ก้อยเผยตูนตัวจริง แตกต่างตูน-บอดี้สแลม


เมื่อ 31 ส.ค. นางเอกสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ให้สัมภาษณ์ในงานถ่ายโปสเตอร์หนังเรื่อง แฟนใหม่

ที่ มายสตูดิโอ เลียบทางด่วน ถึงภาพปาปาราซซี่ที่ก้อยไปเดินกับตูน บอดี้สแลม นักร้องหนุ่มที่มีข่าวกิ๊กกันอยู่

 “อ้อ...ตรงเป็นวันนั้นแน่ๆ น่าจะไปดูหนังกันค่ะ วันนั้นก้อยเห็นด้วยแหละ เพราะว่าเดินลงบันไดเลื่อนอยู่ดีๆ พี่ตูนเขาก็ยิ้ม ก้อยสงสัยว่าเขายิ้มอะไร ก้อยหันไปก็เห็นคนแอบถ่ายรูปอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ในความรู้สึกก้อยถ้าอยากถ่ายรูปก็เดินเข้ามาขอถ่ายกันดีๆ ดีกว่าแอบถ่าย พอเราเห็นรู้สึกว่าทำไมต้องทำแบบนั้น เพราะเรายินดีที่จะให้ถ่ายอยู่แล้ว ไม่ได้หลบซ่อนอะไร แค่รู้สึกว่าเวลาไปไหนเราก็เป็นคนปกติธรรมดา แต่พอเขามาทำแบบนี้มันรู้สึกเหมือนเขาก้าวล้ำเส้นเข้ามา ถามว่าเขามีสิทธิ์ไหมมันก็มีสิทธิ์ไหม มีสิทธิ์เรายินดี แต่รู้สึกว่ามันล้ำเส้นกันไปหน่อยเท่านั้นเอง”


 เมื่อถามว่า ภาพนี้ถือเป็นการเปิดตัวไหม
ก้อยกล่าวว่า
 “ไม่ ยังอยู่ในช่วงที่ศึกษากันอยู่ค่ะ ไปไหนด้วยกันบ้างค่ะ ตามโอกาสที่ว่าง แต่จริงๆ ไม่ค่อยว่าง แล้วเวลาไปไหนเราก็ไม่ได้ไปในที่คนเยอะๆ เท่าไร พี่ตูนเขาก็มีงานเยอะด้วย จากจุดนี้ไม่อยากทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป หรือว่าทำให้ชีวิตส่วนตัวเราขาดหายไป เพราะก้อยรู้สึกว่าเราทำอะไรก็ได้ที่ทำให้เราสบายใจที่สุดถ้าเกิดไปไหนต้องหลบๆ ซ่อนๆ ก็อย่าไปกันดีกว่า ทำอะไรเราสบายใจแบบไหนก็ทำไป ทำอะไรให้ชีวิตเรามีความสุขดีกว่า เพราะว่าเราก็ไม่ได้ไปก่อความเดือดร้อนให้ใครค่ะ”




 ถามว่า ก่อนหน้านี้ก้อยปลื้มตูนอยู่แล้ว แต่พอได้มาสัมผัสตัวจริงของเขา เป็นอย่างที่คิดไว้ไหม
 ก้อยกล่าวว่า “ไม่เหมือน แตกต่างกว่าที่คิดไว้ พี่ตูนบนเวที กับพี่ตูนตัวจริง แทบจะเหมือนเป็นคนละคน แต่เป็นคนเดียวกัน อย่างบนเวทีจะเหมือนกับที่ทุกคนเห็นคือเต็มที่ พอเราเจอตัวจริงเขา เขาสุภาพมาก เรียบร้อยน่ารักขี้อาย ไม่เหมือนที่เราเห็นบนเวทีที่ดูเต็มที่ กล้า เซอร์ไพรส์นะ ก้อยว่าคนเราไม่ได้มีแค่มุมเดียว บางคนมีหลายหลากมุม มีมุมที่เราไม่คาดคิด ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเขาไว้ พอเขาเป็นแบบนั้นมันก็ทำให้เรายิ่งประทับใจในตัวเขามากขึ้นค่ะ”

 เมื่อถามว่า ได้มาศึกษากับคนที่เราเคยปลื้มมันต่างจากคนทั่วไปไหม
 นางเอกสาวกล่าวว่า
“พอก้อยมารู้จักกับพี่ตูนมันตัดคำนั้นออกไปได้เลย ตอนที่เรารู้จักเขาตอนแรก เขาคือพี่ตูน บอดี้สแลม แต่พอเรารู้จักตัวตนของเขา เขาก็คือพี่ตูนผู้ชายคนหนึ่ง ไม่รู้สึกว่าเขาอยู่กับเราแล้วเขาทำตัวเป็นซุปเปอร์สตาร์หรือว่าเขาเป็นคนที่จับต้องยาก”

 ถามว่า ตูนโรแมนติกไหม
 ก้อยกล่าวว่า “เขาก็เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ซึ่งเราก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ แล้วกันค่ะ”

 เมื่อถามว่าจะเรียกแฟนได้เมื่อไหร่
 ก้อยกล่าวว่า
มันตอบไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับเวลาและความรู้สึก ถ้าวันหนึ่งเรารู้สึกว่าใช่ก็คงเป็นไปเอง ตอนนี้ยังรู้สึกว่ายังต้องศึกษาต้องปรับตัวกันไป อย่างก้อยเองก็ยังมีความกลัวถ้าให้เราเปิดใจร้อยเปอร์เซ็นต์มันก็คงไม่ เพราะเราเองก็เคยเจ็บมา พอเราอยากจะเริ่มกับใครใหม่ก็อยากให้มันชัดเจนจริงๆ แน่นอนก่อน”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์