ชาคริต VS แพท VS ปอ แพทจะเลือกใครเป็นพระเอกดีจ้ะ

โอ้ โหใครว่าเรตติ้งจะตก ผิดคาด เรตติ้ง


พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ "ชาคริต แย้มนาม" พุ่งกระหน่ำซัมเมอร์เซล กว่าที่คิดซะได้ หลังจากเป็นข่าวทอล์ค อ๊อฟ เดอะ ทาวน์กันทั่วกรุง แต่ก็ถูกทาบทามให้มาเล่น "มาเฟียที่รัก"

ประกบ กับ สาว "แพท ณปภา" มันก็คงจะไม่มีอะไรหรอกน๊ะ แต่เรื่องนี้หนะซี่ มีดาวรุ่งดวงใหม่ มาเล่นกับเค้าด้วย โดย หนุ่ม "ปอ ทฤษฏี"

งานนี้ก็เจ้าแม่แมงเม้าท์ เค้าเม้าท์กัน หนุ่มปอไม่กินเส้นกับชาคริต กลัวดังน้อยกว่า เลยถอนตัว"


แหมม หนุ่มปอถอนตัวแล้ว สาวแพทก็ยังโล่งอก ยังมีหนุ่มชาคริต


แต่เรื่องกลับตาลปัตร เพราะพ่อชาคริตดั๊นน เกิดอาการ ถอนตัวอีกคน งานนี้จะมีนักแสดงเล่นหรือมั้ยเนี่ย น่าสงสารจริงๆเลย แพทจะมีพระเอกกับเค้ามั้ยเนี่ย งานนี้ ถ้าไม่ว่าอะไร นู๋แพทเอา หนุ่มตี๋ตัวจริงมาเล่นก็ได้ ท่าจะดีนะจ้ะ

งานนี้ต้องเลยไปตามดูซะแล้ว แบบนี้ แพทจะมีคู่พระเอกมั้ยน๊า ???


ชาคริต ถอนตัว


"พี่ชาคริตถอนตัวอีกแล้วเหรอ....อันนี้แพทไม่รู้ คือตอนแรกเป็นพี่ปอที่ถอนตัว ต่อมาเป็นพี่ชาคริต จากนั้นเขาก็กลับมาเล่นใหม่ อันนี้ถอนอีกแล้วเหรอคะ (ถามผู้สื่อข่าว)

อันนี้แพทไม่ทราบ

มันอาจจะเป็นความคิดเห็นของผู้ใหญ่ หรือเป็นความสมัครใจของพี่ชาคริต เขาอาจจะติดคิวละครเรื่องอื่นหรือเปล่า แต่แพทยินดีที่จะเล่นกับทุกคน"


กลัวจะโดนถอนตัวหรือเปล่า


เราก็ได้รับเลือก อย่างน้อยเราก็อยู่ในความคิดของผู้จัด ไม่ใช่หลุดไปเลย และสุดท้ายอย่างน้อยเราก็ได้เล่น และได้เป็นตัวแทนพี่อ้อมก็ยังดี เพราะบางทีเราก็ไม่ว่างที่จะไปเล่นละครเรื่องอื่น เขาก็ต้องหาคนอื่นมาเล่นแทนเหมือนกัน

ถามว่าแพทกดดันมั้ย

ไม่เลยค่ะ แพทขอยกเรื่องนี้ให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ พอถึงวันถ่ายเราก็ทำงานจริงๆ ดีกว่า"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์