ช็อค!! จับ เดียร์ นักร้องนำวง A cappella 7 ค่ายอาร์เอส พร้อมยาเสพติด ทั้ง โคเคน-ยาไอซ์

ช็อค!! จับ "เดียร์ " นักร้องนำวง A cappella 7 ค่ายอาร์เอส พร้อมยาเสพติด ทั้ง "โคเคน-ยาไอซ์"

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่  1 กันยายน พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ  ภาคภูมิ ผกก.สส.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วย พ.ต.ต.โสภณ  ช้างลอย สว.สส.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ร.ต.อ.ศตพล  เอี่ยมโซ้  หน.นปพ.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ตั้งด่านตรวจยาเสพติดที่บริเวณด่านตรวจบ้านไฮ้ฮ้า ต.ด่านนาขาม อ.เมืองจ.อุตรดิตถ์ ถนนสายเด่นชัย-พิษณุโลก พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเปอร์โย สีบอรนซ์เทา หมายเลขทะเบียน  59 กรุงเทพฯ ซึ่งขับโดยนายอิศรา  เพช็รสวัสดิ์  และมีผู้โดยสารนั่งคู่มาด้วยทราบชื่อว่า นายนักรบ  หรือเดียร์  แนวณรงค์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 249 หมู่ 3 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นนักร้องนำวง A cappella 7 ค่ายอาร์เอส ขับมาด้วยความพิรุธขณะถึงด่านตรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้หยุดและขอเข้าตรวจค้นพบภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว


ตรวจค้นภายในกระเป๋าเงินหรือสตางค์สีน้ำตาลของนายนักรบหรือเดียร์ ภายในถุงเป้หรือกระเป๋าสะพายสะพายสีดำ ซึ่งวางอยู่บนเบาะด้านหลัง

พบยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ยาไอซ์ ลักษณะเป็นผลึกสีใสบรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.026 กรัม และตรวจค้นซองบุหรี่ยี่ห้อหนึ่งภายในกระเป๋าเป้สะพายพบ ยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 โคเคนมีลักษณะเป็นผงสีขาวบรรจุอยู่ในซองบุหรี่ดังกล่าว น้ำหนัก 0.098 กรัม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาไอซ์และโคเคนมาจากเพื่อนคนหนึ่งอย่างละ 1 กรัม เป็นเงิน 6,000 บาท เพื่อทำการเสพ เนื่องจากติดยาชนิดนี้มาตั้งแต่ปี 2542 และติดมาจนถึงปัจจุบันนี้ไม่สามารถเลิกได้ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย และนำตัวส่งมอบให้กับ ร.ต.ท.จิตติพงษ์  จินาเคียน  พงส.สบ.1 สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ดำเนินคดีต่อไป



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวง A Cappella 7 เป็นวงดนตรีมีที่การรวมตัวกันของนักศึกษา ภาควิชาดุริยศิลป์ มหาวิทยาลัยพายัพ เชียงใหม่ เดิมมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน

ปัจจุบันสมาชิกของ A Cappella 7 (อะ-แค็ป-เป-ล่า-เซ-เว่น) มีทั้งหมด 5 คน และก่อนที่ A Cappella 7 จะมาร่วมงานกับ อาร์เอสฯ พวกเขาเคยผลิตผลงานด้วยตนเอง และเคยเปิดการแสดงมาแล้วหลายครั้งจนเป็นที่รู้จักทั้งจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงกรุงเทพฯ เพลงดังที่ติดชาร์ตในกลุ่มวัยรุ่นของภาคเหนือและกรุงเทพ เพลงส่วนใหญ่เป็นแนวเพลงแบบฟังสบายๆ ซึ้งๆ กวนๆและเป็นเพลงประสานเสียง เพลงในอัลบั้ม Dog เธอคนเดียว ดึก ตุ่ม คู่กัน ไข่เจียว เคียงเธอ งอน เก็บมันไว้ก่อน กลับมาเหมือนเดิม ในปี พ.ศ.2545  โดยมีนาย นักรบ แนวณรงค์ เป็นนักร้องนำ ร้องประสานเสียง สมาชิกภายในวงประกอบด้วย เมธี อภินันท์ธรรม (ต้น) ร้องประสาน ศรัณย์ วงศ์น้อย (แม็ค) ร้องนำ ร้องประสาน อาทิตย์ พิบูลธรรม (ทิม) ร้องนำ ร้องประสาน โอปอล์ ตันตยานุสรณ์ (โอปอล์) ร้องนำ ร้องประสาน ออกมาทั้งหมด 4 อัลบั้มแล้ว


สำหรับนายนักรบ เป็นสมาชิกของ AC Seven ตั้งแต่ยุคเริ่มแรก เป็นคนแพร่ เริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่ชั้น ป.4 โดยหัดเล่น Keyboard ในช่วงมัธยมเปลี่ยนมาเล่น Guitar และเมื่อเข้าศึกษาต่อที่ภาควิชาดุริยศิลป์ ก็ได้เริ่มหัดเล่น Bass และร้องเพลง เมื่อปี 2543 เคยได้รางวัลชนะเลิศประกวดวงดนตรีชิงแชมป์ประเทศไทยของ NesCafe ร่วมกับวง ETC ซึ่งขณะนั้นได้เป็นนักร้องนำอยู่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์