ปอเครียดเพื่อนเชิดเงิน

ช่วงนี้ "ปอ-ทฤษฎี" อาจจะมีข่าวลือที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับ

การทําร้ายแฟนสาวชื่อ "โบว์" ลามไปถึงการทําร้ายร่างกายผู้จัดการของตนเอง ทําให้หลายคนเข้าใจผิดว่า เขาเป็นคนอารมณ์ร้ายชอบทําร้ายคนรอบข้าง  สายสืบดาราเดลี่ ได้ทราบมาว่าสาเหตุทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นจากเพื่อนรักของ "ปอ" ที่สนิทมาตั้งแต่ชั้นมัธยม เชิดเงินหายไปหลายแสน ทําให้ช่วงนี้อารมณ์อาจจะไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไร

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากความเชื่อใจระหว่างเพื่อน รู้ทั้งรู้ว่าหนุ่มปอเป็นคนที่รู้จักใช้เงิน และเก็บหอมรอมริบอยู่เสมอ

ปัญหาเรื่องเงินกับหนุ่มคนนี้จึงไม่น่าจะมีปัญหา แต่เพราะที่เป็นคนที่รักเพื่อนพ้องเห็นคนรู้จักตกทุกข์ได้ยาก ก็ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ จนเรื่องเกิดขึ้นกับตัว เมื่อเพื่อนสนิทมีปัญหาทางด้านการเงิน จึงต้องการใช้เงินประมาณหลักแสน สายสืบดาราเดลี่ยังรู้มาอีกว่า เงินจํานวนหลักแสนที่ให้ยืมนั้น ตัว "ปอ" เอง คิดแล้วคิดอีก ในที่สุดก็แพ้คําว่า "ไว้ใจ" จึงให้เงินนับแสนกับเพื่อน ในเวลาผ่านไปเพื่อนที่ให้ยืมเงิน ก็ไม่คืนเงินตามกําหนด ทําให้ "ปอ" เกิดอาการฉุนเฉียว แต่ไม่ได้ทําร้ายใครแต่อย่างใด เพียงแต่นิสัยส่วนตัวของปอ แค่เป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิด ซึ่งเป็นปกติของอารมณ์ผู้ชาย

ไม่นานมานี้ได้มีการเจรจากันระหว่างตัวปอและและเพื่อนสนิท จนหาข้อตกลงและคืนเงินก้อนดังกล่าวครบตามจํานวน แถมหนุ่มคนนี้ยังไม่เอาความเพื่อน ยังคบหากับเพื่อนคนนี้ปกติ โดยไม่ถือโทษแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์