เฟย์ หวั่นวัยเปลี่ยนรักจาง ไม่อยากคิดไกลกับ กราฟ


ติดใจในความน่ารักสดใสของ   เฟย์-พรปวีย์ นีระสิงห์ จน "หนุ่มหล่อ" กราฟ วง แบล็ควานิลา ออกปากว่า คุยและสนิทด้วย
 
แต่ ยังไม่คิดอะไรไกล เนื่องจาก "ติด" ที่วัย เฟย์ ยังเอ๊าะและละอ่อนมาก ซึ่งเฟย์เองก็รับทราบในข้อนี้ดี เลยแบ่งรับแบ่งสู้ในความสัมพันธ์ ในงาน พาราไดซ์ พาร์ค เดอะ แกรนด์ เซเลเบรชั่น ศูนย์การค้าพาราไดซ์ เรื่องข่าวกราฟมาจีบ?

"ไม่เชิงอย่างนั้นค่ะ ด้วยวัยของเฟย์ อยู่อาร์เอสมา 3-4 ปี ก็รู้จักกับพี่ๆทุกคน คุยกันมากกว่า ไม่เชิงจีบ กับพี่กราฟก็คุยบ่อย ถือว่าเป็นพี่ที่สนิทคนนึง แต่ไม่ได้จีบ" กราฟบอกเฟย์ตรงสเปก? "ก็ไม่รู้ อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต โตขึ้นอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังไงก็ต้องรอให้เป็นเรื่องของเวลา เราเหมือนคนคุยกันถูกคอ ชอบอะไรหรือรสนิยมคล้ายกัน"
 
กราฟบอกว่าปลื้มเฟย์แต่ติดที่เด็กไป เลยไม่กล้าคุยมาก?
"ขอบคุณที่ปลื้มค่ะ ก็อย่างที่พี่เค้าพูดยังเด็กอยู่ หน้าที่ต้องทำคือการงานและเรียนก็เยอะอยู่แล้ว ยังไม่มีเวลาที่จะคิดเรื่องนี้"
 
กราฟใช่สเปกมั้ย?
 "อันนี้ก็ไม่รู้ค่ะ (ยิ้ม) ไม่ค่อยมีสเปก ต้องใช้เวลาดูไปมากกว่า อยู่ที่ว่าคุยกับใครแล้วสามารถเข้ากับเราได้" งั้นก็แสดงว่าสามารถพัฒนาได้? "ใช่ แต่ต้องปล่อยเป็นเรื่องของเวลา" พอมีข่าวแล้วกราฟว่ายังไงบ้าง? "ก็คุยๆกัน ก็ขำๆตลกนิดๆ"

แม่ว่ายังไง?
"ก็ถามว่าคนไหน" คุยกันมากี่เดือนแล้ว? "ยังไม่ถึงขนาดนั้น สนิทกันเหมือนพี่ๆคนอื่น แต่อาจจะมีเรื่องบางเรื่องที่ชอบเหมือนกัน แต่ไม่ได้มีความพิเศษขนาดนั้น".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์