นุ่น สงสาร แพม ถูกเม้าท์มือที่ 3 เลื่อยขาเตียงแย่ง ต๊อด


นุ่น-วรนุช ไม่เชื่อข่าวต๊อด-ปิติ ควงแพม-ปานพิมพ์ สวีตสองต่อสอง ลั่นความเป็นจริงเรื่องนี้เป็นศูนย์ รับสงสารแพมมีข่าวฉาวเป็นมือที่ 3 ยันไม่มีหึง-ไม่ติดใจเรื่องข่าว  เพราะเชื่อใจสามี...


เข้าพิธีวิวาห์หวานสุดอลังการไปไม่เท่าไหร่ นางเอกสาวหน้าหวานวิกหมอชิต นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ต้องเจอข่าวเม้าท์เขย่าเตียงซะแล้ว หลังคอลัมนิสต์ดังเขียนข่าวแฉว่าสามีหนุ่มไฮโซทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ควงนางแบบปฏิทินลีโอ แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ หรือ แพม เดอะกิ๊ก ไปสวีตหวานกัน 2 ต่อ 2 เย้ยศรีภรรยาซะงั้น งานนี้ คุณนายนุ่น จะว่าไง นักข่าวเลยตามไปถามในงาน "พาราไดซ์ พาร์ค เดอะ แกรนด์ เซเลเบรชั่น" ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ ทันที

นุ่นเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "อ๋อ ก็เป็นแค่ข่าวน่ะค่ะ เพราะว่าจากที่ข่าวลง นุ่นว่าไม่เป็นความจริง อย่างอาทิตย์ที่แล้วที่ลงข่าวว่านุ่นไปเซี่ยงไฮ้แล้วต๊อดพาน้องไป นุ่นว่าไม่จริงค่ะ เพราะว่าอาทิตย์ที่แล้วจริงๆต๊อดไม่มีแข่งรถอยู่แล้ว ด้วยความเป็นจริงคือศูนย์เลยค่ะ"

ได้มีการพูดคุยถึงข่าวนี้มั้ย?
"อ๋อ ก็จะมีคนบอก แต่ก็จะมีคุยๆอยู่เหมือนกัน กับน้องแพมจริงๆตอนไปถ่ายปฏิทินนุ่นว่าเค้าเป็นเด็กน่ารักค่ะ ก็สงสารน้องเค้าที่มีข่าวแบบนี้ค่ะ" แล้วได้คุยกับ ต๊อดมั้ยว่าสนิทกันจริงๆรึเปล่า? "เค้ารู้จักกันตั้งแต่ในงานอยู่แล้วน่ะค่ะ"

จริงๆมีแอบหึงมั้ย?
"อ๋อ ไม่เลยค่ะ"
 
ได้ยินข่าวครั้งแรกมีไขว้เขวมั้ย?
"ไม่ๆค่ะ" ต้องไปเคลียร์กับแพมมั้ย? "ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ค่ะ เพราะจริงๆถ้าอยากจะรู้คำตอบที่ดีที่สุดก็ควรจะไปถามต๊อดกับแพมมากกว่า แต่สำหรับนุ่นคือนุ่นไม่ติดใจอะไรเลยค่ะ" เชื่อใจต๊อดว่างั้น? "ใช่ค่ะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์