ครี ยังคุย เดย์ เชื่อ วุ้นเส้น ไม่แทงหลังคบฝ่ายชาย

ครี-พัสวีพิชญ์ รับยังคุยเดย์ ไทยเทเนี่ยม แต่เป็นฐานะเพื่อน โอกาสคืนดี โบ้ยถามฝ่ายชาย ยันเป็นเรื่องอนาคต เชื่อวุ้นเส้น-วิริฒิพาไม่แทงหลังกิ๊กกับเดย์ บอกถ้าเป็นแฟนจริงๆ คงรู้สึกแปลก...

เลิกรากันได้พักใหญ่ แต่แล้วก็มีข่าวว่านักร้องแร็พเปอร์ เดย์ ไทยเทเนี่ยม ลมพัดหวนกลับมาคุยกับไฮโซสาวนางแบบปฏิทินลีโอ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา แถมยังมีภาพหลุดคู่กันเหมือนตอกย้ำความสนิทสนมกันอีกรอบ ได้เจอ ครี ที่มาร่วมงาน "Egg E Egg Egg 2010" ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เลยแอบกระแซะถามว่าคืนดีกันแล้วรึเปล่า ซึ่ง ครี เปิดเผยว่ายังคุยกับอดีตแฟนหนุ่มเรื่อยๆ แต่โอกาสรีเทิร์นให้ไปถามฝ่ายชายเอง ส่วนข่าวซุบซิบในหน้านสพ.บันเทิงที่บอกว่า เดย์ กำลังกิ๊กกั๊กกับวีเจสาวเสน่ห์แรง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ สาวครีบอก ไม่รู้ว่าทั้งคู่คุยกันจริงเหมือนในข่าวลงรึเปล่า แต่เชื่อว่าวุ้นเส้นคงไม่แทงหลังเพื่อน มาคบอดีตแฟนของตน เอ้า! งานนี้ต้องรอดูกันไป

มีข่าวว่ารีเทิร์นกับเดย์? 

"คือเราก็คุยๆกันเรื่อยๆนะคะ ตั้งแต่ตอนนั้นที่เลิกกันก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ค่ะ จะดีกันไหมอันนี้ก็ไม่อยากพูดเข้าข้างตัวเองว่าเฮ้ย เราจะดีกันภายในเวลานี้ คือทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต แต่ก็คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ล่าสุดเค้าโทรมาว่าเค้าไม่มีแฟนแล้ว ก็เลยไปเจอไปทานข้าวกัน" ภาพที่ออกมาเมื่อเร็วๆนี้รึเปล่า? "ค่ะ เร็วๆนี้ค่ะ ไม่ถึง 2 เดือน" เปิดใจเต็มที่ไหม? "ก็เปิดใจรับพิจารณานะคะ ไม่ว่าจะเป็นใครๆก็แล้วแต่ เหมือนตอนนี้เราก็อยู่ในช่วงศึกษาทุกคนน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนใหม่ คนเก่า เราก็ดูไปเรื่อยๆว่ามันจะเป็นยังไง" 



คุยกันล่าสุดคลิกกว่าเดิมมั้ย? 

"คือรู้สึกสบายใจมากกว่าที่ว่าแต่ก่อนเราอาจจะตั้งความหวังไว้สูงมากว่า คุณจะต้องอย่างงั้นอย่างงี้ แต่ตอนนี้เป็นช่วงที่ไม่มีอะไรมากั้น พูดตรงๆ ก็คือคุยเป็นเพื่อนค่ะ แต่เรื่องจะดีกันไหมเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งครีหรือเดย์ก็ตอบไม่ได้ เราสบายใจตรงที่เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน อย่างวันงานหนังเดย์ก็มาพาเพื่อนมา 2 คน ตอนเค้าเปิดตัวอัลบั้มครีก็ไป เค้าก็เลยสัญญาว่าวันเปิดรอบหนังเค้าจะมา เค้าก็มาจริงๆ"

ตอนครีไปอัพไซส์เดย์ทราบไหม? 

"เค้าทราบค่ะ (หัวเราะ) คุยกันตลอด ตอนแรกเค้าก็บอกเฮ้ย ทำทำไม แต่เราก็บอกว่าเราไม่ได้ทำให้ใหญ่โตมโหระทึกเพื่อที่จะอะไร เราไม่ได้ต้องการขายตรงนั้น แต่เรามีปัญหาจริงๆ ซึ่งเขาก็บอกตามใจยูแล้วกัน เรียกว่าเคารพการตัดสินใจของเรา เพราะว่าเรามีปัญหาตรงนั้น เราต้องการที่จะแก้แค่นั้นน่ะค่ะ" 


เดย์ไปดูหนังน้ำตาลแดงเค้าว่าไงบ้าง?

"เงียบเลย (หัวเราะ) เค้าก็ไม่ได้คอมเม้นต์ เค้าก็บอกว่าสนุกดีค่ะ เรื่องหวือหวาไม่ได้พูดถึงนะ  คงไม่กล้า (หัวเราะ) ต้องไปถามเค้า" เรียกว่าดูใจกันเรื่อยๆมั้ย? "คิดว่าคุยกันเรื่อยๆดีกว่าค่ะ เราเลิกกันครั้งที่แล้วไม่ได้เกลียดกันโกรธกัน ตอนนี้พูดได้ว่าเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ เป็นห่วงเป็นใยเราตลอดเวลา เราก็เช่นกันค่ะ โอกาสรีเทิร์นต้องไปถามเค้า (หัวเราะ) ไม่อยากเข้าข้างตัวเอง แต่ถ้าดีกันบอกแน่ค่ะ" ถ้ามีหนุ่มอื่นเข้ามาล่ะ? "คือตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ เราก็ไม่ได้ให้ความพิเศษกับใคร แต่เดย์เป็นคนเคยรักก็อาจจะคุยพิเศษมากกว่าหน่อย คือก่อนหน้านี้อาจจะมีคนที่ดูแต่ไม่ถึงขั้นแฟน แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครแล้ว"


มีข่าวว่าวุ้นเส้นคบกับเดย์? 

"รู้จากหนังสือพิมพ์นะคะ แต่ยังไม่ได้ถามตัวเดย์เลยว่าคืออะไร คือเราก็เคารพสิทธิส่วนบุคคลของเค้าว่าเราก็ไม่ควรที่จะไปถาม แต่ส่วนตัวแล้วเป็นเพื่อนวุ้น แล้วตอนที่วุ้นเป็นแฟนณัฏฐ์ (เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ก็เป็นเพื่อนณัฏฐ์เหมือนกันค่ะ วุ้นคงไม่ทำมั้ง วุ้นคงไม่แทงข้างหลังหรอกมั้ง เราก็ไม่รู้จริงๆนะคะว่าเค้าคุยกันจริงรึเปล่าตามที่ข่าวลง ไม่ทราบจริงๆ"



แต่ข่าวว่าเดย์แอบปลื้มวุ้นเส้นอยู่เหมือนกัน? 

"อันนั้นก็สิทธิส่วนบุคคลของเค้าเหมือนกัน จริงๆ ตอนนี้ครีจะปลื้มใครก็ได้ เค้าจะปลื้มใครก็ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเราสองคน คือเราโอเพ่นน่ะค่ะ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองว่าหลังจากที่เค้าปลื้มใครหลายคนแล้วเนี่ยเค้าจะจบที่ใคร อันนั้นอีกเรื่องนึง"

จะถามเรื่องนี้กับเดย์ไหม? 

"หลังจากวันนี้อาจจะถามว่าจริงแท้แค่ไหน เราจะได้วางตัวถูกด้วยเนอะ เพราะคราวที่แล้วอย่างเรื่องเจนี่ (เทียนโพธิ์สุวรรณ) เราก็ถามเลย เค้าก็บอกไม่มีอะไร เวลาก็พิสูจน์แล้วว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ แต่ครั้งนี้คิดว่าวุ้นเป็นเพื่อนเรา ถ้าเค้าเป็นแฟนจริงๆคงแปลกอะ คิดว่าวุ้นคงไม่น่าจะทำกับเราเนอะ ถึงแม้เราจะเลิกไปแล้วแต่ก็คงรู้สึกแปลกๆ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์