เต๋อปลื้มกวนมึนโฮจ่อทะลุ100ล.แม่ปลื้มพีค


ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้านอีกคนสำหรับ หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับหนังรักหลากอารมณ์ กวนมึนโฮ ที่ขณะนี้ฟันรายได้ไปแล้วกว่า 85 ล้านบาท

ปัด เป็นพ่อบุญทุ่ม กลับจากเกาหลี เพื่อถ่ายทำหนัง ก็ซื้อของฝากมาให้หวานใจนางเอกเจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา เครือ สุวรรณศิริ ร่วมแสนบาท ฟุ้งคุณแม่ตนปลื้ม แฟนสาวมาก ส่วนตน กลัวคุณพ่อฝ่ายหญิง อยากมีโอกาสเข้าไปไหว้ทำความรู้จักบ้าง

ว่าที่พระเอก 100 ล้านแล้ว
 “ หรอครับ ดีครับให้ได้จริงๆ นะ”ตอนนี้ได้เท่าไรแล้ว “ ก็ประมาณ 85 ล้านแล้วครับ ดีใจครับ” เค้าว่าเราซื้อของฝากน้องพีคเป็นแสนๆ เลย “ หือ ไม่มีไม่ได้ซื้อ หมื่นยังไม่มีเลย” ความสัมพันธ์กับน้องพีคเป็นไง “ความสัมพันธ์ก็ยังเท่าเดิม ไม่ได้เร่งรัดอะไรให้มันมากไปกว่านี้ และไม่ได้ให้ข่าวมากมายว่า เป็นแฟนกัน คือเป็นคนที่ดูๆ อยู่แค่คนเดียว ถ้าจะใช้คำว่าแฟน ผมต้องไปขอคุณพ่อเขาก่อน ในความคิดของผมน้องเขาค่อนข้างเด็ก และยังอยู่ในความดูแลของคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งผมก็เคยได้เจอท่านบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยอะไรจริงจัง”

กลัวคุณพ่อน้องไหม
 “ยอมรับว่ากลัว เป็นใครก็ต้องกลัว ธรรมดาคุณพ่อที่มีลูกสาว แล้วผู้ชายที่ไหนไม่รู้มาสนิทมาคุยกับลูกสาวตัวเอง ก็ต้องห่วงเป็นธรรมดา ผมคิดตลอดว่าจะเข้าไปคุยกับคุณพ่อเขา แต่โอกาสและอะไรหลายๆ อย่าง ไม่อำนวย ถามว่ารู้สึกกลัวท่านมั้ย มันคงไม่ถึงขั้นกลัว แต่จะเกร็งๆ นิดๆ และตื่นเต้นที่ได้เจอ ส่วนบ้านผมไม่ค่อยมีปัญหา บ้านผมจะเฮฮาปาร์ตี้ คุณแม่ก็จะวัยรุ่นสนุกสนาน เขาก็ปลื้มน้องน้องพีคนะ เค้าชอบเมาท์ๆ กันตามประสาผู้หญิง”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์