บอย ถกลเกียรติ จ่อดัน โตโน่ เทียบบี้


เปิดตัวบวงสรวงไปแล้วเมื่อบ่ายวันนี้ กับละครเวทีฟอร์มยักษ์อีกเรื่อง หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล

โดยบอสใหญ่เอ็กแซ็กท์ คุณบอย ถกลเกียรติ ได้ภูมิใจนำเสนอ โดยดึง นักร้องดัง 2 หนุ่ม แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ (วงแคลช) และ หนุ่มหน้าตี๋ ขวัญใจเดอะสตาร์ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่กำลังมาแรง โดยงานนี้ คุณบอย ออกอาการปลื้ม ชม 2 หนุ่ม ว่าเก่งไม่ขาดปาก และพร้อมจะดันหนุ่ม โตโน่ ให้ดังเป็นซูปเปอร์สตาร์อีกด้วยทำไมเลือกเอาโตโน่มาเล่น
 
"โตโน่ ก็เป็นที่สุดของเด็กรุ่นใหม่ ที่เพิ่งก้าวเข้ามาในวงการ เค้ามาแรงด้วยนะ" จะปั้นโตโน่ให้เป็นซูปเปอร์สตาร์ให้เหมือนบี้เลยไหม

"ผมว่า คำนี้อยู่ที่หลายสิ่งประกอบกัน อยู่ที่ตัวเค้าด้วย ผู้ชมด้วย จังหวะด้วย เยอะนะครับ"

เห็นแววไหม

 "เค้ามีแวว ว่าจะมาแรงมากๆ ครับ" พูดถึงละครเวทีหงส์เหนือมังกรนี้หน่อย "ก็จะเป็นเรื่องของคนจีน ในยุค 497 เพราะฉะนั้นเนี่ย ผมว่า คอสตูม น่าจะมีความสวยงาม ผมว่า ที่จะอลังการจะเป็นเรื่องของการแสดง แล้วก็การเต้น มันเป็นมิวสิคัล แอคชั่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นจะทำให้มันสวยงามได้ ขึ้นอยู่กับการออกแบบท่าทางลีลาของการเต้น จะมาเป็นท่าเตะต่อย แล้วก็ในเรื่องการร้องการผสมผสานจาก แบงค์ ร้องเพลงร๊อคมา จะเป็นยังไง ไม่ค่อยแตกต่างกัน"

ยังเหลืออะไรอีก
 "ก็ยังเหลือเวลาอีก 20 กว่าวัน เก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ครับ"

จะได้ชมกันเมื่อไหร่
"ได้ชมแน่ๆ รอบแรก วันที่ 22 กันยายน นี้ครับ เป็นละคร หงส์เหนือมังกร ที่เป็นโปรดักชั่นใหญ่อันนึง ที่เรานำเสนออีกครั้ง ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์