แอน สวนหมอฟันธง จะสวีทหวานแหววให้ดู

แค่เปิดศักราชใหม่ก็มีเรื่องให้รมณ์เสียซะแร้ว!


เมื่อเจอ หมอลักษณ์ ทำนายฟันธงโต้งๆคู่รักที่ส่อแวว ล่มปากอ่าว โดยเฉพาะคู่รักลับๆล่อๆอย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับ แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล ยังไงๆชาตินี้ไม่มีทางสมหวังได้แต่งงาน


แอน สวนนิ่มๆไม่สนเสียงนกเสียงกา


ไม่รู้ เรื่องที่เขาทำนาย และจะใช่หรือไม่ใช่ แอนว่าขึ้นอยู่ที่คนสองคน ขนาดฟันธงว่าคู่นี้เป็นเนื้อคู่กัน แอนก็ยังเห็นเลิกกันอยู่ดี

มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ศึกษาดูใจกันระยะนึง สามารถเข้ากันได้ มันต้องปรับตัวเยอะมั้ย ถ้ามันใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ได้ก็เลิก แต่ไม่ได้เชื่อหมอดูฟันธงจะเลิกหรือไม่เลิก


ดูอย่างคู่พลอย-โดมสิ หมอดูฟันธงจะเลิกก็ยังไม่เห็นเลิก


ฟันธงมา 3-4 ปี มันอยู่ที่ความเชื่อใจไว้ใจ แอนคบกับใครไม่เคยไปดูดวงคนนี้ใช่เนื้อคู่มั้ย เพราะเป็นคนไม่ชอบดูดวง แอนถือว่าเราเป็นคนกำหนดชีวิตเราเอง แอนไม่เคยเสียสตางค์นั่งดูดวง

ถือว่าตัวเองเป็นคนกำหนด

ไปฟังคนอื่นมากๆสติเสียเปล่าๆ พ่อแม่แอนยิ่งไม่เชื่อเรื่องดวงเลย เขาจะสอนให้เรามีสติไม่ให้ประมาท เคยมีคนทักแอนใช้รถสีนี้ไม่ดี แต่ไม่รู้สิใช้มานานไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลย


กับภูริ ตอนนี้ความสัมพันธ์คืบหน้าหรือยังล่ะ


ไม่มีอะไร ตอนนี้ริเขาออกแนวธรรมะธัมโม วันก่อนเป็นวันเกิดภูริ รุ่นพี่ทุกคนให้ของขวัญเป็นพระกันและคุยเรื่องพระ คงแก่ๆกันแล้ว (หัวเราะ)

แอนให้ ของขวัญอะไร?

ไปกินข้าวกันและซื้อเสื้อให้ เพราะ มันง่ายดี มันเป็นของได้ใช้ เขาไม่ได้ว่าอะไร ขอบคุณปกติธรรมดา

คนจะมอง แอน-ริ สนิทกันมาก

ก็สนิทกัน เวลาชวนไปทำบุญก็ไป เพราะเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกันอย่างพี่อ้อม-พิยดา, พี่เจี๊ยบ-โสภิตนภา ก็ไปเจอกันบ่อย


จะคบก็เหมือนกล้าๆกลัวๆ


อย่างที่บอก ถ้าถึงเวลามันใช่ก็บอกเอง เราเป็นผู้หญิงจะมาบอกใครเป็นแฟนเพื่ออะไรล่ะ ทำร้ายตัวเองเปล่าๆ

รอให้มั่นใจก่อนจะตกลงปลงใจกับคนนี้ค่อยว่ากัน แอนว่า 5-6 เดือนมันเร็วไปที่จะมาพูด ถ้าเราตกลงปลงใจคบกันไปได้ดีคนก็แฮปปี้ด้วย


มีให้เห็นหลายๆเคสแล้ว


คบกันปุ๊บปั๊บประกาศแต่งงานก็เลิกกันไป เราเป็นผู้หญิงจะเสียด้วย สู้เราให้มั่นใจคนนี้ใช่แล้ว คบกันมีคนดีใจด้วยก็ดี ไม่ใช่ ไม่ทันไรไปประกาศแล้ว

เกิดเลิกกันเขามีคนใหม่เรามีคนอื่น

ก็มีแต่คนสมน้ำหน้า ยิ่งอายุเราเยอะขึ้นต้องไตร่ตรองให้มากขึ้น ไม่ได้เลือกเยอะ เพียงแต่ต้องระวังเท่านั้นเอง ยิ่งใกล้เลข 3 เราต้องใช้สติและเหตุผลมากขึ้น ไม่ใช่ใช้อารมณ์อย่างเดียว.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
Special Thanks Photo By: นิตยสารทีวีอินไซต์





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์