ปอยปัดดันเอมมี่เข้าวงการไม่กลัวอั้มเขม่น


เป็นเพื่อนซี้กัน! ดาราสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ รีบออกตัว ไม่เข้าข้างใคร รับแนะเพื่อนซี้ เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศให้พูดน้อยๆ
 
การให้ข่าวเรื่องไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ได้แล้ว ปัดเป็น คนดัน สาวเอมมี่ เข้าวงการ ยัน ไม่กลัวมีปัญหา กับนางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ลั่น ไม่คิดเลิกคบ เอมมี่ 

ปอย เป็นเจ๊ดันเอมมี่ เข้าวงการเปล่า
 ''จริงๆ แล้ว ปอยก็เป็นเพื่อนกับเอมมี่นะ ก็สนิทกันมาหลายปีแล้ว ก่อนที่จะมีข่าวเรื่องนี้ เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนปอย (ตอนที่เขามีข่าวกับอั้ม มีมาปรึกษาอะไรมั้ย?) เขาโทรมาหาปอยแล้วบอกว่ามีข่าว แต่ว่าจริงๆ ปอยเห็นข่าวก่อนที่เขาจะเล่าให้ฟังอีก ก็ตกใจและงง เราก็ถามเขาว่าจริงไม่จริง เขาบอกว่าไม่เล่าดีกว่า

(กลัวอั้มเข้าใจผิดมั้ย?)
 ไม่กลัว เป็นคนละเรื่อง ไม่ใช่เรื่องของปอยไม่น่าจะเอาปอยไปเกี่ยวได้ มีครั้งนึงปอยโทรไปหาเขาเอง คือปอยเห็นเขาไปออกงานเยอะ เรารู้สึกว่าคนจะมองว่าอยากดัง เราเจอกระแสแบบนี้มาเจอแล้ว ก็หวังดี ถ้าหวังไม่ดีก็คงบอกให้ข่าวพูดเยอะๆ เลยบอกเขาว่าให้เขาเงียบดีกว่า ก็ให้คำแนะนำว่าอย่าพูดเยอะดีที่สุด
 
(เขาว่ายังไงบ้าง?) เขาก็เชื่อ บอกว่าจะไม่ไป



(กลัวถูกโยงว่าดันเขาเข้าวงการหรือเปล่า?)
ไม่กลัว เพราะปอยไม่คิดจะดันและไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย
ความจริงจะเป็นยังไง สุดท้ายเราก็เป็นเพื่อนเขา ถ้าเป็นในทางที่ถูกก็บอกว่าถูก ถ้าเป็นในทางที่ผิดเราก็จะบอกเขาว่าผิด ไม่เข้าข้างอยู่แล้ว ถามว่ากลัวคนโยงเราเข้าไปเกี่ยวด้วยมั้ย มันต้องมีอยู่แล้ว เพื่อนก็บอกให้ปอยระวังนะ ระวังจะโดนเชื่อมโยงไปด้วย เราก็ค่อนข้างเข้าใจ แต่ก็ทำใจแล้ว เรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร เลยไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร''

กลัวมีปัญหากับ อั้ม พัชราภา หรือเปล่า
 'ไม่กลัว เพราะปอยกับพี่อั้มไม่เคยมีปัญหากันอยู่แล้ว (หลังจากที่มีข่าวได้เอจอั้มบ้างมั้ย?) ก่อนมีข่าวก็เจอกัน ก็ทักทายกันปกติ เขาก็มากับพี่โน้ตด้วย ปอยคิดว่าพี่อั้มคงรู้ว่าปอยไม่น่าจะมีส่วนร่วมและมันเป็นเรื่องไม่จริง (เขาบอกว่ามีคลิปเสียงเขาได้เปิดให้ฟังมั้ย?) ไม่ค่ะ แล้วปอยก็ไม่เคยถามว่ามีจริงหรือเปล่า
 
(ต้องถอยห่างเอมมี่มั้ย?)
"ไม่ต้องถอยห่าง ปกติ เพื่อนอยู่ในช่วงวิกฤติ เราก็ไม่ควรจะทิ้งเพื่อน แต่เราต้องแนะนำให้ทางที่ดีแหละ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์