นุ่นเชื่อใจต๊อด ไม่คิดเรื่องนางแบบแพมให้ปวดหัว


 เมื่อ 30 ส.ค. นางเอก นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ให้สัมภาษณ์เปิดกล้องละครเรื่อง “ค่าของคน” ที่บ้านเรือนไทย รังสิต-นครนายก(คลอง2)

ถึงข่าวว่า ต๊อด ปีติ ภิรมย์ภักดี สามีไปฮ่องกงกับแพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ นางแบบเซ็กซี่


 “ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้อย่างไร ต๊อดไม่ได้ไปนะคะ ไม่ได้ไปต่างประเทศนะคะ ไม่มีค่ะ นุ่นทราบข่าวเหมือนกันเพราะมีคนบอกและซื้อหนังสือมาให้ดูบอกว่าช่วงที่นุ่นไม่อยู่เขาไปแข่งรถด้วยกัน แต่จริงๆ คือไม่มีเลยและที่นั่นไม่มีแข่งรถอยู่แล้วค่ะ ต๊อดไม่ได้ไปค่ะ”


 ถามว่า เชื่อใจต๊อดใช่ไหม
นุ่นกล่าวว่า “ต้องเชื่อใจนะคะ คือ นุ่นอยู่วงการมานานสิบกว่าปีแล้วก็ชินแล้วค่ะกับข่าวต่างๆ มันเป็นเรื่องธรรมดามีข่าวเป็นเรื่องปกติ ก็มีคุยกันเรื่องข่าวกับต๊อดเหมือนกันแต่ว่าก็รู้มาก่อนอยู่แล้วว่าเขาก็รู้จักกันในงานเจอกัน มันเป็นปกติค่ะเขาก็รู้จักกันทั้งหมดไม่ใช่แค่คนเดียวค่ะ ส่วนน้องแพม ตัวนุ่นไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวไม่ทราบค่ะ จริงๆ แล้วมันมีเรื่องอื่นที่ต้องคิดมากกว่าเรื่องนี้อีกเยอะทั้งเรื่องงานและเรื่องธุรกิจ อีกเยอะค่ะตรงนี้เป็นประเด็นที่ว่าถ้าเราเอามันมาใส่ใจเราก็จะปวดหัวเปล่าๆ ค่ะ”

 ถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างพอแต่งงานปุ๊บก็มีข่าวแบบนี้เลย
นุ่นกล่าวว่ามันเป็นข่าวแรกหลังจากเราแต่งงานก็งงเหมือนกันแต่ไม่ได้เอาเก็บมาเป็นอารมณ์ ก็ปล่อยค่ะเพราะมันไม่มีอะไรค่ะ อย่างที่บอกนุ่นมีงานอื่นที่ต้องปวดหัวและคิดเยอะค่ะ”



 ถามว่า ที่บ้านทั้งสองครอบครัวว่าอย่างไรบ้างกับข่าวที่เกิดขึ้น
 นุ่นกล่าวว่าคุณพ่อคุณแม่ของต๊อดไปต่างประเทศ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ของนุ่นก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ”

 ถามถึงเรื่องฮันนีมูน
 นุ่นกล่าวว่า เดือนกันยาฯ จะไปยุโรป 2 อาทิตย์ค่ะ ไปฉลองวันเกิดที่นั่นด้วย หวังว่าเขาจะมีเซอร์ไพรส์อะไรเรา เรื่องของขวัญเขาให้ก่อน เรื่องของขวัญเราไม่อยากได้อะไรแล้ว นุ่นว่าทุกอย่างที่มีอยู่ในตอนนี้มันก็พอแล้วแต่ก็มีบ้างที่อยากได้ก็คือกระเป๋าผู้หญิง หรือเครื่องแต่งกายที่มันต้องเปลี่ยนแปลงไปบ้างตามแฟชั่น ประเทศที่ไปคืออังกฤษค่ะเพราะต๊อดต้องไปทำงานที่นั่นก่อนมีเรื่องเซ็นสัญญาของเชลซี อยู่ไม่กี่วันแล้วไปหลายๆที่ค่ะไปออสเตรีย เวนิซ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ผ่านมาเคยไปเวนิซ ประเทศอิตาลี มีหนิง-ปณิตา ไปด้วยกับพี่สาว แล้วหนิงลบรูปผิดกลายเป็นลบหมดเลย เสียดายมากเพราะวันนั้นถ่ายแดดสวยเป็นคริสต์มาสพอดี ไปมา 3 ปีแล้ว ไปครั้งนี้พวกเพื่อนไม่ได้ไปเพราะติดงาน ทริปนี้นักข่าวไป 30 คน”

 ถามว่าถือโอกาสไปฮันนีมูน จะมีทายาทเลยหรือไม่
นางเอกสาว กล่าวว่า “นุ่นไปทำงานอยู่ค่ะ คงไม่ตอนนี้เพราะละคร ค่าของคน เพิ่งเปิดกล้องเอง เรื่องการมีลูกก็ยังไม่ได้คิดว่าต้องเจาะจงเมื่อไหร่มันคงกำหนดลำบากเหมือนกัน บางคนอยากมีแต่ก็รอตั้งนานกว่าจะมี เราไม่ได้เร่งแต่ทุกคนก็จะถามหมดเลยค่ะ ทุกคนก็อยากเห็น”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์