ออย เดือด!โดนแฟนวุ้นแขวะ!เพ้อเจ้อเปรยมีรูปคู่แต่ไม่อยากแฉ!


 ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ ดาราหญิงแนวเซ็กซี่ให้สัมภาษณ์ในงานที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ วันที่ 31 ส.ค.
 
กรณีที่หนุ่มเอ็ม-วรพล เจนธนากุล แฟนหนุ่มของ0ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้อยู่ในฐานะที่สนิทสนมด้วย

 “ต้องบอกก่อนเลยว่าออยกับเอ็มไม่เคยเป็นแฟนกัน ไม่เคยคิดอยากจะกลับมาคืนดีกันด้วย และพูดตรงนี้เลยว่าเขาไม่ใช่ลูกผู้ชายที่พูดเหมือนว่าออยเพ้อเจ้อ โกรธคำนี้ คนอย่างออยไม่จำเป็นต้องมานั่งเพ้อเจ้อ ออยเองไม่จำเป็นต้องมาสร้างกระแสให้ตัวเองแบบนี้ เพราะมีแต่เรื่องไม่ดีและไม่แฟร์สำหรับเราที่เป็นลูกผู้หญิงด้วย”

 “ช่วงที่ออยโสดมาปีกว่าไม่แปลกที่จะมีคนมาคุยด้วย ทำไมต้องหาว่าออยเพ้อเจ้อ โกรธมากนะคำนี้ และไม่ต้องการให้เขาทั้งคู่เลิกกัน เพราะแค่เขาสองคนยังทะเลาะจนเลิกกันอยู่แล้ว อย่าเอาเราเข้าไปเกี่ยวเลย ขอบอกวุ้นเลยว่าอย่าทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้เลยอยากให้จบเพราะทุกอย่างเป็นอดีตที่ผ่านมาแล้ว แต่ที่ออกมาพูดเพราะต้องการเรียกศักดิ์ศรีของเราคืนมา”




 ดาราสาวกล่าวด้วยว่า เสียใจทุกวันที่มีข่าวออกมาเพราะเขาพูดจาไม่แฟร์อยากให้ออกมาพูดความจริง ถ้าออยอยากดังคงแฉมากกว่านี้แล้วแต่นี่ไม่จำเป็น ต้องบอกเลยว่าเราไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่ก็ไม่ใช่ครั้งเดียวที่ไปกินข้าวด้วยกัน เพื่อนที่ไหนเขาจะเปิดประตูให้ ตักข้าวให้กิน ไปเที่ยวด้วยกันและไม่ใช่ครั้งเดียวด้วยที่ไป รูปคู่ก็มี แต่ไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยออกมา เพราะถ้าปล่อยคงปล่อยไปตั้งนานแล้ว เราไม่เคยคิดแย่งของใครเข้าใจว่าพอเราออกมาพูดแบบนี้เขาต้องทะเลาะกันอยู่แล้ว แต่ยืนยันว่าสิ่งที่ออยพูดนั้นเป็นความจริง

 เมื่อถามว่า ต้องโทรเคลียร์วุ้นเส้นหรือเปล่า
ออยกล่าวว่า
ไม่นะ ฟังจากที่สัมภาษณ์แล้ววุ้นเขาเป็นผู้หญิงที่ใจกว้าง มองโลกในแง่บวกแต่สำหรับผู้ชายให้สัมภาษณ์ไม่ดีเลยอยากให้เขาให้เกียรติเราบ้าง อย่างที่บอกไม่ใช่ครั้งเดียวที่ไปด้วยกันมีคนอื่นเห็นทั้งผู้จัดการ ทั้งเพื่อน อยากถามว่าฉันน่าเกลียดเหรอ ถึงได้พูดแบบนี้ เราก็ผู้หญิงนะ”

 “อยากให้จบประเด็นนี้มากไม่อยากตอบแล้ว เบื่อข่าวในวงการที่มีแต่ข่าวแบบนี้ เรื่องเฟซบุ๊กหรือบีบีก็เหมือนกัน เป็นที่ระบายอย่างเกลียดคนนั้นคนนี้ ตรงนี้แสดงว่าไม่มีความเป็นส่วนตัวแล้วใช่มั้ย ต่อไปนี้คงต้องเก็บไว้ในใจเหรอ” ดาราสาวกล่าวอย่างมีอารมณ์



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์