แอร์ ลั่นไม่เคยเป็นแฟน ยินดีถ้า ณัฏฐ์ มีคนใหม่

ห่างกันมาพักใหญ่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และพระเอกหนุ่ม ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

แต่ถึงแม้จะห่างกันมานาน หลายคนก็ยังสงสัยไม่หายว่าคู่นี้ห่างกันเพราะอะไร ล่าสุดได้มีโอกาสคุยกับแอร์เจ้าตัวก็ยอมรับว่าห่างกันเพราะงาน และไม่เคยบอกว่าคบกันเป็นแฟนตั้งแต่แรก และพร้อมยินดีถ้าณัฏฐ์มีแฟนใหม่ แอร์ กล่าวว่า “ความรักตอนนี้เฉย ๆ มาก คุยกันตั้งแต่แรกแล้ว ทั้งหมดเป็นความเข้าใจที่ตรงกันของคน 2 คนว่าเราควรจะทำยังไง อย่างตัวแอร์ก็ยังไม่พร้อมดูแลใคร” แต่เห็นวันบวชของพี่ณัฏฐ์ยังหวานอยู่? “แอร์ชอบช่วยงานอยู่แล้ว อย่างงานเพื่อนแอร์ แอร์ก็จะไปช่วยแบบนี้แต่คนไม่ค่อยรู้เท่านั้นเอง เพราะชอบทำงานประดิดประดอย แต่ทุกคนจับตามอง อยากให้เป็นคู่กันมากกว่า”


...มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมมั้ย...

“คงไม่อ่ะ เพราะเดี๋ยวนี้คุยกันน้อยมาก ไม่ใช่ว่าจบไม่ดี เราคุยกันเข้าใจ ทุกวันนี้ถ้ามีปัญหาอะไร พี่ภูมิก็จะคอยช่วยให้คำปรึกษา ไม่สบายใจอะไรก็บอก ตอนนี้แอร์ไม่พร้อมคุยเลยกับใคร” แต่ก่อนมีไปช่วยงานที่ร้านของคุณแม่พี่ณัฏฐ์ ดูแม่ของเขาก็ปลื้มแอร์? “แม่ไม่ได้ถึงกับปลื้ม ด้วยการที่แอร์ทำงานเบื้องหลัง แล้วร้านของคุณแม่อยู่กึ่งกลางระหว่างจุดศูนย์รวมของเพื่อน เราก็จะนัดคุยกันที่นี่”

...แม่มีอาสา  เป็นกาวใจบ้างมั้ย...

“ไม่มีค่ะ มีเจอท่านบ้างก็พูดคุยปกติ ไม่ได้รู้สึกอึดอัดหรือมีอะไรที่เปลี่ยนไป มีอะไรก็เข้าใจ เพราะพี่ภูมิก็เหมือนเป็น   พี่คนหนึ่ง” ได้ไปช่วยงานที่ร้านบ้างหรือเปล่า?   “หลัง ๆ ไม่เลย พอมีเวลาปุ๊บแอร์จะนอนอย่างเดียว แล้วเดี๋ยวนี้ครอบครัวแอร์ปลูกบ้านที่ต่างจังหวัดเยอะ พิษณุโลก สระบุรี ฉะเชิงเทรา แล้วแอร์เป็นคนชอบแต่งบ้าน ว่างปุ๊บจะไปต่างจังหวัด” ...หลายคนสงสัยอะไรเป็นจุดที่ทำให้เปลี่ยนความสัมพันธ์... “เพราะงาน เราพูดคุยปกติกันตลอด แต่ตอนหลังเรามีงาน แอร์เหนื่อยมากจริง ๆ พี่ภูมิก็ไม่ว่างที่จะมาพูดคุยอะไรกันทุกวัน แต่แอร์ไม่เสียใจเลยนะ”


เป็นเพราะช่วงบวชเขาห่างแอร์หรือเปล่า?

“ก็ไม่นะ แต่แอร์แค่รู้สึกว่าการที่เราอยู่กับตัวเองมันแฮปปี้กว่า มีเวลาให้ครอบครัวเยอะ ถ้าเรามีใครอีกสักคนเข้ามาจะทำให้เวลาที่เราจะมีให้กับครอบครัวยิ่งหาย” ...โสดแบบนี้มีหนุ่มมาขายขนมจีบบ้างมั้ย... “แอร์ไม่ได้มีแฟนตั้งแต่แรก เพียงแต่พอพี่ภูมิพูดมาว่าคุยกับแอร์ ทุกคนก็คิดว่าเดี๋ยวคงเป็นคู่กัน แต่สถานะเป็นพี่น้องกัน จริง ๆ คือไม่ได้เลิกกัน เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกันตั้งแต่แรก ตอนนี้มีคนเข้ามาบ้าง แต่แอร์ไม่พร้อมดูแลใครจริง ๆ ถ้าจะคบใครก็ต้องมีเวลาดูแลกันและกัน”

คนเข้ามาเป็นคนในหรือนอกวงการ?

“คุยกันเป็นเพื่อนมากกว่า พอคนรู้ว่าเราไม่มีใครก็มีคนมาแวะเวียนมาคุยและทานข้าวกันบ้าง แต่แอร์ไม่ได้อยากดูใครเลย ยังไม่อยากมีใคร” ...ถ้าพี่ณัฏฐ์มีแฟนใหม่ แอร์ยินดีมั้ย... “ยินดีแน่นอน แอร์กับเขาเป็นพี่น้องจริง ๆ เจอกันก็ทักทายกันได้ปกติ มันไม่มีอะไรที่ทำให้เราระหองระแหงใจกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์