป็นคนมีเหตุผล" ปอยเสริม "แต่เอ็มดุ จะดุเรื่องแต่งตัว" ไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊? เอ็มตอบ "ใช่ครับ ไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊ อยากให้ไปงานแล้วดูสุภาพ" ช่วยสกรีนการแต่งตัวให้ปอยมั้ย? ปอยตอบ "เอ็มช่วยสกรีนทั้งงานและการแต่งตัว เวลาเค้าติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำตั้งแต่ ก่อนรู้จักเอ็ม ปอยก็ไม่ รับแล้ว เอ็มก็เลยดีใจ"

ถ้าติดต่อให้ถ่ายคู่กันล่ะ?
 "ก็มีค่ะ ปอยก็ไม่พร้อม กลัว เพราะเห็นมาหลายคน ไม่ อยากถูกมองว่าพรี-เซนต์ ถ้าวันนึงอะไรเปลี่ยนแปลงไปมันก็จะอยู่ตลอดไป เอาไว้แน่นอนก่อนดีกว่า นี่ก็ผ่านมา 7-8 เดือนแล้ว"

ยังต้องปรับมั้ย?
 เอ็มตอบว่า "มีเยอะครับ ถามว่าใครใจร้อนกว่ากัน แล้วแต่ บางที คนนึงใจร้อนคนนึงใจเย็น".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์