พิตต้า ยันแทน ธัญญ่า พี่เป๊ก กลับไทยไม่เกี่ยวหย่า

หลังจากที่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ หอบลูกไปเยี่ยมครอบครัวที่อเมริกา พร้อมกับสามี เป๊ก-สัณชัย เอ็งตระกูล แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวเมาท์ว่า พี่เป๊กบินกลับไทยมาก่อน จนส่อเค้าหย่ากันซะแล้ว

จนน้องคนสนิทของสาวธัญญ่า อย่าง พิตต้า ณ พัทลุง ต้องมานั่งตอบคำถามแทนว่าไม่ได้มีเรื่องหย่าเกิดขึ้นแต่อย่างใด พิตต้า เผยว่า “ยังไม่ได้คุยอะไรเลยค่ะ คือ พี่เป๊กเขาไปพร้อมกัน แล้วเขาก็กลับมาก่อนนั่นคือเป็นแพลนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว” ธัญญ่ามีติดต่อมาบ้างหรือเปล่า? “มีค่ะ ก็คุยบีบีกันไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะพี่เป๊กบอกแล้วว่าเขาจะกลับมาก่อน”

ตอนนี้ธัญญ่าไปอยู่อเมริกามีความสุขดีมั้ย?

“โอเคค่ะ คือจริง ๆ แล้วพี่ธัญญ่าก็ไปบ่อย เพราะพ่อแม่เขาอยู่ที่นั่น ไปเยี่ยมอยู่แล้วเป็นปกติ ไม่ได้ว่าไม่เคยไปเลย เขาไปอยู่แล้วของเขาเรื่อย ๆ” แต่มีข่าวล่าสุดออกมาว่าที่พี่เป๊กกลับมาเพื่อเตรียมจะหย่ากัน? “อันนี้ต้าไม่ทราบเลยค่ะ แต่วันก่อนก็เห็นในข่าวว่าคุณแม่พี่เป๊กไม่ให้หย่า ก็ไม่รู้จริง ๆ แต่คิดว่า เขาก็ยังรักกันดีโอเคกันอยู่ ต้าว่าให้พี่เป๊กกับพี่ธัญญ่าเป็นคนพูดเองดีกว่า”


ธัญญ่ามีโทรฯมาปรึกษาเรามั้ย?

“คงไม่ได้ปรึกษาเรื่องนี้ค่ะ ยังไม่เคยมีคุยมาถึงเรื่องนี้” ได้ไปอัพเดทให้พี่เขาฟังมั้ยว่าที่เมืองไทยมีกระแสข่าวว่าจะหย่ากันออกมา? “ก็เล่าให้ฟังว่ามีพี่ ๆ มาถามนะ แล้วเราตอบไปว่ายังไง ไม่ได้มีอะไรมากค่ะ เขาก็ไม่ซีเรียสอะไร เขาก็เช็กข่าวอยู่เรื่อย ๆ ต้าว่าคิดมาก ๆ อ่านมาก ๆ ทุกวันก็เครียด สนใจนิด ๆ หน่อย ๆ ว่าถึงไหนแล้ว แต่อย่าไปอะไรเยอะแยะจะได้ไม่เครียดจะดีกว่า”

เขาเครียดมั้ยกับข่าว?
 
“ไม่นะคะ ก็ไม่เห็นว่าเขาจะซีเรียสอะไร แฮปปี้ดี” ส่วนตัวพิตต้าคิดมั้ยว่าจะมีเรื่องหย่าเกิดขึ้น? “อันนี้มันเป็นเรื่อง ของอนาคตต้าตอบไม่ได้จริง ๆ ค่ะ มันเป็นเรื่องในครอบครัวของพี่ธัญญ่ากับพี่เป๊ก ซึ่งต้าก็ไม่อยากไปก้าวก่ายให้คนมามองว่า ไม่ได้ไปอยู่ในครอบครัวเขาแล้วมาตอบแทนคนอื่นอยู่ได้ พี่ธัญญ่าจะกลับวันไหนยังไม่ทราบเลยค่ะ” มีข่าวว่าธัญญ่าจะอยู่อเมริกาถาวรเลย? “ไปเอามาจากไหน ยังไม่ได้มีการพูดว่าจะอยู่นานขนาดไหน แค่ยังไม่รู้จะกลับเมื่อไหร่”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์