ใหม่ มึนโฮ!! เสียใจ ตรัย ใส่เป็นชุด

คนนอกเห็นเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานจ๋อยเย็นเจี๊ยบ แต่เมื่อควงกันมาออก "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ทาง ช่อง 5 ที่จะออนแอร์วันอังคารนี้

ถึงเพิ่งจะรู้นี่แหละว่านักแข่งรถหนุ่ม ตรัย-ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ทนอัดอั้น แฟนสาวเซ็กซี่ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร มานาน เพราะในช่วง "กล้าหรือกลัวกับคำสารภาพ" หนุ่ม ตรัย ขอเป็นฝ่ายสารภาพ ก่อนจะเปิดฉากใส่ แฟนสาวเป็นชุดจนสาว ใหม่ ถึงกับบ่อน้ำตาแตก "รู้จักกันมา 9 เดือน มีทั้งดีและไม่ดี ขอบคุณสิ่งที่ใหม่ทำให้ ใหม่เป็นคนดี  แต่มีสิ่งนึงที่ทำให้เราต้องทะเลาะกันตลอด เพราะคิดว่าพี่มีกิ๊กตลอดเวลา ทั้งๆที่ทำทุกวันนี้ทุกอย่างก็เพื่อใหม่ โทรศัพท์จากที่ไม่เคยเปิดเสียงก็เปิดวางไว้ อยากดูก็ดูได้ ใครโทร.มารับได้เลย แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นคืออะไร

ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องคิดว่าพี่ต้องมีคนอื่นตลอด อ้าว แล้วคุณล่ะเป็นดารา เป็นคนสวย มีคนมาชอบเยอะ พอมีคนมาคุย คุณกลับบอกไม่เป็นไร ชั้นคุยได้

แต่กลับกันพอพี่หาว่ามีกิ๊ก ถามว่าพี่มีใครครับ ตั้งแต่คบกันมาเคยมีใครมั้ย พอเวลาพี่ให้เช็กโทรศัพท์ก็ว่าพี่ฉลาดลบไปแล้ว อดีตที่ผ่านมาจะคิดยังไงก็แล้วแต่ คำว่าเชื่อใจอยากได้นะ ถ้าถามว่าทำไมพี่ไม่เชื่อใจใหม่บ้างเลย ผมอยากเชื่อครับ แต่บางครั้งก็อยากรู้ว่ามันเป็นยังไง เมื่อมาออกทีวียังงี้ ผมกล้าบอกว่าถ้าใครเป็นกิ๊กผม ติดต่อมาได้เลย ผมกล้าพูด กล้าทำ ถ้าไม่จริงใจ เราไม่คบมาได้นานขนาดนี้หรอก ที่คุณบอกว่าผมเจ้าชู้ อยากจะบอกว่าไม่เคยทำทั้งต่อหน้าและลับหลัง แค่อยากให้เชื่อใจกันบ้าง อยากจะบอกให้รู้ว่าหันมามองกันบ้างว่าทำอะไรอยู่ รู้สึกยังไง แล้วก็รักแค่ไหน..."...อืม อัดอั้นจริงๆนะเนี่ย!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์