ขโมยขึ้นบ้านพีเคหวิดเกือบโดนยกเค้า

หลังจากที่เจอขโมยขึ้นบ้าน หวิดเกือบโดนยกเค้า โชคดีที่ดีเจหนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร ดันกลับมาบ้านซะก่อน

ทำเอาโจรถึงกับเตลิด เพราะพีเคมีเพื่อนกลับบ้านด้วย 3-4 คน และหลังจากที่ รปภ.ค้นรอบบ้านก็เจอมีดด้ามยาวของโจรซ่อนอยู่ด้วย วันก่อนเจอหน้าพีเคที่งาน “แบงค็อก มิวสิค มาราธอน” เจ้าตัวยอมรับว่าตกใจ แต่โชคดีไม่ได้รับอันตรายใด ๆ  พีเค เผยว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิต เลยรู้สึกตกใจนิดหน่อย แต่ไม่ได้มีของอะไรสูญหาย ที่โชคดี คือกลับบ้านไปกับเพื่อน ๆ อีก 3 คน หนึ่งในนั้นมี แชมป์-ศุภวัฒน์ โจรเลยตกใจ ออกมามอบตัวเอง


แต่ที่น่าเจ็บใจคือถามเขาว่าเข้ามาได้ยังไง เขาตอบว่าเดินเข้ามาเฉย ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้น มีระบบควมปลอดภัยอย่างหนาแน่น

 และกว่าจะเดินมาถึงบ้านผมนี่มันอยู่ไกลจากทางเข้าหมู่บ้านมาก และอีกอย่างคือบ้านผมก็เปิดไฟเอาไว้ดูสว่าง โจรทั่วไปถ้าไม่ได้มีการเตรียมการก็ไม่น่าจะกล้าเข้ามา และตอนที่รปภ. มาตรวจดูรอบบริเวณบ้านก็เจอมีดยาวเกือบศอก ถามเขาว่าเอามีดมาทำไม เขาบอกว่าเอาไว้ป้องกันตัว ฟังแล้วยิ่งโกรธใหญ่ แต่จังหวะนั้นเขาไม่ได้มีอาวุธติดตัว และพวกผมมีกัน 4 คน เลยรู้สึกไม่อยากทำอะไรเขา แถมลักษณะเค้ายังดูมีอาการเมายาด้วย หลังจับโจรได้ก็ไปแจ้งความที่สน.ราชาเทวะ ตำรวจสืบสวนก็ได้ความว่า เขาปีนกำแพงจากหน้าหมู่บ้านเข้ามา”

เจ้าของหมู่บ้านแสดงความรับผิดชอบอะไรมั้ย?

“จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรจากเจ้าของโครงการเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะแสดงความรู้สึกอะไรรึเปล่า เพราะนี่ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว จริง ๆ ตัวผมไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่เป็นห่วงครอบครัวอื่น ๆ ที่อยู่ในนั้นมากกว่า หลาย ๆ ครอบครัวมี เด็ก ๆ ซึ่งถ้าระบบรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านระดับนี้ ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ผมว่าเขาก็น่าจะทำอะไรซักอย่าง” ...หวานใจ “น้องใหม่” ว่ายังไงบ้าง... “เขาก็ร้องไห้ตกใจพอได้ยินข่าวตามประสา แต่พอรู้ว่าไม่ได้เป็นอะไรมากเค้าก็หายห่วง คุณแม่ก็เป็นห่วงมากเตรียมหาระบบป้องกันความปลอดภัยให้เลยทันที”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์