หยาดปัดดึงเพื่อนข้ามช่อง

"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล ปฏิเสธดึงเพื่อนข้ามช่อง แจงใครจะมาใครจะไปไม่เกี่ยวกับตัวเอง เปรยแม้จะเหนื่อยที่ต้องทำงานด้วยเรียนด้วย แต่ไม่คิดดร็อปเรียน

เป็นเพราะเพื่อนรักอย่าง "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ย้ายช่องมาช่อง 3 อย่างที่เคยมีข่าว ทำเอา "หยาด" หยาดทิพย์ งานเข้า เพราะถูกเข้าใจว่าเป็นผู้ชักนำ แถมยังมีแมงเม้าท์คอยกระพือข่าว ว่านักแสดงสาวยังทาบทามนักแสดงคนอื่นย้ายตามมาด้วย งานนี้สาวหยาดเลยขอมาแจงข่าวในงาน “Grey Goose Journeys to 7 Wonders” ว่าไม่เคยทาบทาม หรือดึงเพื่อนๆ จากช่อง 7 ไปช่อง 3 "ไม่เคย ไม่เคยดึงใครมาเลย ไม่เคยติดต่อ เพราะหยาดเองก็ไม่ได้มีพาวเวอร์ขนาดนั้น แล้วมันก็ไม่เกี่ยวกับหยาดเลย ว่าใครจะมา ใครจะไป



(เพื่อนๆ ช่อง 7 เขามีมาถาม มาคุย หรือมีท่าทีเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า)

ไม่อยากให้คุยเรื่องนี้เลยพี่ มันไม่เกี่ยวกับหยาดเลย มันเป็นเรื่องของคนอื่นด้วย ถ้าเป็นข่าวนี้ ขอเงียบไม่พูดแล้วกัน (งงไหมมีข่าวแบบนี้ออกมาได้อย่างไร) ไม่งง แต่ไม่อยากพูด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา" หยาดพูดด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

เมื่อถูกถามเรื่องคอนเซ็ปต์ของงาน ที่เธอต้องมาเดินแฟชั่นแฟนซีในวันนี้ นักแสดงสาวก็มีทีท่ากระตือรือร้นขึ้นกล่าวเสียงใสว่า

"งานวันนี้จะแต่งเป็นเลดี้กาก้า ทุกคนจะเป็นเลดี้กาก้าหมด เขาอยากให้เว่อร์ๆ ดูหรูหรา แล้ววันนี้คนก็เยอะมาก จริงๆ แล้วหยาดก็ชอบเลดี้กาก้านะ แต่คงให้เหมือนไม่ได้ เพราะเขาแกร่งเกินไปหน่อย แต่งแบบนี้นานๆ แต่งทีก็ดี แต่ถ้าแต่งบ่อยๆ คงไม่ไหว (หัวเราะ)" หยาดกล่าวพร้อมกับเสริมเกี่ยวกับเรื่องเรียน ว่าเธอยังเรียนอยู่ที่ม.กรุงเทพฯ คณะอินเตอร์ ซึ่งตอนนี้กำลังขึ้นปี 2  เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยก็เหนื่อยหน่อย ถ้าเช้าวันไหนไปเรียน ตอนบ่ายก็ทำงาน ถ้าบ่ายไหนเรียน เช้าก็ทำงานสลับกันไป ทั้งนี้ตอนนี้เธอยังไม่คิดจะพักการเรียน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์