“พิม” ควงสามีสวีทฝรั่งเศส วางแพลนเตรียมปั๊มลูก

แต่งงานกันมานาน แต่คู่สามี-ภรรยา “พิม ซอนย่า” กับ “วิน โปลโดมินิค” ก็ยังไม่มีตัวน้อยมาให้เชยชม

ล่าสุด “สาวพิม” ฟุ้งว่าเตรียมไปฮันนีมูนรอบ 2 ที่ฝรั่งเศส เพื่อเตรียมปั๊มลูก เนื่องจากหมอดูทักว่าปีนี้มีดวงมีลูก “จะไปฮอลิเดย์กันเดือนนึง ไปฝรั่งเศสกับที่บ้านค่ะ ลองเปลี่ยนบรรยากาศดู กรุงเทพฯ ท่าทางจะไม่เวิร์คแล้วค่ะ ลองไปเปลี่ยนอากาศดู คือคุณวินเขายุ่งมาก พิมก็งานยุ่งมาก ก็เลยคิดว่าเราสองคนลองไปฮอลิเดย์กันพักผ่อนบ้าง”

วางแพลนไว้ยังไงบ้าง?  

“ไปถึงก็ไข่ตกเลย เช็ควันเรียบร้อยแล้ว ไม่พลาด ก็ลองดู คือเราก็ไม่อยากจะคิดมาก ไม่อยากจะรู้สึกกดดัน ติดก็ติด ไม่ติดก็จะพยายามไปเรื่อยๆ จนติด มันอยู่ในดวงอยู่แล้ว หมอดูทุกคนบอกว่ามีแน่ๆ”


แล้วถ้าสำเร็จล่ะ?

“ก็คงต้องพักงานยาว แต่ถ้าสมมุติว่ายังไม่หรือมีงานอื่นที่ทำประจำอยู่แล้ว ถ้าป่องก็ถ่ายแค่นี้ไปก่อน อย่างน้อยขอหน้าไม่อ้วนก็พอ คงยังไม่หยุดงาน ตราบใดที่เรายังทำได้ แต่เราอาจจะเลือกงานหน่อยที่ไม่ไปกระทบกระทั่งอะไรมาก จริงๆ เป็นคนพักไม่เป็น คุณวินก็อยากให้ทำให้สิ่งที่เราอยากทำ แต่พิมเป็นสาวไฮเปอร์ เป็นคนอยู่บ้านเฉยๆ ไม่เป็น แล้วงานที่พิมทำคือใจรักก็อยากทำ”

มีทะเลาะกันบ้างไหม?

“หนักๆ ไม่มี มีแต่เถียงกันเล็กน้อย ก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ส่วนมากเขาก็จะมาง้อแล้วก็เข้ามากอด ทุกอย่างก็จะจบลงด้วยดี เราก็ให้อภัยตลอด แต่เราก็ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง เราโชคดีตรงที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วเป็นเพื่อนกันมาหลายปี เป็น 10 ปี เหมือนกับรู้หมดแล้วว่าเราจะแต่งงานกับใคร เรารู้แล้วว่านิสัยเขาเป็นยังไง ก็ไม่ต้องปรับตัวอะไรมากค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์