อาร์ท หอบดอกไม้ไปให้ อ๊อฟลั่นเป็นจริงก็ไม่แปลก

หลังจากห่างหายไม่ได้เล่นละครมาเกือบ 3 ปี นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพราะล่าสุดเจ้าตัวกลับมาเล่นละคร “เพลิงทระนง”

โดยรับบทเป็นตัวร้ายสุด ๆ งานนี้เจ้าตัวลั่นไม่ต้องเคาะสนิมการแสดง แค่ทำความเข้าใจกับบทที่ได้รับก็พอ ส่วนเรื่องที่ อาร์ท-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย ไปเกาะขอบเวทีให้กำลังในคอนเสิร์ต “7 ดีโว่ส์” นั้น อ๊อฟลั่นไม่แปลกที่คนรู้จักจะไปให้กำลังใจกัน อ๊อฟ กล่าวว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น อาณัติ เป็นคนขี้โกงตลอดเวลา โลภอยากได้สมบัติของคนอื่นมาไว้ครอบครองคนเดียว โดยมีคุณแม่ แสดงโดย พี่กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธุ์ คอยให้ท้าย แต่ที่ร้ายสุด ๆ คือชอบทำตัวเป็นคนดี แล้วป้ายความผิดให้กับพระเอก   มาริโอ้ เมาเร่อ

ตัดสินใจนานมั้ยที่จะมาเล่นเรื่องนี้?

“ไม่นานเลย เราวางใจใน อาจิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช จริง ๆ อ๊อฟเกือบจะเคยได้ร่วมงานกับอาจิ๋มนะ แต่ตอนนั้นคิวไม่ว่างก็เลยต้องพักไว้ก่อน พอต้องมาเล่นร้ายเรื่องนี้ อ๊อฟก็ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลย การแสดงก็คือการแสดง เราพยายามทำความเข้าใจกับบทให้มากที่สุดก็พอ อีกอย่างที่ผ่านมาก็มีโอกาสเรียนการแสดงกับหม่อมน้อยมาเรื่อย ๆ แล้วละครเรื่องนี้ก็จะได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เก่ง ๆ ด้วย พี่ ๆ ก็น่าจะให้คำแนะนำได้” ...ต้องเล่นร้ายใส่มาริโอ้กลัวแฟนคลับของมาริโอ้แอนตี้มั้ย... “ไม่กลัวนะ คิดว่าประชาชนแยกแยะออกว่าอะไรเป็นอะไร”


ล่าสุดที่คอนเสิร์ต “7 ดีโว่ส์” มีคนเห็นอาร์ทเอาดอกไม้ไปให้อ๊อฟ?

“เขาอาจจะไปดูของเขาก็ได้ ไม่เกี่ยวกับผม ส่วนเรื่องดอกไม้ก็ไม่รู้ว่าเขาเอามาให้หรือเปล่า แต่ถ้าเกิดจะให้ก็คงไม่แปลกอะไร กับอาร์ทก็สนิทกัน ในฐานะศิลปินที่รู้จักกัน หลังจากมีข่าวก็คุยกับอาร์ทนะ บอกเขาว่าใครเป็นข่าวกับอ๊อฟก็ซวยทุกคน ทุกวันนี้แค่ผมนั่งคุยกับใคร คนนั้นก็ซวยแล้ว อ๊อฟเหมือนตัวซวย แต่ก็ไม่น้อยใจอะไร เพราะเราเองก็รู้อยู่แก่ใจว่าอะไรเป็นอะไร”

...มีข่าวแบบนี้ออกมาบ่อย ๆ ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง...
 
“ไม่ว่าอะไร อ๊อฟจะทำอะไรผู้ใหญ่รู้ตลอด เราเป็นศิลปิน มีผู้จัดการส่วนตัวดูแล ดังนั้น ผจก.ส่วนตัวก็จะรู้ความเป็นมาเป็นไปของเราว่าเราทำอะไรที่ไหนบ้าง เราทำ อะไรเปิดเผย ไม่ได้ทำอะไรผิด ดังนั้นทุกวันนี้อ๊อฟก็ไม่คิดมาก ทำตัวตามธรรมชาติครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์