โบวี่ ยิ้มร่า 3 เดือนรักหวาน ไมค์ ปล่อยเล่นเลิฟซีนตามสบาย


ความสัมพันธ์เริ่มรุดหน้า โบวี่-อัฐมา พร้อมขยับฐานะ วีเจไมค์ หว่อง ได้ทุกเมื่อ แต่ถ้าเป็นเรื่องบทเลิฟซีนที่ร้อนฉ่า

ที่ต้องเข้าฉากกับ บิ๊ก ทองภูมิ ในภาพยนตร์เรื่อง "แฟนใหม่" ค่าย ฟิล์มอาร์อัส ล่ะอุบซะมิด ทีแรกก็ไม่รู้ร้อก แต่พอถามไปว่าเวลาเข้าฉากหวือหวาต้องบอกไมค์ก่อนมั้ย? โบวี่ บอกว่า
 
"ยังไม่ได้เลยค่ะ (หัวเราะ) โบว่าถ้าเค้าจะตื่นเต้น คงตื่นเต้นฉากว่ายน้ำมากกว่า ที่ต้องใส่บิกินีถ่ายแฟชั่น"
 
ไม่ต้องขออนุญาตเหรอ?
 "ยังไม่ถึงจุดที่ต้องขออนุญาต เพราะรู้ว่าเค้าเป็นคนหัวนอก คงไม่ซีเรียส เค้าเกิดและโตที่อเมริกา คงมองการแสดงเป็นเรื่องปกติ  หนังฝรั่งเยอะกว่าหนังไทยตั้งเยอะ ตอนถ่ายก็ไม่ได้มาดูเลยค่ะ  โบไม่อยากให้ใครมาเฝ้า เพราะเดี๋ยวเราไม่มีสมาธิในการทำงาน"




ความสัมพันธ์กับไมค์ชัดเจนขึ้น?
 "ก็สนิทกันมากขึ้น" ไมค์ก็บอกว่าคุยกับโบมากขึ้น? (หัวเราะอารมณ์ดี) ไปไหนด้วยกันเยอะขึ้น? "อย่างเดือนก่อนไปไหนกันค่อนข้างเยอะ แต่ช่วงนี้เริ่มโปรโมตหนัง คิวถ่ายละครก็เลยแน่นนิดนึง ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ก็ไม่งอนกันนะ ตั้งแต่แรกก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว" 

ไมค์ตามรับตามส่ง?
 "ไม่มีค่ะ ทุกวันนี้คุณพ่อ คุณแม่มาส่ง ถ้าวันไหนไม่มา โบก็นั่งแท็กซี่ค่ะ"  ไมค์ได้เจอกับที่บ้านโบหรือยัง? "ยังค่ะ เราเริ่มสนิทกัน 3-4 เดือน พ่อแม่โบก็รู้ค่ะว่าสนิทกัน แต่ยังไม่ได้ พาไปรู้จัก ยังไม่มีโอกาสเจอ"

3 เดือนที่คบกันหวานมั้ย?
 "คุยสไตล์เพื่อนตั้งแต่แรก กวนๆแกล้งๆกันมากกว่า  กวนกันทั้งคู่  เหมือนเป็นการประชันไหว พริบ (หัวเราะ)" สอนภาษาไทยให้ไมค์มั้ย? "โบว่าเค้าคุยภาษาไทยมากขึ้นนะ นับตั้งแต่คุยกับโบ เค้ามีครูสอนภาษาไทยอยู่แล้ว เค้าทำงานเป็นดีเจ ต้องพูดภาษาไทย"

รักหวานชื่น?
 "มันอยู่ที่โบวางตัวกับคนที่เข้ามาคุยกันมากกว่า ว่าเราจะวางตัวให้เค้าเป็นยังไง คุยกันได้มากน้อยแค่ไหน".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์