เดย์ ปิดทางรีเทิร์น ครี รับปลื้ม วุ้นเส้น แต่ไม่คิดแย่ง

เดย์ ไทยเทเนี่ยม ปัดรีเทิร์นครี-พัสวีพิชญ์ บอกเป็นเพื่อนดีกว่า แจงภาพหลุดคงเป็นภาพเก่าแล้ว โต้กิ๊กวุ้นเส้น-วิริฒิพา ยอมรับปลื้มฝ่ายหญิงแต่ไม่คิดแย่งจากเอ็ม-วรพล ย้ำโสดแฮปปี้-ประกาศหาสาวรู้ใจ...

อยู่ดีๆก็มีข่าวพัวพันกับสาวๆเต็มไปหมดสำหรับนักร้องแร็พเปอร์หนุ่ม เดย์ ไทยเทเนี่ยม ทั้งข่าวลมพัดหวนคืนดีกับอดีตแฟนสาวนางแบบปฏิทินลีโอ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา แถมยังมีภาพหลุดยืนยันการกลับมาสนิทสนมอีกด้วย ไหนจะมีข่าวกิ๊กวีเจสาวรุ่นน้อง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทั้งที่ วุ้นเส้น มีไฮโซหนุ่ม เอ็ม-วรพล เจนธนากุล อยู่แล้วทั้งคน เมื่อเจอ เดย์ ที่มาร่วมงานเปิดร้านโสต รัชดา ซ.4 เลยให้ เดย์ ไขข้อข้องใจทุกเรื่อง



ข่าวว่าคืนดีกับครี?

"ไม่จริงเลยครับ ที่มีภาพผมกับครีก็คงเป็นภาพเก่าแหละครับ เราเป็นเพื่อนกันก็ยังคุยกันได้ครับ ถ้ารีเทิร์นคงจะเป็นไปไม่ได้ เป็นเพื่อนกันดีกว่า" แต่ต่างคนต่างโสด? "ตัวผมโสดจริงครับแต่อยากจะอยู่อย่างนี้ดีกว่า เพราะการเป็นโสดเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุดแล้วครับ" คุยกับครีบ่อยมั้ย? "ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยหรอกครับ นานๆที อย่างบางทีผมหลงทางก็มีโทรหาเขาถามทางบ้าง ไม่มีอะไรมาก ก็คุยกันแบบเพื่อนธรรมดา ไม่มีทางรีเทิร์นหรอกครับ"

แต่ท่าทีของครีดูเหมือนจะรีเทิร์นกันแล้ว?

"ไม่หรอกครับ เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ผมว่าเป็นเพื่อนกันจะดีกว่า ที่ผมปิดทางเพราะว่าเราอยากจะเดินไปข้างหน้า จะไม่มองกลับหลังแน่นอน เพราะผมเป็นคนที่ก้าวหน้าไม่ก้าวหลังครับ ก็เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า"


หรือที่ไม่คืนดีครีเพราะมีข่าวว่าตอนนี้ปลื้มวุ้นเส้น?
 
"ไม่มีครับ เป็นเพื่อนรุ่นน้อง เราแค่ทำงานด้วยกันเฉยๆ เขาเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เรื่องผมจะไปแย่งเขาไม่มี เป็นไปไม่ได้หรอกครับ ก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหนเหมือนกันนะครับ ตัวผมเองก็งงเหมือนกัน" จริงๆเราปลื้มวุ้นเส้นมั้ย? "ก็ปลื้มครับ เพราะเขาเป็นคนหน้าตาดี มีความสามารถ ก็ต้องปลื้มเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ไม่ใช่เฉพาะวุ้นคนเดียวที่สวย ทุกคนก็สวยหมดแหละครับ"

แต่ข่าวออกมาว่าเรากลายเป็นมือที่ 3?

"เรื่องนี้ผมเองก็งงๆอยู่ครับว่าอยู่ดีๆผมกลายเป็นมือที่ 3 ได้ไง" กลัวเอ็มเข้าใจผิดมั้ย? "เขาก็คงต้องเข้าใจผิดกันแน่นอนว่าเฮ้ย อยู่ดีๆเดย์มาจากไหน ตัวผมเองก็งงง ผมเองก็ยังเข้าใจผิดเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น" เคลียร์กับเอ็มไหม? "ไม่เป็นไรครับ ยังไงก็ได้ เขาก็คงเข้าใจอยู่แล้วเพราะเราทำงานด้วยกัน วุ้นเส้นกับผมเราไปถ่ายมิวสิกวิดิโอด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร เป็นแค่เพื่อนร่วมงานแน่นอน"


ครีบอกว่าวุ้นเส้นคงไม่มีทางแทงข้างหลังเขาเพราะเขาเป็นเพื่อนกัน?

"ใช่ครับ เป็นเพื่อนกันหมดแหละครับ อย่างตอนที่มีข่าวกับเจนี่ (เทียนโพธิ์สุวรรณ) เราก็เฮ้ย อยู่ดีๆเกิดขึ้นได้ไง มันก็เป็นแค่ข่าวลือใช่ไหมครับ" ตอนนี้คุยกับใครอยู่ไหม? "ตอนนี้ผมเองก็กำลังหาคนที่จะมาเปิดหัวใจผมอยู่นะครับ บอกผ่านทางสื่อเลยก็ได้ครับ คุณสมบัติก็ขอให้เป็นคนดี น่ารัก เอาใจก็พอแล้วครับ ต้องเอ็กซ์มั้ยไม่ต้องหรอก น่ารักก็พอ พูดผ่านทางนี้เลยว่าผมโสดสนิทครับ ใครที่มีกุญแจก็รีบมาเปิดหัวใจเดย์ครับ ตอนนี้เหงาก็ไม่เป็นไร ผมเองก็สนุกกับงาน สนุกกับชีวิต"

ครีไปอัพไซส์ใหม่เป็นไงบ้างเห็นแล้วอึ้งไหม?

"ไม่รู้ซิ ก็เฉยๆนะ เพราะเขาก็หน้าตาดีอยู่แล้ว ก็โอเคดีแล้วครับ เขาเซ็กซี่ขึ้นไหมก็ดีครับ หนังที่เขาเล่นก็ได้ดูครับ ก็วาบหวามดีครับ (หัวเราะ)" เสียดายเขาไหม? "ก็คงไม่เสียดายหรอกครับ เป็นเพื่อนกันจะดีกว่า ถ้าเราเสียดายเราจะไม่ได้เป็นเพื่อนกัน คิดว่าหนังที่เขาเล่นแรงไปไหมมันก็เป็นหนังประเภทนั้นอยู่แล้ว ก็คงต้องแรง เราเองก็ไม่มีสิทธิ์อะไรจะไปว่าเพราะผลงานเราเองก็แรงเหมือนกัน ถ้ามีคนมาวิจารณ์ราเองก็ยอมรับ แต่ก็ชอบครับ แรงดี กล้าดี".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์