ดิว ควง กอล์ฟ โชว์หวาน เคลียร์ข่าวแม่ไม่ปลื้ม


ถูกแชะภาพควงกันดินเนอร์หวาน เลยเดาว่าความรักของสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล
 
ราบรื่นลงตัวแล้ว หลังเจอมรสุมข่าวฉาวและข่าวแม่ของหนุ่ม กอล์ฟ ไม่ปลื้ม! ซึ่งดิวเผยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว เอ บอนเน่ ที่สยาม เซ็นเตอร์ ว่า
 
"อ๋อ ภาพกินข้าวใช่มั้ยคะ ก็ทานข้าวธรรมดา ไม่ได้สวีตอะไร"
 
เห็นว่ามีป้อนกันด้วย?
 "กอล์ฟเค้าทานเองได้ไม่ ต้องป้อนหรอกค่ะ (ยิ้ม)" เห็นกอล์ฟไปต่างประเทศก็มีของฝากให้เรา? "จริงๆดิวฝากกอล์ฟซื้อหลายอย่างมากเลยค่ะ ลิสต์ไปเยอะมาก" พอมีภาพออกมาคนมองว่าเรากับกอล์ฟแหกกฎแม่? "ไม่ใช่ หรอกค่ะ มันไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น อีกอย่างกอล์ฟเค้าก็เป็นเด็กดี ไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว"

แม่ กอล์ฟว่าไงบ้าง?
 "คุณแม่เค้าก็เฉยๆค่ะ ไม่มีอะไร ไม่ได้ว่ากอล์ฟหรือติอะไรเลยค่ะ" ความสัมพันธ์ของดิวกับแม่กอล์ฟเป็นไงบ้าง? "ก็เจอค่ะ ก็ทักทาย ก็ยังยิ้มเหมือนเดิมค่ะ" มีข่าวว่ากอล์ฟติดเราเกินไปจนเสียการเสียงาน? "ไปถามได้เลย กอล์ฟไม่เคยเสียการเสียงานอยู่แล้ว เรื่องงานของเขามาอันดับ 1"
 
เรื่องแม่ไม่ปลื้มเราได้เปิดใจคุยกับคุณแม่กอล์ฟมั้ย?

 "ไม่ได้เปิดใจ เพราะว่าจริงๆบางเรื่องมันไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น เจอกันคุณแม่ก็ยังยิ้มน่ารักอยู่เลยค่ะ ถ้าถามว่าขอโทษมั้ย ก็ขอโทษแล้วค่ะ"

งานรุ่งรักก็รุ่ง?
 "ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นแล้วกันค่ะ" ถึงตอนนี้โกโก้ ยังดูแลอยู่มั้ย? "กับพี่โก้หมดสัญญาแล้วค่ะ ตอนนี้คุณแม่มาดูแลค่ะ แต่บางงานก็ยังให้พี่โกโก้ดูให้ อย่างงานภาพยนตร์ก็ให้พี่โก้ดูคิวอยู่ค่ะ ก็เหมือนเป็นสัญญาใจ" โก้มีชวนต่อสัญญามั้ย? "ไม่ จริงๆพี่โก้ไม่ชวนเลย เขาก็โอเคดิวอยู่กับพี่มานานแล้ว"
 
มีผู้ใหญ่ค่ายอื่นดึงตัวไปอยู่ด้วยมั้ย? 
"ก็มีคุยน่ะค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดค่ะ เดี๋ยวค่อยบอกทีเดียว ก็เป็นค่ายละครค่ะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์